Mới 7 tuổi, con gái Hồng Nhung đã lộ rõ vẻ lai Tây xinh đẹp, được dự báo trở thành mỹ nhân tương lai của Vbiz

Bé Tép - con gái diva Hồng Nhung dù mới 7 tuổi nhưng đã lộ rõ vẻ lai Tây xinh đẹp, cùng thần thái chuẩn mỹ nhân tương lai.

Bé Tép - con gái diva Hồng Nhung dù mới 7 tuổi nhưng đã lộ rõ vẻ lai Tây xinh đẹp, cùng thần thái chuẩn mỹ nhân tương lai.

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, diva Hồng Nhung đã khiến bạn bè, khán giả phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh con gái 7 tuổi - bé Tép. Trong bức hình do Hồng Nhung ghi lại, bé Tép diện chiếc váy hoa suông, tóc búi gọn ra phía sau và đeo dép đơn giản. Vậy nhưng, thần thái xinh đẹp cùng nét lai Tây của bé đã làm nhiều người không thể không dành lời khen gợi. Dù gương mặt bé Tép còn vương nét ngây thơ nhưng nhiều bạn bè của diva Hồng Nhung và không ít khán giả đều cho rằng, với thần thái này đã báo hiệu tương lai sẽ trở thành mỹ nhân của Vbiz.

Mới 7 tuổi, con gái Hồng Nhung đã lộ rõ vẻ lai Tây xinh đẹp, được dự báo trở thành mỹ nhân tương lai của Vbiz-1

Mới 7 tuổi, con gái Hồng Nhung đã lộ rõ vẻ lai Tây xinh đẹp, được dự báo trở thành mỹ nhân tương lai của Vbiz-2

Chỉ với hai bức ảnh thả dáng đơn giản, con gái 7 tuổi của diva Hồng Nhung đã khiến đông đảo khán giả xuýt xoa bởi vẻ xinh xắn, thần thái khó chê.

Mới 7 tuổi, con gái Hồng Nhung đã lộ rõ vẻ lai Tây xinh đẹp, được dự báo trở thành mỹ nhân tương lai của Vbiz-3

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, bé Tép còn có năng khiếu vẽ tranh đáng nể.

Mới 7 tuổi, con gái Hồng Nhung đã lộ rõ vẻ lai Tây xinh đẹp, được dự báo trở thành mỹ nhân tương lai của Vbiz-4

Sau ly hôn, hai bé Tôm và Tép đều được Hồng Nhung nuôi dạy. Nếu như bé Tôm càng lớn càng lộ rõ năng khiếu âm nhạc và đang học kèn saxophone thì bé Tép lại được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Theo Trí thức trẻ


Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.