Mỹ Linh mất sạch tiền khi xuất ngoại

Diva 'Tóc ngắn' vừa bức xúc chia sẻ chuyện này trên trang cá nhân của mình.

Diva 'Tóc ngắn' vừa bức xúc chia sẻ chuyện này trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện chị bị "cuỗm" sạch tiền trong chuyến bay từ Bangkok sang Brussel. Diva Hà thành cho biết: "Mọi người bay bằng Thai Airway cẩn thận nhé! Mất hết tiền trong hành lý xách tay đấy. Hôm nay trên chuyến bay từ Bangkok sang Brussel, mình và em gái cùng nhiều hành khách khác bị mất hết tiền đấy. Điện thoại và ví còn nguyên, sờ đến tiền đã mất. Ăn cắp chuyên nghiệp thật!". Trong đoạn chia sẻ này, chị cũng bày tỏ sự nghi ngờ "có thể là phi hành đoàn vì nhiều người mất".

Mỹ Linh chia sẻ nỗi bức xúc vì bị "cuỗm" sạch tiền trên trang cá nhân.

Trước những ý kiến thắc mắc, cho rằng chị nên cẩn thận hơn và luôn giữ hành lý xách tay bên mình, Mỹ Linh kể lại, chị đã để túi xách ngay dưới ghế ngồi mà cả hai chị em vẫn bị mất sạch. Vấn đề này cũng đã được Mỹ Linh phản ánh lại với hãng hàng không, nhưng để các hành khách khác đề cao cảnh giác, chị đã quyết định chia sẻ nó lên trang cá nhân của mình. Đồng thời, nữ diva không quên nhấn mạnh: "Bọn này ăn cắp chuyên nghiệp luôn".

Đây không phải là lần đầu Mỹ Linh bị mất cắp. Trong một buổi diễn tại Maximark Cộng Hòa (TP HCM) vào năm 2011, diva Hà thành cũng được phen "tá hỏa" khi bị mất túi xách vì lỡ tin đám đạo chích có nghề. Trước đó, chị cũng từng nghiêm khắc chỉ bảo Anna Trương phải học tính cẩn thận như mẹ, đi diễn không được mang theo nhiều tiền mặt hay những món đồ có giá trị lớn. Lúc nào cũng dặn con phải đề phòng kẻ gian, không được tạo điều kiện cho chúng có cơ hội hành nghề.

Theo Ione


Bình luận