Ngọc Trinh chia sẻ ảnh đã xóa tên và hình Khánh My tại thảm đỏ BNHV

Tham gia làm khách mời đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016", Ngọc Trinh được nhiều khán giả chào đón nồng nhiệt, trong đó có fanclub Khánh My.

Tham gia làm khách mời đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016", Ngọc Trinh được nhiều khán giả chào đón nồng nhiệt, trong đó có fanclub Khánh My.

Tối ngày 16/4, đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" thu hút sự quan tâm của khán giả. Là một trong những khách mời tham gia biểu diễn trong chương trình, Ngọc Trinh đã có sự chuẩn bị tập luyện tích cực từ nhiều ngày trước. Tuy lần đầu tham gia bộ môn dance-sport nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn tự tin hoàn thành những bước nhảy khá vững vàng đồng thời khoe vóc dáng sexy, quyến rũ.

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh đã xóa tên và hình Khánh My tại thảm đỏ BNHV - Ảnh 1.

 Trang phục biểu diễn dance-sport sexy, quyến rũ của "Nữ hoàng nội y".

Khi chia sẻ lại hình ảnh của mình trên facebook cá nhân, Ngọc Trinh cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Một chi tiết đáng chú ý là hình ảnh Khánh My và bảng "We love Khánh My" đã bị cô thẳng tay làm mờ.  

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh đã xóa tên và hình Khánh My tại thảm đỏ BNHV - Ảnh 2.

 Hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ trên facebook cá nhân của mình. Có thể thấy bảng tên và hình ảnh của Khánh My đã bị cô xóa mờ

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết cô không cố ý. Theo đó, hình ảnh này do nhiếp ảnh riêng của cô chụp và và xóa khi gửi cho mình. Cô cũng không yêu cầu việc này. Khi chia sẻ trên facebook, Ngọc Trinh cũng không để ý tới hình ảnh này. 

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh đã xóa tên và hình Khánh My tại thảm đỏ BNHV - Ảnh 3.

 

Ngọc Trinh chụp ảnh trên thảm đỏ và nhận được sự cổ vũ của khán giả, trong đó có cả fanclub Khánh My.

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh đã xóa tên và hình Khánh My tại thảm đỏ BNHV - Ảnh 4.

 Sau khi chụp ảnh xong, "Nữ hoàng nội y" xoay sang bắt tay đầy thân thiện với fan Khánh My.

Hình ảnh Ngọc Trinh thân thiện vẫy tay chào fan được nhiều người lan truyền trên mạng xã hội. Cư dân mạng bình luận hài hước, thú vị dành cho những hình ảnh này, bởi mâu thuẫn nảy sinh từ trước giữa Ngọc Trinh và Khánh My đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Một số người bình luận Ngọc Trinh đang thể hiện sự fairplay đối với "tình địch" trong quá khứ.

Theo Trí thức trẻ


Bước nhảy hoàn vũ 2016

Ngọc Trinh

Khánh My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.