Mr Đàm mượn truyện Tấm Cám khoe giày khủng

Này con, hãy đào bốn chân giường của con lên sẽ thấy hàng loạt giày đẹp ta đã mua. Con xem đôi nào đẹp nhất thì mang'.

Này con, hãy đào bốn chân giường của con lên sẽ thấy hàng loạt giày đẹp ta đã mua. Con xem đôi nào đẹp nhất thì mang'.
 
Ngày 16/10, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một status mượn truyện của Tấm Cám để nhờ độc giả chọn giầy cho anh trong một chương trình truyền hình sắp tới. Từng lời dẫn dắt dễ thương và khéo léo của ông hoàng nhạc Việt, cùng hình ảnh những đôi giày "khủng" được đăng tải, status của Mr Đàm thu hút hàng trăm lượt like, share cũng như bình luận gợi ý chọn giày cho nam ca sĩ.
 
Ảnh chụp màn hình.
 
Status viết: "Hôm trước nằm mơ thấy một cô tiên xinh ơi là xinh. Đêm qua lại mơ thấy cô tiên đó nữa. Cô thấy mình đang khóc và có hỏi một câu không giống mấy ông bụt hoặc bà tiên khác vẫn hay hỏi một câu giống nhau mọi khi thấy ai gặp nạn: “Vì sao con khóc”. Cô tiên hỏi: “Em buồn à?”. Trong làn nước mắt nhòa, mình nhìn vào mặt cô thì mình thấy hơi khác khác.

Mình hỏi cô: "Cô tiên ơi, sao mặt cô khác lần trước con gặp cô, cách đây mấy ngày vậy?". Cô nói: “À, ta thay đổi theo lịch 2, 4, 6 là một kiểu; 3, 5, 7 là kiểu khác… cho nó lạ. Miễn là ta vui là được. Đừng nhiều chuyện. Mặc kệ ta đi. Ta đang vui với điều đó". "Hic hic! Cô tiên ơi, con không có giày dép, quần áo đẹp để tham dự đêm chung kết X Factor! Huhu".

Cô tiên ôn tồn bảo: "Này con, hãy đào bốn chân giường của con lên sẽ thấy hàng loạt giày đẹp ta đã mua. Con xem đôi nào đẹp nhất thì mang. Thậm chí, con muốn mang 8 đôi một lúc cũng kệ con. Đồ khùng. Ta đi mátxa và yoga đây".

Mang đôi nào bây giờ chị em. Ôi, đời em. Em có giày rồi!

 

Một số mẫu giày được Mr Đàm đăng tải nhờ chọn lựa giúp. Ảnh chụp màn hình.


Theo Ngoisao.net


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.