Ngoài 40 tuổi, chồng đại gia của Á hậu Thanh Tú vẫn "nhí nhảnh" với vợ trẻ thế này

Dù hơn Thanh Tú 16 tuổi, chồng đại gia của Á hậu vẫn rất trẻ trung hưởng ứng những trò vui của vợ.

Dù hơn Thanh Tú 16 tuổi, chồng đại gia của Á hậu vẫn rất trẻ trung hưởng ứng những trò vui của vợ.

Thanh Tú vừa đăng tải lên Instagram loạt hình ảnh đón giáng sinh trong căn biệt thự rộng lớn của chồng đại gia. Á hậu tự hào khoe "homie" được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với những đồ trang trí Noel đắt đỏ, phủ lấp lánh khắp bên trong bên ngoài biệt thự trông không khác gì ở phương Tây.

Ngoài 40 tuổi, chồng đại gia của Á hậu Thanh Tú vẫn nhí nhảnh với vợ trẻ thế này-1Ngoài 40 tuổi, chồng đại gia của Á hậu Thanh Tú vẫn nhí nhảnh với vợ trẻ thế này-2Ngoài 40 tuổi, chồng đại gia của Á hậu Thanh Tú vẫn nhí nhảnh với vợ trẻ thế này-3

Không gian Giáng sinh xa hoa trong căn biệt thự nhà Thanh Tú và chồng đại gia.

Tuy nhiên, chi tiết khiến người hâm mộ thích thú pha lẫn ngạc nhiên lại là hình ảnh "nhí nhảnh", "xì tin" của hai vợ chồng Á hậu.

Theo đó, khi nhận được món quà Giáng sinh của chị gái Trà My là đôi dép đi trong nhà có màu sắc và họa tiết trẻ trung, bắt mắt, Thanh Tú và ông xã U40 đã nhanh chóng xỏ ngay vào chân và làm động tác "nu na nu nống" hết sức đáng yêu.

Ngoài 40 tuổi, chồng đại gia của Á hậu Thanh Tú vẫn nhí nhảnh với vợ trẻ thế này-4

Có thể thấy, dù hơn Thanh Tú nhiều tuổi nhưng chồng đại gia đúng như những gì Á hậu chia sẻ là có tính cách rất trẻ trung. Đó cũng là lý do mà Thanh Tú xưng hô với chồng là "cậu - tớ".

Ngoài 40 tuổi, chồng đại gia của Á hậu Thanh Tú vẫn nhí nhảnh với vợ trẻ thế này-5

Thanh Tú vừa kết hôn vào cuối tuần trước sau 6 tháng tìm hiểu và yêu đương. Chồng Á hậu là một doanh nhân có tiếng, sở hữu một tập đoàn kinh doanh máy lọc nước và thiết bị gia dụng lớn nhất nhì Việt Nam.

Theo Helino

 


Á hậu Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.