Ngọc Trinh đáp trả gay gắt vì bị nói không biết xấu hổ khi khoe ảnh bikini gợi cảm

Ngọc Trinh vừa có màn đáp trả lại những ý kiến trái chiều về loạt ảnh gợi cảm vừa được thực hiện tại Bali của mình trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh vừa có màn đáp trả lại những ý kiến trái chiều về loạt ảnh gợi cảm vừa được thực hiện tại Bali của mình trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục khiến cộng đồng mạng điêu đứng bởi loạt ảnh nóng bỏng trong chuyến du lịch cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại Bali. Người đẹp này đã khiến dư luận phải xôn xao với khoảnh khắc nude 100% được chính Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khoe loạt ảnh bikini gợi cảm trên Instagram và nhận được nhiều chú ý.

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt vì bị nói không biết xấu hổ khi khoe ảnh bikini gợi cảm-1

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt vì bị nói không biết xấu hổ khi khoe ảnh bikini gợi cảm-2

Với lợi thế là một thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng, Ngọc Trinh không hề gặp khó khăn trong việc đốt mắt người xem. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về thân hình đáng ngưỡng mộ của mình. Vòng eo 56 cùng làn da trắng mịn chính là những nhân tố giúp Ngọc Trinh trở nên ấn tượng đối với dư luận trong loạt ảnh quyến rũ và không hề kém cạnh so với những mỹ nhân khác trong showbiz.

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt vì bị nói không biết xấu hổ khi khoe ảnh bikini gợi cảm-3

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt vì bị nói không biết xấu hổ khi khoe ảnh bikini gợi cảm-4

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt vì bị nói không biết xấu hổ khi khoe ảnh bikini gợi cảm-5

 

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, người đẹp này còn phải đối diện với một số bình luận có nội dung tiêu cực đến từ cộng đồng mạng. Cụ thể, một cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều đối với những bức ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh: “Không biết chị có ngại không ạ?”. Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã đáp trả lại một cách thẳng thắn khi tiết lộ về cảm xúc bản thân lúc thực hiện bộ ảnh này: “Nếu ngại sao dám chụp em”. Màn đáp trả của Ngọc Trinh đã nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn luận.

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt vì bị nói không biết xấu hổ khi khoe ảnh bikini gợi cảm-6

Vốn nổi tiếng là nữ hoàng nội y luôn đốt mắt người xem bởi thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh không hề ngần ngại khi phô diễn nét đẹp hình thể của mình trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí, Ngọc Trinh còn sở hữu hẳn một bộ sưu tập ảnh nude táo bạo trong sự nghiệp từng khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Cũng vì điều này mà Ngọc Trinh thường vướng phải nhiều chỉ trích khi khoe thân phản cảm. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút của người đẹp đối với dư luận là không hề nhỏ.

Theo trí thức trẻ


Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.