Ngọc Quyên gỡ ảnh chụp đơn ly hôn, xóa tin đồn rạn nứt với chồng?

Ngọc Quyên khiến mọi người lo lắng liệu có phải cuộc hôn nhân của cô đang có dấu hiệu rạn nứt.

Ngọc Quyên khiến mọi người lo lắng liệu có phải cuộc hôn nhân của cô đang có dấu hiệu rạn nứt.
 
Sau khi kết hôn cùng Richard, Ngọc Quyên sang Mỹ định cư. Mọi người luôn nhận thấy hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của cô bên chồng. Đang mang thai ở tháng thứ 8, chồng Việt kiều cũng là người luôn bên cạnh chăm sóc, động viên Ngọc Quyên.
 
 
Tuy nhiên vào đêm hôm qua (ngày 20/11), Ngọc Quyên đăng tải hình ảnh Mẫu đơn ly dị được viết bằng tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ. Cùng với hình ảnh này, người mẫu còn viết: “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh”. Hình ảnh và chia sẻ này khiến mọi người đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của cô với bác sĩ Richard liệu có phải không còn êm đềm và hạnh phúc như trước?
 

Dòng status này được xóa bỏ nhanh chóng sau ít phút.

 
Tuy nhiên theo nguồn tin những người bạn thân thiết của Ngọc Quyên cho hay hình ảnh này đăng lên là do facebook của cô bị hack mà thôi. Cuộc sống hôn nhân của Ngọc Quyên vẫn hạnh phúc. Chồng cô đang về Việt Nam đón mẹ vợ sang Mỹ để chăm sóc, bên cạnh cô lúc cô sinh nở.
 
Trước đó, trên trang cá nhân của mình Ngọc Quyên vẫn còn chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được làm mẹ: "Thời tiết bắt đầu đổi sang rất lạnh rồi. Mẹ đã có 2 năm nơi đất khách . Nước mắt nhớ nhà cũng rơi nhiều rồi. Giáng sinh năm nay mẹ không buồn nữa bà ngoại bên mẹ bố con cũng ở đây. Nhưng đặc biệt món quà giáng sinh mà thượng đế tặng riêng cho mẹ đó là con. Thiên thần của mẹ, ngày nào cũng đạp mẹ. Yêu cục cưng lắm. Chỉ còn không lâu nữa mẹ con mình sẽ nhìn thấy nhau con nhé. Mẹ hứa mẹ sẻ là người phụ nữ tự lập, độc lập tài chính và mạnh mẽ không thua ba con đâu con yêu à. Cả nhà mình sẽ hạnh phúc con nhé."
 
 
Hình ảnh gần đây nhất của Ngọc Quyên trên trang cá nhân.
 
 
Trong một lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình Ngọc Quyên cho biết từ lúc mang thai cuộc sống của vợ chồng cô thay đổi nhiều. Đứa con như sợi dây gắn kết, giúp hai người ghìm bớt cái tôi để cùng nghĩ về gia đình. Yêu và quyết định kết hôn chỉ sau một tháng hẹn hò, ban đầu khi về cùng một nhà, Quyên và chồng hay tranh cãi do khác quan điểm sống. Cả hai giờ đã biết cách ngồi lại, chia sẻ và động viên nhau.
 
Theo Linh Linh (VietNamNet)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.