Nghẹn ngào quá khứ bị xâm hại của Thủy Tiên và nỗi khổ Công Vinh

Cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều phải trải qua nhiều vất vả, thậm chí là cả đau khổ trước khi có được như ngày hôm nay.

Cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều phải trải qua nhiều vất vả, thậm chí là cả đau khổ trước khi có được như ngày hôm nay.

Nhắc đến Công Vinh – Thủy Tiên, khán giả đều hình dung ra một đôi vợ chồng vừa nổi tiếng, vừa giàu có của showbiz Việt. Trong khi chồng từng là chân sút hàng đầu của đội tuyển bóng đá Việt Nam thì vợ là biểu tượng gợi cảm, là ca sĩ nổi tiếng với lượng fan đông đảo.

nghen ngao qua khu bi xam hai cua thuy tien va noi kho cong vinh hinh anh 1

Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cặp đôi thành đạt của showbiz Việt

Ngoài danh tiếng, Công Vinh – Thủy Tiên còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Không ít lần đôi vợ chồng này làm báo chí xôn xao vì tặng cho nhau những món quà có giá trị hàng tỉ đồng. Thậm chí cặp đôi còn nhận chỉ trích vì khoe mẽ sự giàu có, làm màu, chiêu trò đánh bóng...

Thế nhưng trước khi có được sự giàu có và vị trí như ngày hôm nay, cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên đã phải trải qua những ngày khổ đau ít ai hiểu được.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Thủy Tiên đã chia sẻ bí mật khủng khiếp trong quá khứ, khi còn nhỏ, cô từng bị bạo hành và xâm hại.

Là sao hạng A nhưng chưa bao giờ Thủy Tiên che giấu quá khứ khó nhọc của mình. Khi lên 9 tuổi, nữ ca sĩ đã mất cha, phải chịu sự ghẻ lạnh, hắt hủi của họ hàng hai bên và mẹ phải vất vả bươn chải để nuôi cô khôn lớn.

nghen ngao qua khu bi xam hai cua thuy tien va noi kho cong vinh hinh anh 2

Ảnh chụp lúc nhỏ của Thủy Tiên bên cạnh mẹ cô

Mới đây nhất, trả lời phỏng vấn trên một tạp chí uy tín, Thủy Tiên kể về hành trình vật lộn sau khi ba cô mất vì bệnh lao phổi, họ hàng, người thân nhẫn tâm quay lưng, họ đưa mẹ con cô vào chùa vì sợ bị lây bệnh. lúc đó mẹ cô bị nôn ra máu. Riêng Thủy Tiên mới 10 tuổi và được gửi vào nhà một bảo mẫu chuyên giữ trẻ hư. “Khi ba còn sống, tôi được trải nghiệm hương vị ngọt ngào thời thơ ấu. Ba mất năm tôi 9 tuổi, từ đó là những đắng chát liên tiếp mà tôi phải trải qua”. “Thời gian ấy tôi chỉ muốn chết. Tôi nghĩ, nếu tôi có sống cũng chẳng ai quan tâm. Dù có thể không có miếng ăn, không có áo mặc, nhưng tôi không thể sống như con thú mà không có tình thương”, Thủy Tiên cay đắng nói.

Giọng ca “Em đã yêu”  cũng cho biết do bà giữ trẻ này vì không có con nên xin một cậu con trai về nuôi: “Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con". 

Ở nơi này, vừa phải chịu cảnh xa mẹ, Thủy Tiên vừa phải chịu đòn roi và cả bị xâm hại. Mãi cho đến khi mẹ cô phát hiện ra những vết thương trên người Thủy Tiên, cô mới được đón ra khỏi đó. 

nghen ngao qua khu bi xam hai cua thuy tien va noi kho cong vinh hinh anh 3

Phòng trò lụp xụp, đơn sơ của Thủy Tiên khi cô lập nghiệp ở Sài Gòn

Chính vì quá khứ phải chịu quá nhiều đau khổ, uất ức cả về tinh thần lẫn thể xác nên đã tạo ra một Thủy Tiên mạnh mẽ, tham vọng, dám làm mọi thứ để đạt được những gì đã đề ra. Thậm chí cô còn từng chia sẻ tham vọng “một ngày nào đó tôi sẽ chứng minh được mình, sẽ làm được những điều vĩ đại, sẽ khiến những người đã đối xử không tốt với tôi phải trả giá”.

Đã có một thời gian, cứ nhắc đến tên Thủy Tiên là gắn với những ồn ào về phát ngôn gây sốc, chuyện tình yêu với Công Vinh, những bức hình và phong cách thời trang táo bạo. Nhưng dần dần khán giả đều nhận ra rằng, có được như ngày hôm nay, tất cả đều do tài năng và sự nỗ lực hết mình của nữ ca sĩ gốc Kiên Giang.

Chuyện tình cảm giữa Công Vinh và Thủy Tiên cũng là một đề tài gây sốt trên mặt báo. Khi hai người mới bắt đầu công khai tình cảm, dư luận đều cho rằng đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của cặp đôi. Thế nhưng qua 9 năm, cả hai đang chứng minh họ là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt.

nghen ngao qua khu bi xam hai cua thuy tien va noi kho cong vinh hinh anh 4

Công Vinh và Thủy Tiên khiến khán giả choáng vì số vàng đeo trong đám cưới

Có lẽ một phần lí do khiến họ gắn bó với nhau cho đến tận giờ phút này là do sự đồng cảm và thấu hiểu nhau. Chính Thủy Tiên là người chia sẻ chuyện Công Vinh từng bị bạn bè, người thân quay lưng khi anh gặp chấn thương và cần phải chữa chạy.

Thời điểm đầu tiên Công Vinh có hợp đồng 7 tỉ - bản hợp đồng có thể được coi là đắt nhất trong chuyển nhượng cầu thủ lúc bấy giờ, Công Vinh cũng đem lo cho gia đình bạn bè khó khăn hết chả có còn dư hay nghĩ gì cho bản thân. Thậm chí lúc đó cầu thủ Nghệ An còn bị chỉ trích là tham tiền bỏ câu lạc bộ quê nhà.

Gom góp mãi mà Công Vinh chỉ dám mua cho bản thân 1 chiếc xe máy để tiện cho việc đi lại và đưa đón mỗi khi Thủy Tiên ra Hà Nội. Còn lúc đó, Thủy Tiên cũng đang mua trả góp một chiếc ô tô bé xinh.

nghen ngao qua khu bi xam hai cua thuy tien va noi kho cong vinh hinh anh 5

Biệt thư triệu đô của đôi vợ chồng được dựng từ những nỗ lực không ngừng nghỉ

Thủy Tiên tâm sự: “Sau này bực quá mới bắt ảnh để dành tiền tự mua cho mình 1 cái xe riêng che nắng che mưa, rồi tai hoạ ập đến phải bán xe chữa chân, ngay cả người thân, bạn bè anh giúp đỡ trước đây cũng quay lưng…

Chả còn đồng nào trong tay mới thấu hiểu được mình có gì trong cuộc đời này và cái gì mới thực sự quan trọng. Trải qua bao nhiêu biến cố cùng nhau mới hiểu được và khóc được khi đọc những gì ổng viết”, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân sau khi đọc được những dòng tâm sự về quá khứ vất vả khi gắn bó với trái bóng tròn của Công Vinh.

Chính quá khứ không êm đẹp của cả hai vợ chồng đã là động lực để Thủy Tiên - Công Vinh nỗ lực hết mình trong tất cả mọi chuyện. Thủy Tiên được khán giả biết tới qua chính những bản hit do cô tự sáng tác thì Công Vinh đã trở thành một biểu tượng của sự cần cù ở đội tuyển Việt Nam.

Theo Dân Việt


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.