Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?

Chuyện tình của Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đã khép lại từ lâu nhưng cuộc sống của Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 vẫn luôn được công chúng quan tâm.

Chuyện tình của Dương Mỹ Linh  và Bằng Kiều đã khép lại từ lâu nhưng cuộc sống của Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 vẫn luôn được công chúng quan tâm.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-1

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-2

Mới đây, Dương Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh bữa tiệc sinh nhật tuổi 34 ấm cúng bên bạn bè và người thân ở Mỹ. Diện trang phục giản dị, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-3

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh bắt đầu hẹn hò từ năm 2013 và rạn nứt năm 2016 nhưng đến giữa năm 2017 mới thừa nhận chuyện chia tay. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7.2017, người đẹp sinh năm 1984 cho biết, vì hết duyên và tính cách khác biệt nên cô và bạn trai quyết định đường ai nấy đi sau ba năm chung sống ở Mỹ.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-4

Tháng 9.2017, Bằng Kiều thừa nhận gửi chu cấp cho Dương Mỹ Linh sau khi chia tay. Nam ca sỹ cho rằng: "Đó là chuyện bình thường của một người đàn ông.

Ở bên Mỹ người ta chu cấp cho hôn phu, hôn thê của mình, hiểu nôm na là những người làm ra tiền chu cấp cho người không làm ra tiền hoặc làm ra ít hơn. Đối với tôi không có gì đáng nói, chỉ là trách nhiệm và đời sống như vậy".

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-5

Lý giải cho hành động của mình, Bằng Kiều  bộc bạch: "Tôi thấy phụ nữ ở khía cạnh nào đấy vẫn thiệt thòi hơn đàn ông. Đời sống này người phụ nữ có thành công như thế nào vẫn thiệt thòi hơn đàn ông.

Với người bạn gái bạn nhắc đến, 2 năm chưa phải dài, chưa phải ngắn nhưng người ta cũng phải mất thời gian với tôi, mất tâm tư, cảm xúc mà trong thời gian đó tôi vui, hạnh phúc...

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-6

Nói chung tôi cũng mất một khoảng thời gian. Những sự bù đắp, với tôi nó chẳng có gì là đủ cả. Nếu gọi là tùy theo hoàn cảnh, sức mỗi người mà mình bù đắp xứng đáng một chút, với thời gian người ta đã dành cho mình thì cũng đáng".

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-7

Hậu chia tay, Bằng Kiều dồn toàn bộ tâm trí vào việc chăm lo cho các con và đam mê nghệ thuật, những chuyến đi diễn giữa Mỹ và Việt Nam. Trong khi đó, Dương Mỹ Linh dường như khép kín hơn. Ít tham gia hoạt động showbiz và định cư ở nước ngoài, cuộc sống của cô khiến không ít khán giả tò mò.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-8

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-9

Trên trang cá nhân, người đẹp cập nhật cuộc sống của mình tại Mỹ vô cùng bình yên và thân thuộc, với những góc nhỏ rực rỡ hoa hồng cùng khu vườn đủ loại cây trái.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-10

 

Dương Mỹ Linh hiện đang ở bang California, nơi có khí hậu khá thuận lợi cho việc trồng các loại cây ăn quả.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-11

Ngoài hoa hồng, cô còn trồng nhiều rau xanh và cây ăn quả như đào, táo, lê, mận…

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-12

Mỗi lúc rảnh rỗi, người đẹp dành thời gian chủ yếu cho cho việc chăm sóc nhà cửa và khu vườn thân thương này. 

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-13

Thú vui của Mỹ Linh mỗi  ngày là tưới nước, bón phân, đặc biệt là thu hoạch cây trái trong vườn để nấu nhiều món mà mình thích.

Trong lần về Việt Nam mới đây nhất - hồi tháng 5.2018, Dương Mỹ Linh kể, trong suốt 3-4 tháng sau khi chia tay, cô và Bằng Kiều không liên lạc. Sau đó người đẹp chủ động nói chuyện nên dần dần Bằng Kiều thấy thoải mái hơn. Hiện tại, cả hai đã bình thường với nhau nhưng Hoa hậu không nghĩ đến chuyện trở lại.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-14

Dương Mỹ Linh sinh tại Bến Tre, trong gia đình thiếu cha, phải bươn chải làm nhiều nghề kiếm sống. Năm 16 tuổi, Mỹ Linh lên Sài Gòn làm công việc bán quần áo trẻ em và thú nhồi bông. Sống tự lập từ nhỏ nhưng khi quyết định rời Việt Nam sang Mỹ thì đó vẫn là sự thay đổi ngoạn mục trong đời cô.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-15

Chia tay Bằng Kiều đồng nghĩa việc Dương Mỹ Linh không còn người thân nào bên cạnh nơi xứ lạ quê người. Cô từng cảm thấy rất khó để vượt qua nhưng lúc cùng cực nhất thì lại bừng tỉnh và biết phải làm gì.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-16

Tuy nhiên, "sau tất cả mọi chuyện tôi mới thấy cuộc sống này hạnh phúc biết nhường nào. Chưa bao giờ tôi thấy cuộc đời thoải mái, tự do như vậy, tôi được sống cho bản thân chứ không phải vì một ai khác", nàng hoa hậu tâm sự.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-17

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, cô dành thời gian rảnh rỗi để gặp gỡ bạn bè ở Mỹ và có những chuyến du lịch khám phá ở nhiều nơi trên thế giới.

Nàng hoa hậu theo Bằng Kiều sang Mỹ sau 2 năm chia tay hiện ra sao?-18

Sau gần 2 năm chia tay, Dương Mỹ Linh chưa thú nhận cũng có người theo đuổi nhưng cô lại đang trong trạng thái "lưng lửng". Người đẹp khẳng định chưa bao giờ sợ tình yêu, vì cô tin rằng ở mỗi thời điểm thì sẽ yêu khác nhau.

Theo Dân Việt


Bằng Kiều

Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.