Nam diễn viên "Cảm xúc" hầu tòa lần 2 vì đánh vợ

Chiều ngày 20/8 vừa rồi, nam tài tử Ryu Si Won vừa chính thức có mặt tại tòa án để tham gia phiên xét xử lần 2 với tội danh đánh vợ và đặt máy theo dõi trên xe hơi của cô.

Chiều ngày 20/8 vừa rồi, nam tài tử Ryu Si Won vừa chính thức có mặt tại tòa án để tham gia phiên xét xử lần 2 với tội danh đánh vợ và đặt máy theo dõi trên xe hơi của cô.

Có mặt tại tòa án từ khá sớm, Ryu Si Won lộ vẻ khá mệt mỏi và chán nản trước ống kính. Anh từ chối trả lời mọi câu hỏi của cánh phóng viên và bước nhanh về phía tòa án.

Nam diễn viên "Cảm xúc" hầu tòa lần 2 vì đánh vợ - 1

Ryu Si Won xuất hiện tại phiên tòa lần 2 với cáo buộc bạo hành vợ.

Nam diễn viên "Cảm xúc" hầu tòa lần 2 vì đánh vợ - 2

Nam diễn viên né tránh ống kính phóng viên.

Kể từ tháng 6 đến giờ, chuyện kiện cáo của vợ chồng nhà Ryu Si Won thu hút sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, thông tin nam tài tử bạo hành với vợ khiến không ít người bất bình. Tuy nhiên trong phiên tòa đầu tiên, luật sư của Ryu Si Won đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Nam diễn viên đặt máy theo dõi trong xe chỉ là để đảm bảo cho sự an toàn của vợ và con gái của họ.

Nam diễn viên "Cảm xúc" hầu tòa lần 2 vì đánh vợ - 3

Ryu Si Won lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Nam diễn viên "Cảm xúc" hầu tòa lần 2 vì đánh vợ - 4

Tài tử nổi tiếng bước nhanh vào tòa án mà không trả lời phỏng vấn.

Trước lời biện hộ của chồng, Jo Soo In, vợ của Ryu Si Won tuyên bố cô có bằng chứng chứng minh chuyện bạo hành là có thật. Thêm vào chuyện đánh vợ, nam tài tử nổi tiếng còn thường xuyên tố cáo cô lăng nhăng và có nhừng hành vi không đứng đắn.

Hiện tại, các fan hâm mộ đang chờ đón kết quả từ phiên tòa xét xử thứ 2 của tòa án. Được biết, Ryu Si Won đang muốn dàn xếp mọi chuyện thật ổn thỏa để không ảnh hưởng tới cô con gái mới sinh. Anh cũng thảo luận khá kỹ càng với luật sư trước khi phiên tòa bắt đầu.

Nam diễn viên "Cảm xúc" hầu tòa lần 2 vì đánh vợ - 5

Ryu Si Won muốn giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp để không gây ảnh hưởng tới con gái.

Ryu Si Won là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Anh từng được biết đến với các vai diễn qua hàng loạt những bộ phim như Cảm xúc, Sự thật, Từ khi gặp em... Nam tài từ này chính thức kết hôn vào tháng 10/2010 trước sự chúc mừng của các fan hâm mộ và bạn bè trong giới. Đến tháng 1 năm 2011, cặp đôi chính thức chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc như nhiều người từng nghĩ.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.