"Nam Tào, Bắc Đẩu" tới thăm "Chu Văn Quềnh"

Các diễn viên tham gia Táo quân 2015 tới bệnh viện thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình, ngay sau buổi ghi hình tại VTV.

Các diễn viên tham gia Táo quân 2015 tới bệnh viện thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình, ngay sau buổi ghi hình tại VTV.

>> Táo quân 2015 - “Không phải dạng vừa đâu”!

Nhân dịp cuối năm, dàn diễn viên Táo quân 2015 đã tới bệnh viện thăm hỏi, động viên nghệ sĩ Hán Văn Tình. Đoàn tới thăm bao gồm "Nam tào" Xuân Bắc, "cô Đẩu" Công Lý, NSƯT Trọng Trinh, Quang Thắng,Tự Long...

Trước tình cảm của các nghệ sĩ, "Chu Văn Quềnh" tỏ ra rất vui và xúc động. Sức khỏe của "Chu Văn Quềnh" đã khá hơn rất nhiều.

Anh không còn phải nằm thiêm thiếp trên giường bệnh như khi mới vào viện, mà có thể ngồi dậy, cười nói và trò chuyện cùng mọi người.

Các NS đều động viên "Chu Văn Quềnh" cố gắng giữ gìn sức khỏe, sớm hồi phục để trở lại với sân khấu hài.

Hiện tại, sức khỏe của NS Hán Văn Tình đã ổn định hơn, anh hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Trước đó, anh chị em nghệ sĩ Hà Nội đã tổ chức 1 đêm nhạc, thu được 179 triệu đồng để ủng hộ NS Hán Văn Tình có thêm kinh phí và động lực để chữa bệnh.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.