Minh Triệu diện nội y khoe hình xăm cá tính

Trong bộ ảnh mới, người mẫu cá tính không ngại ngần diện nội y, khoe số đo ba vòng nóng bỏng kèm những hình xăm cá tính trên làn da nâu quyến rũ.

Trong bộ ảnh mới, người mẫu cá tính không ngại ngần diện nội y, khoe số đo ba vòng nóng bỏng kèm những hình xăm cá tính trên làn da nâu quyến rũ.

Vốn là người mẫu đa phong cách, Minh Triệu là sự chọn lựa hàng đầu được nhiều nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia yêu thích. Trong hơn hai năm trở lại đây, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh ấn tượng, nóng bỏng. Ngoài chụp ảnh thời trang, Minh Triệu còn là tên tuổi đắt giá trên sàn catwalk, cô thường được tin tưởng giao giữ vai trò vedette.
Không làm giới chuyên môn và người hâm mộ thất vọng, tên tuổi của Minh Triệu ngày càng tỏa sáng khi cô biết cách làm mới hình tượng từ mạnh mẽ sang nữ tính, sang trọng.
Nhận lời thực hiện bộ ảnh mới cho một tạp chí thời trang, Minh Triệu được yêu cầu thể hiện ý tưởng bộ ảnh mới. Cô hóa thân với hình tượng kiêu sa, quyến rũ và không kém phần nóng bỏng.
Sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn, Minh Triệu được yêu cầu diện những chiếc đầm voan ren mỏng, nội y táo bạo... Với khả năng biến hóa xuất thần, Minh Triệu nhanh chóng lĩnh hội được yêu cầu của ê-kíp, cô nhập vai thành công hình tượng cô gái lẳng lơ diện nội y kiêu sa mê hoặc mọi ánh nhìn.
Bộ ảnh giới thiệu những thiết kế thời trang mới, bao gồm nội y, váu dạ hội, trang phục cá tính. Với biểu cảm lạnh lùng, bất cần, Minh Triệu thể hiện tốt yêu cầu đặt ra. Điểm độc đáo thú vị nữa là trên phần tay, ngực của người mẫu được tô vẽ mô phỏng hình xăm rất công phu và lạ mắt.
Minh Triệutừng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam chỉ sau hai tháng bước chân trên sàn catwalk. Cô sở hữu chiều cao 1m76, số đo ba vòng 80-62-87 và đặc biệt là đôi chân dài 1m15. Cô thường xuyên có mặt trong hầu hết các show diễn lớn tại TP HCM như Đêm hội chân dài, Elle Show, Thời trang & Cuộc sống...
Hiện tại, Minh Triệu tiếp tục khẳng định hình tượng cá tính trong làng mẫu. Lợi thế ngoại hình giúp cô đạt được những thành công nhất định trong năm 2013.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.