Mỹ nhân Việt U40 được hỏi cưới bằng 88 cây vàng, sống trong cơ ngơi đẹp như "rừng Nam Mỹ"

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng, Phương Trinh Jolie có có cuộc sống giàu có bên chồng điển trai.

Mỹ nhân được hỏi cưới bằng 88 cây vàng, hôn lễ xa hoa trị giá "một chiếc Mercedes"

Nhắc đến Phương Trinh Jolie, khán giả sẽ nhớ đến một nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm. Không những vậy, cô còn được ngưỡng mộ khi kết hôn với nam diễn viên điển trai Lý Bình. Cả hai hiện là một trong những cặp trai tài gái sắc rất giàu có và hạnh phúc của showbiz Việt.

Mỹ nhân Việt U40 được hỏi cưới bằng 88 cây vàng, sống trong cơ ngơi đẹp như rừng Nam Mỹ-1

Phương Trinh Jolie là mỹ nhân gợi cảm, nóng bỏng của showbiz Việt

Mỹ nhân Việt U40 được hỏi cưới bằng 88 cây vàng, sống trong cơ ngơi đẹp như rừng Nam Mỹ-2

Ông xã của cô là nam diễn viên Lý Bình

Được biết, Jolie Phương Trinh và gặp gỡ Lý Bình trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Ban đầu, giữa họ chỉ là những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng giữa hai người bạn. Nhưng rồi, những điểm chung cùng cảm xúc chân thành đã kéo họ xích lại gần nhau. Từ đó, một mối tình đẹp đẽ bắt đầu nảy nở.

Dù Phương Trinh Jolie hơn Lý Bình 3 tuổi, lại có con riêng nhưng cả hai vẫn quyết định ở bên nhau. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 3/2021. Sau một thời gian dài gắn bó và sống thử, họ quyết định tổ chức đám cưới vào ngày tháng 4/2022 tại TP.HCM với sự góp mặt của 300 khách mời.

Mỹ nhân Việt U40 được hỏi cưới bằng 88 cây vàng, sống trong cơ ngơi đẹp như rừng Nam Mỹ-3

Trong ngày cưới, mỹ nhân 1988 được nhận sinh lễ là 88 cây vàng và hơn hai tỷ đồng trang sức kim cương

Thời điểm đó, hôn lễ của Phương Trinh Jolie từng gây xôn xao bởi chi phí "khủng" trị giá bằng "một chiếc Mercedes". Người đẹp được hỏi cưới với bộ sính lễ gồm 88 cây vàng (hơn 6 tỷ đồng) và hơn hai tỷ đồng trang sức kim cương. Lý Bình còn đón cô dâu bằng xe G63 trị giá 13 tỷ.

Trước khi cưới, cặp đôi cũng từng gây tranh cãi khi chi khoảng hơn nửa tỷ đồng chỉ để thực hiện bộ ảnh cưới trên du thuyền. Phương Trinh Jolie mạnh tay đầu tư tới 11 bộ trang phục cho hôn lễ.

Hôn nhân hạnh phúc, sống trong biệt thự đẹp như "rừng Nam Mỹ"

Sau đám cưới, Phương Trinh Jolie và Lý Bình có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm. Vì đã có khoảng thời gian sống thử trước hôn nhân, nên cuộc sống của họ không có quá nhiều thay đổi.

Tuy vậy thời điểm mới kết hôn, cặp đôi cũng nảy sinh những khúc mắc. Phương Trinh Jolie từng khiến chồng bức xúc vì quá tiết kiệm, tính toán từng giọt nước mắm. Lý Bình nói trong chương trình Gõ cửa thăm nhà: "Tôi thấy cuộc sống quá khổ, tính toán từng giọt nước mắm, nên tính bỏ đi kiếm người khác".

Nhưng sau vài lần chia sẻ, cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung và cùng nhau thay đổi. Họ chọn cách thẳng thắn chia sẻ để hiểu đối phương và hoàn thiện mình hơn.

Mỹ nhân Việt U40 được hỏi cưới bằng 88 cây vàng, sống trong cơ ngơi đẹp như rừng Nam Mỹ-4

Tổ ấm hạnh phúc của Phương Trinh Jolie bên chồng và 2 con

Sau 7 tháng tổ chức đám cưới, Phương Trinh Jolie mang thai. Bà xã Lý Bình cho biết, cô đã sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm để tìm kiếm con thứ 2. Tháng 6/2023, cặp đôi chào đón sự xuất hiện của thành viên mới. Từ đó, gia đình họ càng thêm viên mãn.

Ở tuổi 35, Phương Trinh Jolie tâm sự cô đủ nhận thức để biết trân trọng tình yêu và yêu thương một người đúng cách. Cô hạnh phúc nhắn nhủ ông xã của mình: "Những người bên cạnh lúc mình xinh đẹp, trẻ trung, thành công thì nhiều. Nhưng người ở cạnh lúc xấu xí, buồn chán, đau khổ, thất bại nhất đó mới là người đàn ông xứng đáng để tôi trao trọn trái tim.

Em xin được cảm ơn anh, người chồng của em - Lý Bình. Em từng sống vì danh vọng, quyền lực, vật chất. Nhưng em nhận ra trong cuộc đời này, nếu thiếu anh tất cả điều đó là vô nghĩa" .

Hiện tại, gia đình Jolie Phương Trinh đã sống trong một căn một biệt thự 5 tầng khang trang, rộng rãi ở TP. HCM. Trong nhà có gắn cả thang máy tự động và được décor công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Mỹ nhân Việt U40 được hỏi cưới bằng 88 cây vàng, sống trong cơ ngơi đẹp như rừng Nam Mỹ-5

Căn nhà như rừng nhiệt đới của cặp đôi khiến Quốc Thuận phải trầm trồ

Vợ chồng Jolie Phương Trinh trang trí nơi ở của mình với nhiều cây cối, tạo nên không gian giống như một khu rừng nhiệt đới. Khi tới thăm nhà, đạo diễn Quốc Thuận phải thốt lên: "Sao nhà này nhìn như cái phim trường vậy, đẹp quá trời! Bước vào nhà cứ như tới rừng Nam Mỹ".

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn có một phòng thay đồ riêng với nhiều quần áo và trang sức, còn Lý Bình lại có một phòng riêng để chơi game. Tất cả những điều này tạo nên một không gian sống thoải mái và phong cách cho cặp đôi.

Lý Bình chia sẻ thêm, vợ chồng anh đã thuê nhiều người giúp việc đến lau dọn, song chưa ai lau hết được cả căn nhà.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/my-nhan-viet-u40-duoc-hoi-cuoi-bang-88-cay-vang-song-trong-co-ngoi-dep-nhu-rung-nam-my-d295870.html

Phương Trinh Jolie


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.