Mẹ Quách Tuấn Du giận dữ, bỏ nhà đi vì nghĩ con trai lộ clip sex

Vì quá giận, mẹ của nam ca sĩ 32 tuổi đã bỏ sang nhà cậu em trai và ở đó suốt ngày.

Vì quá giận, mẹ của nam ca sĩ 32 tuổi đã bỏ sang nhà cậu em trai và ở đó suốt ngày.

Đoạn video ngủ nude có tựa đề Quay lén ca sĩ Quách Thành Danh ngủ không mặc đồ khiến giới showbiz dậy sóng trong mấy ngày qua. Điều đáng nói là sau khi xem xong clip, ai cũng nhận ra nhân vật chính là Quách Tuấn Du chứ không phải chàng ca sĩ Tôi là tôi. 

Thế nhưng, Quách Thành Danh vẫn lên tiếng nhận lấy những hình ảnh nhạy cảm về phía mình. Thậm chí, anh còn có ý định nhờ cơ quan an ninh can thiệp để xử lý. Phản ứng của Quách Thành Danh thật sự khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.

Mẹ Quách Tuấn Du giận dữ, bỏ nhà đi vì nghĩ con trai lộ clip sex
 

Trong khi đó, Quách Tuấn Du lại tỏ ra rất e ngại khi nhắc đến đoạn phim "nóng". Ban đầu, anh định im lặng chờ mọi thứ qua đi nhưng sau đó, Quách Tuấn Du quyết định lên tiếng để thông qua đó gửi đến những người yêu mến anh một lời xin lỗi.

Tuy nhiên, sự chân thành của chàng ca sĩ 32 tuổi cũng đẩy anh vào một rắc rối tiếp theo về phía gia đình. Quách Tuấn Du cho biết, anh đang cảm thấy rất buồn phiền và chỉ muốn mọi chuyện trở lại bình thường như trước kia.

Điều khiến anh lo lắng nhất ở thời điểm hiện tại chính là sự hoang mang của mẹ khi biết chuyện.

Mẹ Quách Tuấn Du giận dữ, bỏ nhà đi vì nghĩ con trai lộ clip sex
 

"Mẹ tôi là người miền Tây. Bà lên Sài Gòn ở với tôi khi bố qua đời. Bình thường bà chỉ ở nhà, cũng chẳng tiếp xúc với nhiều người, hàng ngày chỉ đi chợ nấu ăn. Mấy hôm nay ở chợ, bà nghe mấy người bàn tán về sự việc của tôi, rồi họ quan tâm, hỏi thăm tình hình khiến bà rất hoang mang. Điều tôi không ngờ đến là ở ngoài chợ, chẳng hiểu người ta đồn thổi như thế nào mà mẹ lại tin rằng tôi có clip sex.

 Vì ngại nên mẹ không nói chuyện trực tiếp với tôi, bà chỉ gọi điện thoại để với giọng giận dữ: 'Ở ngoài chợ người ta nói nhiều chuyện lắm. Mày làm sao mà ra cơ sự đó? Cái gì mà có công an vào cuộc nữa?'.

Là người rất là sợ những chuyện dính tới pháp luật nên biết chuyện này, bà rất hoang mang. Tôi đã cố giải thích nhưng lúc ấy bà vẫn đang bị sốc và tức giận nên không chịu nghe hết chuyện tôi kể. Dập máy điện thoại, mẹ tôi bỏ qua nhà cậu em trai ở quận 7 ở suốt cả ngày bên đó",
Quách Tuấn Du buồn bã.

Không chỉ có mẹ, chị và em gái của Quách Tuấn Du cũng ngại hỏi thẳng anh về sự việc đã xảy ra. Anh chia sẻ: "Chị gái và em gái tôi cũng biết chuyện nhưng chẳng ai dám nói chuyện với tôi mà chỉ gọi cho bạn bè của tôi để hỏi. Cả hai gọi điệu thoại nhiều đến nỗi bạn bè tôi ai cũng thắc mắc tại sao người nhà không nói chuyện trực tiếp với nhau mà phải gọi hỏi họ.

Thật sự, những người trong gia đình tôi không thường xuyên có thói quen và thời gian gần gũi để trò chuyện với nhau. Thế nên khi sự việc xảy ra, ai cũng cảm thấy ái ngại khi nhắc đến. Thậm chí, tôi còn cảm giác giữa chúng tôi đang xuất hiện một khoảng cách rất lớn.

Tôi cũng buồn và nghĩ ngợi nhiều lắm. Hôm qua đi hát về, bạn bè rủ ra đường chơi cho khuây khỏa nhưng thật sự tôi đi chơi với tâm trạng không mấy vui vẻ. Hiện tại, tôi chỉ biết chờ đợi để mọi chuyện lắng xuống, tôi có cơ hội phân tích cho mẹ hiểu hoặc là nhờ những người thân quen trò chuyện với mẹ".

Theo Trí thức trẻ


Bình luận