Ngắm con trai đáng yêu của Kiều Thanh

Con trai của Kiều Thanh đã được hơn một tuổi. Cậu bé rất lanh lợi và vô cùng đáng yêu dù được nuôi dưỡng bằng một "single mom".

Con trai của Kiều Thanh đã được hơn một tuổi. Cậu bé rất lanh lợi và vô cùng đáng yêu dù được nuôi dưỡng bằng một "single mom".

Đang làm tổng biên tập vui tính trong series phim Những phóng viên vui nhộn, Kiều Thanh bỗng dưng biến mất. Cô im tiếng trong khoảng hai năm và không nhận lời xuất hiện trong bất cứ bộ phim nào.


Ngày cu Bi tròn 4 tháng tuổi


Thời điểm đó đã có rất nhiều tin đồn về việc Trà "Cave" ở ẩn để sinh con. Tin đồn càng trở nên có căn cứ khi thỉnh thoảng nữ diễn viên Diệu Hương - một người em rất thân thiết với Kiều Thanh - lại đăng lên những tấm hình một em bé rất đáng yêu với chú thích là con của mình.

Vốn là người kín tiếng nên Kiều Thanh không thích chuyện ồn ào vì bỗng dưng có em bé, đó là lý do khiến cô ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Trở lại dự án phim Hai phía chân trời sau thời gian dài vắng bóng, lần đầu tiên, nữ diễn viên xinh đẹp nói về đứa con trai đầu lòng đáng yêu.



Nam Khánh
là tên đi học của cu Bi, cậu bé kháu khỉnh ra đời vào ngày 6/6/2011. Đối với Kiều Khanh, quyết định làm mẹ đơn thân không khiến cuộc sống của cô thay đổi quá nhiều vì ở bên cạnh luôn có sự quan tâm của những người thân trong gia đình.

Nhắc đến con trai nhưng tuyệt nhiên nữ diễn viên 31 tuổi không hé lộ bất cứ thông tin về "nửa kia". Kiều Thanh chỉ nói bố của đứa trẻ là dân kinh doanh và cả hai đã có tình cảm với nhau khoảng 6 năm.

Chuyện nghệ sĩ làm mẹ đơn thân hay có con trước khi cưới không còn là chuyện lạ trong giới showbiz. Chính vì thế, khi nói ra điều này Kiều Thanh không gặp bất cứ áp lực hay những ánh nhìn soi mói từ dư luận. Thay vào đó, ai cũng vui mừng cho cô vì đã có được một món quà tình yêu vô giá, một em bé đáng yêu của riêng mình.




Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.