Mỹ nhân Việt trông thế nào nếu rũ hết lớp trang điểm?

Có người trông còn xinh hơn khi trang điểm, có người lại trông khá già và mệt mỏi.

Có người trông còn xinh hơn khi trang điểm, có người lại trông khá già và mệt mỏi.

Là người của công chúng, rất khó để bắt gặp hình ảnh các sao Việt xuất hiện trong trạng thái không có trang điểm, như vậy rất dễ bị quy chụp là thiếu tôn trọng khán giả. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà khán giả rất tò mò rằng liệu sau khi tẩy trang, các sao Việt có còn nhìn lung linh như vậy nữa hay không?

my-nhan-viet-trong-the-nao-neu-ru-het-lop-trang-diem-blogtamsuvn0 Minh Hằng vẫn giữ được nét tươi trẻ khi không trang điểm.

my-nhan-viet-trong-the-nao-neu-ru-het-lop-trang-diem-blogtamsuvn01 Bảo Anh là một trong những mỹ nhân hiếm hoi được khen là ‘mặt mộc xinh hơn trang điểm’, làn da căng bóng, chiếc mũi cao, lông mày đậm, môi hồng hào…khiến cô chẳng cần phải trang điểm cầu kì.

my-nhan-viet-trong-the-nao-neu-ru-het-lop-trang-diem-blogtamsuvn02 Hồng Ngọc cũng là số ít mỹ nhân được khen mặt mộc đẹp. Cô có làn da căng khỏe và sáng sủa. Khuyết điểm duy nhất là quầng thâm mắt khá to.

my-nhan-viet-trong-the-nao-neu-ru-het-lop-trang-diem-blogtamsuvn03 Hồ Ngọc Hà không hổ danh là ‘nữ hoàng giải trí’ của showbiz Việt, dù có trang điểm hay không, ở Hà Hồ vẫn toát lên vẻ đẹp lai đầy quyến rũ.

my-nhan-viet-trong-the-nao-neu-ru-het-lop-trang-diem-blogtamsuvn04 Thu Minh khiến fan ‘hoảng hốt’ khoe bức ảnh với chi chít những vết thâm mụn trên trán và hai bên má.

my-nhan-viet-trong-the-nao-neu-ru-het-lop-trang-diem-blogtamsuvn05 Mai Phương Thúy có nước da khá ngăm, các đường nét trên mặt cũng không quá hài hòa, đặc biệt là đôi mắt có phần hơi ‘thiếu ngủ’.

my-nhan-viet-trong-the-nao-neu-ru-het-lop-trang-diem-blogtamsuvn06 Tương tự Mai Phương Thúy, Thủy Tiên có là da hơi ngăm.

Theo Báo Mới

mỹ nhân Việt

Thủy Tiên

Mai Phương Thúy

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.