Ngắm vẻ đẹp 'chim sa cá lặn' thời trẻ của Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp của cặp song sinh nổi tiếng nhất làng thời trang Việt.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp của cặp song sinh nổi tiếng nhất làng thời trang Việt.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã trở thành hai cái tên quá quen thuộc trong làng thời trang nước nhà. Trong khoảng thời gian 20 năm, họ đã thử sức nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng thời trang vẫn là cái nghiệp giữ chân cả hai lâu nhất. Điều quan trọng là cho đến thời điểm này, cả hai vẫn giữ được lửa đam mê trong công việc của mình.

Mới đây, hai chị em đã cho ra mắt cuốn sách ảnh 20 năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ kể từ ngày họ đến với thời trang. Từ những bức ảnh từ thời còn nhỏ xíu cho tới những loạt ảnh cả hai mới chập chững làm người mẫu đều xuất hiện trong cuốn sách.

Chia sẻ về quãng thời gian đã qua, Thúy Hằng cho hay:

“20 năm, nghĩ đến thì quá dài nhưng thực tế lại trôi qua như chớp mắt. Nhìn lại những ngày đầu tiên, những bức hình đã ố vàng, những kỷ niệm không quên, chúng tôi chợt nhận ra rằng trên đường đi của mình, ngoài sự phấn đấu cá nhân, chúng tôi đã được ơn trên ban tặng nhiều may mắn và sự giúp đỡ lớn lao từ người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Đó cũng là lý do chúng tôi cho ra mắt cuốn sách ảnh 20 năm Thúy Hằng – Thúy Hạnh.

Cuốn sách nhỏ này dù có thể không phản ánh đầy đủ hết những tháng năm kỷ niệm chúng tôi đã trải qua, vì không phải hình ảnh nào chúng tôi đều giữ được, không phải sự kiện nào chúng tôi cũng nhớ hết, nhưng chắc chắn nó chứa đựng và chắt lọc những điều quan trọng và thân thương nhất đối với cả hai”.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh:


Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.