Mỹ nhân phim VTV mang quân hàm Thiếu tá, sống hạnh phúc bên chồng là Trung tá, Phó giám đốc Nhà hát kịch

Không chỉ xinh đẹp, thành công, Huyền Sâm còn có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã hơn 10 tuổi, là lãnh đạo Nhà hát kịch Quân đội.

Mỹ nhân phim VTV mang hàm thiếu tá

Huyền Sâm là diễn viên quen mặt trên sóng VTV. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô được khán giả yêu quến khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Hướng dương ngược nắng, 11 tháng 5 ngày, Sinh tử, Gia phả của đất, Sóng ngầm, Hành trình công lý... Ngoài ra, nữ diễn viên hiện tại còn là một thiếu tá đang công tác tại Nhà hát kịch Quân đội.

Mỹ nhân phim VTV mang quân hàm Thiếu tá, sống hạnh phúc bên chồng là Trung tá, Phó giám đốc Nhà hát kịch-1Diễn viên Huyền Sâm

Sinh ra trong gia đình thuần nông, xung quanh không có ai làm nghệ thuật, thuở nhỏ, Huyền Sâm từng mơ ước trở thành một nữ cảnh sát hình sự. Thế nhưng, cái duyên với sân khấu đã giúp cô đến với nghệ thuật trong những năm còn học phổ thông.

Tốt nghiệp cấp ba, Huyền Sâm quyết định nộp hồ sơ thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô may mắn trúng tuyển vào lớp diễn viên sân khấu - điện ảnh khóa 27 của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Sau khi ra trường, Huyền Sâm về đầu quân cho Nhà hát kịch Quân Đội. Trên sân khấu kịch, cô gây ấn tượng cho khán giả qua vai Mẫn - cô nữ sinh Huế nhẹ nhàng, trong sáng trong vở Chuyến tàu tốc hành trong đêm. Vai diễn này cũng giúp nữ diễn viên giành chiếc Huy chương Vàng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất tại Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quân năm 2014.

Mỹ nhân phim VTV mang quân hàm Thiếu tá, sống hạnh phúc bên chồng là Trung tá, Phó giám đốc Nhà hát kịch-2Vai diễn nữ kiểm sát viên của Huyền Sâm trong phim Sinh tử

Năm 2019, Huyền Sâm thu hút sự chú ý của khán giả khi vào vai nữ kiểm sát Hằng quyền lực trong phim Sinh tử. Ngoài ra, cô còn được biết đến qua các vai như bà Cúc hồi trẻ trong Hướng dương ngược nắng, người mẹ đoản mệnh của Tuệ Nhi trong 11 tháng 5 ngày, hay Thái hậu Dương Vân Nga trong bộ phim tài liệu cổ trang phát sóng trên kênh VTV1 Đại Hành Hoàng đế...

Có lẽ vì có ngoại hình dịu dàng, nữ tính nên Huyền Sâm thường được các đạo diễn giao cho những nhân vật có cuộc đời éo le, bất hạnh. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho cô danh xưng "mỹ nhân chuyên trị vai khổ" trên màn ảnh.

Chia sẻ về điều này, Huyền Sâm bộc bạch: "Biệt danh này tôi thấy chỉ đúng một nửa với tôi thôi. Hầu hết các nhân vật mà tôi đảm nhận đều có số phận éo le. Tuy nhiên, một nửa phía trước, tôi thấy mình vẫn chưa đạt được đến danh xưng mỹ nhân nên tôi cũng thấy rất ngại khi báo chí thường gọi mình như thế.

Cũng có lẽ một phần do ngoại hình của tôi giúp cho các đạo diễn thường chọn tôi vào dạng vai như vậy. Ngoại hình phù hợp với nhân vật thì đã đạt 50% thành công của vai diễn".

Mỹ nhân phim VTV mang quân hàm Thiếu tá, sống hạnh phúc bên chồng là Trung tá, Phó giám đốc Nhà hát kịch-3Mỹ nhân phim VTV mang quân hàm Thiếu tá, sống hạnh phúc bên chồng là Trung tá, Phó giám đốc Nhà hát kịch-4Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của nữ diễn viên ở ngoài đời

Sống hạnh phúc bên chồng hơn 10 tuổi, là Phó giám đốc Nhà hát kịch Quân đội

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Huyền Sâm còn có tổ ấm hạnh phúc, bình yên bên ông xã hơn 10 tuổi, cùng làm nghệ thuật. Chồng của nữ diễn viên phim Sinh tử là NSƯT Đới Anh Quân, một gương mặt cũng rất quen thuộc trên màn ảnh nhỏ.

Đới Anh Quân từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Của chìm, của nổi, Tết này ai đến chơi nhà, Xin thề anh nói thật, Chạm vào hạnh phúc... Hiện anh đang là Phó Giám đốc Nhà hát kịch nói Quân đội và mang quân hàm Trung tá.

Mỹ nhân phim VTV mang quân hàm Thiếu tá, sống hạnh phúc bên chồng là Trung tá, Phó giám đốc Nhà hát kịch-5Ông xã của Huyền Sâm là NSƯT Đới Anh Quân, cả hai là đồng đội, đồng nghiệp cùng công tác tại Nhà hát kịch Quân đội

Được biết, Huyền Sâm và Đới Anh Quân bén duyên khi cùng công tác tại Nhà hát kịch Quân đội. Mỹ nhân phim VTV chia sẻ, sau khi về nhà hát một thời gian ngắn thì cô quen biết chồng. Sự hài hước trong các vai diễn của Đới Anh Quân là điều khiến Huyền Sâm rung động. Sau vài năm tìm hiểu và yêu nhau, họ chính thức về chung nhà.

Huyền Sâm sinh cho chồng 2 cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống của họ trôi qua bình dị như bao cặp vợ chồng khác, nhưng vẫn đủ hạnh phúc, trọn vẹn.

Theo Huyền Sâm, chồng cô là một người chu đáo, tình cảm. Dù bận rộn nhiều công việc, nhưng anh sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ. Đặc biệt, vì cả hai có nhiều sự đồng điệu trong công việc lẫn cuộc sống nên họ hỗ trợ nhau rất nhiều cho nhau.

Mỹ nhân phim VTV mang quân hàm Thiếu tá, sống hạnh phúc bên chồng là Trung tá, Phó giám đốc Nhà hát kịch-6Mỹ nhân phim VTV mang quân hàm Thiếu tá, sống hạnh phúc bên chồng là Trung tá, Phó giám đốc Nhà hát kịch-7

Nói thêm về bí quyết để giữ lửa hôn nhân, Huyền Sâm cho biết, một bàn tay không thể vỗ thành tiếng.

Trong cuộc sống, cả hai vợ chồng phải cùng nhau vun đắp thì gia đình mới hạnh phúc, bền vững.

Nữ diễn viên dí dỏm tâm sự: "Tôi cũng không có bí quyết gì. Chúng tôi chỉ là áp dụng bài học từ quân đội, nâng cao tinh thần phê và tự phê bình, không chủ quan, kịp thời ngăn chặn khi thấy có nguy cơ tự diễn biến, tự chuyển hóa"

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-phim-vtv-mang-quan-ham-thieu-ta-song-hanh-phuc-ben-chong-la-trung-ta-pho-giam-oc-nha-hat-kich-a406973.html

diễn viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.