Minh Hằng thừa nhận thư nặc danh tố giật chồng là do ê kíp gửi nhằm tạo bất ngờ cho mình

Trong buổi họp báo ra mắt web drama, nữ diễn viên Minh Hằng chia sẻ về lá thư nặc danh và việc bản thân không hay biết về hành động này của ê kíp.

Chào Minh Hằng, chị học cách sản xuất phim một phần vì khán giả. Sau khi đầu tư 2-3 phim điện ảnh, chị cảm thấy thế nào về vai trò mới này?

Tôi là người rất kỹ tính, để sản xuất một bộ phim điện ảnh tôi rất quan trọng khâu kịch bản và những người cộng tác với tôi. Bộ phim mới này cũng vậy, tôi phải đi phỏng vấn đạo diễn, cho họ đọc kịch bản của tôi. Sau đó, tôi gặp từng đạo diễn để xem họ nói gì về kịch bản của tôi. Nếu họ hiểu kịch bản của tôi, đứa con của tôi, họ mới có thể làm được. Tôi đã đi phỏng vấn rất nhiều đạo diễn, có người chuyên về hình sự, có người chuyên về drama, chuyên về ngành nghề nào đó… nhưng khi họ nói về kịch bản của tôi lại không đúng so với những gì tôi tưởng tượng ra nên tôi không chọn. Tôi chọn những người cùng chí hướng, cùng đường đi với tôi.

Minh Hằng thừa nhận thư nặc danh tố giật chồng là do ê kíp gửi nhằm tạo bất ngờ cho mình-1

Hôm qua, chị nhận thư nặc danh tố giật chồng một ai đó. Hướng xử lý của chị thế nào với sự việc này?

Thực ra hôm nay tôi mới biết ekip của tôi tạo bất ngờ cho tôi. Họ muốn nói về công việc tôi là người săn tin, luôn nhận nhiệm vụ để làm việc đó (cười). Ekip làm điều đó, tôi cũng không biết, họ giấu để khiến tôi bất ngờ. Bản thân tôi cũng rất bất ngờ nhưng tôi đoán được vì đời sống cá nhân của tôi không như vậy. Tôi đoán được đây là trò đùa của ai đó.

Tin đồn lan rất nhanh, khi chị đính chính nhưng chưa chắc công chúng biết được nên có lẽ một số người vẫn tin đó là tin đồn đúng. Chị có lo lắng về trò đùa này không?

Tôi cũng có nghĩ đến nhưng tôi không có tật nên cũng không bị giật mình. Tôi không sợ điều đó nên tôi post lên Facebook bình thường. Nếu có điều đó chắc tôi phải giấu rồi, không dám khui ra.

Minh Hằng thừa nhận thư nặc danh tố giật chồng là do ê kíp gửi nhằm tạo bất ngờ cho mình-2

Bản thân Minh Hằng không hay biết về hành động này của ê kíp.


Chắc chắn thời gian tới vẫn sẽ có người đinh ninh về điều đó?

Đó là vì họ muốn tin. Nếu tôi cứ đính chính với những người muốn tin, có đính chính hoài cũng không được. Tôi đã đủ lớn để hiểu được điều đó nên sẽ không đính chính lại những điều đó.

Kể cả chị có đính chính, mọi người vẫn nghĩ chị theo hướng PR phim, đánh bóng tên tuổi, chị nghĩ sao?

Chắc ekip của tôi cũng nghĩ điều đó, tôi không phủ nhận, vấn đề là tôi không biết thôi. Bộ phim liên quan đến báo chí, liên quan đến lấy thông tin, họ đang làm đúng công việc của họ nên tôi không trách được. Nếu có điều gì đó tôi vẫn là người đứng ra nhận những điều đó vì tôi là thủ lĩnh. Tôi nghĩ khán giả bây giờ họ thông minh lắm, họ hiểu được việc đánh bóng tên tuổi với tôi cũng không cần thiết lắm. Những sản phẩm của tôi là một hướng đi chắc chắn ít người có thể làm được, ít người có thể dám làm và dám dấn thân vào.

Minh Hằng thừa nhận thư nặc danh tố giật chồng là do ê kíp gửi nhằm tạo bất ngờ cho mình-3Minh Hằng thừa nhận thư nặc danh tố giật chồng là do ê kíp gửi nhằm tạo bất ngờ cho mình-4

Bộ hình nude chị thực hiện rất được chú ý, thời gian chụp bộ hình mất bao lâu và chị có gặp khó khăn gì không?

Bộ hình đó tôi thực hiện từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối. Trong bộ hình tôi trang điểm nhạt, hầu như cũng không cần thay đồ nhiều vì đa số là nude (cười). Trước khi làm concept sinh nhật, tôi cũng suy nghĩ nhiều, không biết nên làm concept gì để có kỷ niệm của mình. Tôi nghĩ thanh xuân của người con gái là cơ thể và tôi muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của mình trong độ tuổi chín muồi nhất bên trong và cả bên ngoài.

Quá trình chụp hình cũng rất kín đáo, tôi phải khoá hết cửa, không cho ai vào. Lúc đó các bạn fan đang đợi ở ngoài studio để gửi quà chúc mừng sinh nhật đến tôi nên mọi thứ phải block hết. Đợi khi tôi mặc quần áo chỉnh tề mới dám cho các bạn vào.

Vừa nãy trước khi họp báo, có màn cầu hôn của fan tặng chị, chị có thể lý giải chút không?

Tôi không hề biết trước. Tháng này là tháng sinh nhật của tôi, và tôi cũng được bất ngờ khá nhiều lần trước đây rồi nên tôi cũng đỡ bất ngờ rồi (cười). Có lẽ ý nghĩa của cầu hôn là đi cùng nhau đến hết con đường, là vĩnh cửu.

Có phải chị giàu lắm mới có tiền đầu tư cho phim?

Tôi không nói tôi giàu. Lúc Khả Ngân mượn tiền, tôi không còn đủ 10 triệu cho mượn nữa, tôi dốc hết trả nợ cho những cái tôi mong muốn, tôi yêu thích. Đúng là tôi giàu thật nhưng giàu về cảm xúc, giàu về những điều tôi mong muốn, còn giàu có tôi nghĩ không. Tôi mong tôi giàu hơn sau dự án lần này (cười).

Cảm ơn Minh Hằng về buổi trò chuyện này!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-hang-thua-nhan-thu-nac-danh-to-giat-chong-la-do-e-kip-gui-nham-tao-bat-ngo-cho-minh-48145.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.