Nếu làm quá, Phương Uyên sẽ công bố... lấy chồng

"Biết đâu mọi người cứ làm quá đến một ngày tôi tuyên bố lấy chồng", nhạc sĩ Phương Uyên dí dỏm chia sẻ.

"Biết đâu mọi người cứ làm quá đến một ngày tôi tuyên bố lấy chồng", nhạc sĩ Phương Uyên dí dỏm chia sẻ.

- Cảm giác đầu tiên của chị khi nhìn thấy tất cả những bí mật riêng tư từ công việc đến đời sống tình cảm bị phơi bày trước công chúng như thế nào? 

Sụp đổ. Tôi đón nhận tin đó vào lúc 1h30 khuya (ngày 10/9). Tôi đã khóc tới 5h sáng. Sau đó, tôi gọi điện thoại cho ba mẹ và hai em ở Mỹ. Tôi hỏi: “Tại sao lại có người chơi con đến như vậy, để con thân bại danh liệt hôm nay”. 

Thật sự tôi không biết ngày mai sẽ xảy ra điều gì. Từ lúc đó cho đến nay, tôi không dám lên mạng đọc báo và cũng không hề đọc một nhận xét nào bởi tôi biết mọi thứ rất khủng khiếp. Qua bạn bè, qua thí sinh, những lời an ủi họ nhắn cho tôi, tôi biết mọi thứ phải nghiêm trọng lắm mọi người mới an ủi như thế.
 


 Phương Uyên - Giám đốc âm nhạc The Voice

- Điều gì khiến chị quyết định ở lại, đối diện với scandal? 

Tôi rất thương thí sinh của mình. Mấy đứa nhỏ nhắn tin: "Chị ơi, đừng bỏ em. Chị ở lại với tụi em nhé". Cả 4 huấn luyện viên, ai cũng thương và nói tôi đừng rời bỏ. Chính tôi quyết định ra đi, bởi dù không phải là người gây ra chuyện nhưng đã làm ảnh hưởng đến mọi người.
 

- Thí sinh "The Voice" hầu hết tuổi đời còn rất trẻ, họ có thể nghĩ khác đi khi nghe những lời khá nặng nề của chị? 

Tôi luôn nói chuyện với các thí sinh như những người bạn, những đứa con. Chưa đứa nào phải luồn cúi tôi cả và tôi cũng chưa bao giờ áp đặt chúng chuyện gì hết. Sau khi la mắng, tôi lại khuyên chúng phải cố gắng chiến thắng.
 


Scandal dàn xếp kết quả của cuộc thi The Voice khiến dư luận dậy sóng

- Nhiều người cho rằng những thông tin trong clip đó, chỉ có người yêu, thân cận với chị mới có thể biết mật khẩu email, ghi âm những cuộc trao đổi điện thoại của chị ở phạm vi rất gần. Chị cũng đoán được là ai đã hại mình? 

Tôi không muốn nói vì tình yêu hay điều gì khác, nhưng đó là người bạn thân lâu năm của tôi. Nó như trường hợp bạn bị phản bội lòng tin bởi người mà bạn yêu quý nhất vậy. Biết được sự thật, bạn sẽ hận người ta à?

Tôi không trách ai đã làm điều đó, chỉ trách tại sao họ lại nông cạn như vậy. Nếu hận tôi, có thể đâm tôi một dao cho chết cũng không sao. Nhưng họ làm điều này ảnh hưởng quá nhiều.  

Phương Uyên và các huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt : Trần Lập, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh

- Có nhiều thông tin cho rằng hậu quả của tất cả chuyện này là do tính đa tình, đào hoa của chị? Chị có nghĩ đó là cái giá phải trả không? 

Ai cũng vậy thôi, sinh ra nhiều khi được số đào hoa. Tôi có muốn vậy đâu, có lẽ là từ sự ngưỡng mộ và thấy mình chân thật nên họ thích thôi. Nhưng tôi không phải là người linh tinh, lung tung.

- Chị nói sao với Thiều Bảo Trang , người trực tiếp liên quan đến scandal tình ái của chị? 

Tôi có nói chuyện với Trang, xin lỗi về những điều đó.

Trang gọi tôi là "dad" (bố). Tôi thấy Trang còn can đảm hơn mình. Tôi còn có sự mềm yếu, còn Trang bảo: "Con không sao. Con chỉ thấy tội nghiệp cho dad thôi. Dad tự nhiên phải gánh chịu những chuyện này".

- Gu của chị là gì, chân dài và dĩ nhiên là... xinh đẹp? 

Ai nói? Tôi không có gu gì hết. Nhắc đến thí sinh, tôi không muốn nói chuyện tình cảm. Tôi chỉ thích giọng hát của người này, người kia bởi mỗi giọng hát có ưu điểm, thế mạnh khác nhau. 

- Chị có nghĩ đến lúc nào đó sẽ công khai cuộc đời, giới tính thật của mình không? 

Có.

Thiều Bảo Trang 

- Bây giờ chị đã sẵn sàng chưa? 

Tôi sẵn sàng nhưng hiện giờ chưa có người nào sẵn sàng công khai với mình được (cười). Phải có ai thì mới công khai chứ bây giờ có ai để nói đâu.

Dư luận với tôi không quan trọng. Thực ra ai cũng biết tôi là ai, là người thế nào, giờ nói khác đi mới kỳ. Tôi có nói khác đâu. Vấn đề là nếu có người nào đi cùng tới cuối con đường thì tôi sẽ làm điều đó.

- Gia đình phát hiện giới tính thật của chị từ khi nào? Từ nhỏ chị đã có tính cách nam tính rồi phải không? 

Bình thường. Tôi cũng có bạn trai bình thường chứ. 

- Chị từng có bạn trai không? 

Có chứ sao không có. Đi học vẫn có bạn trai chứ (cười). 

- Sao chị bỗng dưng "rẽ hướng" như thế? 

Bây giờ tôi chưa biết làm sao nữa. Biết đâu mọi người cứ làm quá đến một ngày tôi tuyên bố lấy chồng. 

Theo Mốt & Cuộc sống


Bình luận