Mẹ Phạm Hương bị tố "bom hàng" 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán "bóc phốt" lên mạng xã hội?

Vụ việc giữa mẹ Hoa hậu Phạm Hương và người bán hàng hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, một tài khoản Facebook chuyên bán hàng thời trang đã đăng bài "bóc phốt" mẹ ruột của Hoa hậu Phạm Hương đặt đơn hàng có giá trị 10 triệu đồng nhưng sau đó lại tìm lý do không hợp lý để "bom hàng".

Người này chia sẻ: "Đây là khách muốn em đưa lên chứ thực tình em không muốn đẩy sự việc lên như này đâu. Bán hàng 10 năm nay, đây là lần đầu tiên em bị vào tình thế như thế này. Ảnh váy và video em sẽ up trong bình luận. Em mất 10 triệu tiền hàng, nhưng bù lại em được một bài học, không hề đắt, vẫn rẻ".

Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-1


Liên hệ với người tố mẹ Phạm Hương "bom hàng", cô cho biết vì mẹ Hoa hậu là khách quen nên dù đặt hàng với giá trị lớn nhưng cũng không cần cọc vì tin tưởng. Sau khi giao 2 món đồ trong đơn thì mẹ Phạm Hương chỉ thanh toán 1 chiếc áo len, còn chiếc váy tiệc này thì chê dài và yêu cầu sửa xong giao lại. Tuy nhiên, khi người bán hàng đã sửa váy theo yêu cầu xong thì mẹ Phạm Hương lại đưa ra lý do chất vải không giống mẫu và không nhận hàng dù đã được quay hẳn video thật để chứng minh chất lượng của chiếc váy.

Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-2Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-3

Cuộc hội thoại của mẹ Hoa hậu Phạm Hương và người bán hàng

Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-4

Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-5Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-6Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-7

Người này khẳng định: "Trước tiên mình muốn nói đây là việc mua bán cá nhân, không nhằm mục đích chiêu trò và câu like. Còn đây là việc mẹ của Hoa hậu thì mình không đề cập tới, bởi việc ai làm sai thì người ấy chịu trách nhiệm.

Mình đã định hôm nay khóa bài rồi vì con chị ấy liên lạc với mình. Nhưng hôm nay chị ấy vẫn còn ngang ngược với rất nhiều bạn trên Facebook nên mình nghĩ cần được nghe lời xin lỗi từ chị ấy, sau đó mình sẽ khóa bài".

Về phía mẹ Phạm Hương, bà cũng đăng bài lên trang cá nhân để tố ngược lại người bán hàng này làm ăn không uy tín. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại phản ứng trái chiều và cho rằng chất liệu vải trong clip người bán hàng quay lại hoàn toàn đẹp như trong ảnh mẫu chứ không bán hàng đểu như mẹ Phạm Hương nói.

Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-8Mẹ Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng, thái độ thách thức người bán bóc phốt lên mạng xã hội?-9

Mẹ Phạm Hương đăng bài tố người bán hàng không uy tín


Chúng tôi đang tiếp tục liên hệ với mẹ Hoa hậu Phạm Hương để tìm hiểu thêm về sự việc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-pham-huong-bi-to-bom-hang-10-trieu-dong-thai-do-thach-thuc-nguoi-ban-boc-phot-len-mang-xa-hoi-162210601154224791.htm

Phạm Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.