Ngọc Trinh, Hari Won, Hồ Ngọc Hà gây "địa chấn" nhất showbiz Việt 2016 vì chuyện tình cảm

Hà Hồ, Hari Won, Ngọc Trinh… là 3 mỹ nhân đã tạo ra những cơn “chấn động” trong làng giải trí Việt nam 2016 bằng cuộc tình ồn ào.

Hà Hồ, Hari Won, Ngọc Trinh… là 3 mỹ nhân đã tạo ra những cơn “chấn động” trong làng giải trí Việt nam 2016 bằng cuộc tình ồn ào.

Sau khi chia tay những mối tình đẹp kéo dài gần chục năm, Hà Hồ, Hari Won, Ngọc Trinh, lại trở thành tâm điểm của dư luận với những chuyện tình gây nhiều tranh cãi. Trong năm vừa qua, ba mỹ nhân này của showbiz Việt tiếp tục là từ khóa hot trên mạng xã hội bởi những cuộc tình ồn ào của mình.

Hari Won kết thúc mối tình 9 năm, bất ngờ hẹn hò Trấn Thành và "cưới liền tay"

Hari Won trước đây được biết đến như một người yêu lý tưởng của Tiến Đạt. Cặp đôi cùng tham gia các chương trình truyền hình thực tế, cùng chia sẻ chuyện tình yêu kéo dài 9 năm của mình. Họ trở thành hình mẫu cho một tình yêu đẹp. Chính vì vậy, chuyện hai người chia tay sau 9 năm yêu nhau khiến nhiều fan hâm mộ sốc.

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 1

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã tìm thấy tình yêu bên cạnh MC Trấn Thành

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng tìm được tình yêu của mình với danh hài Trấn Thành. Tình yêu của họ gặp không ít sóng gió. Những hình ảnh tình tứ của hai người bị quay, chụp lén và đưa lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều ý kiến chỉ trích, lên án việc thể hiện tình yêu bị cho là “thái quá” của họ.

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 2

Hai người không ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào nơi công cộng

Không chỉ thế, Hari Won còn bị cho là ham tiền, phụ thuộc vào Trấn Thành. Sự chỉ trích của cộng đồng mạng khiến cả Hari Won và Trấn Thành có lúc bị trầm cảm. Thậm chí, Trấn Thành có lần chia sẻ rằng anh từng nghĩ đến cái chết trước áp lực của dư luận.

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 3

Sau những ồn ào, Trấn Thành và Hari Won quyết định "về chung một nhà"

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã chứng tỏ tình yêu của mình bằng đám cưới ấm áp được tổ chức vào ngày 25/12. Hôn lễ tuyệt đẹp của hai người nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Bởi đó là cái kết có hậu cho một trong những cuộc tình "gây bão"nhất showbiz Việt năm 2016.

Hà Hồ ồn ào cùng "đại gia kim cương"

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 4

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 5

Những hình ảnh bị dư luận đồn đoán việc Chu Đăng Khoa cầu hôn Hà Hồ

Sau khi chia tay tình yêu dài gần 8 năm với Cường Đôla, Hà Hồ dính vào scandal yêu "đại gia kim cương". Hình ảnh nữ ca sĩ thân mật với người tình đại gia tạo cơn sốt trên mạng xã hội hồi tháng 3/2016 khiến người hâm mộ "dậy sóng". Mối tình này khiến Hà Hồ bị “ném đá” tả tơi. Thậm chí, không ít người còn kêu gọi tẩy chay cô vì nghi án “người thứ 3”.

Không chỉ dừng lại ở đó, tháng 11/2016, hình ảnh Hà Hồ cùng người tình đại gia Chu Đăng Khoa ở Mỹ trong chuyến lưu diễn của ca sĩ “Xin hãy thứ tha” lại châm ngòi cho một cuộc tranh luận đầy ồn ào của cộng đồng mạng về nghi án "người thứ 3"của Hà Hồ.

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 6

Đại gia kim cương thân mật cùng Hà Hồ trong chuyến lưu diễn gần đây tại Mỹ

Trước thông tin này, vợ của Chu Đăng Khoa đã chủ động khóa bình luận trên facebook vì không muốn bị những bình luận vô tình hay hữu ý khoét sâu nỗi đau của mình. Được biết, vợ chồng Chu Đăng Khoa đang làm thủ tục ly hôn.

Trước những ồn ào của chuyện tình cảm, Hà Hồ luôn giữ im lặng. Sự im lặng của Hà Hồ thường khiến cho những ồn ào nhanh chóng qua đi, tuy vẫn âm ỉ.

Ngọc Trinh và mối tình với đại gia 72 tuổi

Sau khi công khai việc chia tay người tình 7 năm, Ngọc Trinh khiến nhiều người "choáng"với tin đồn yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi. Mối tình “đũa lệch” của Ngọc Trinh trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh quá ham tiền nên mới chấp nhận yêu tỷ phú 72 tuổi.

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 7

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 8

Mối tình đũa lệch của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận

Trước làn sóng của cộng đồng mạng, tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình và khẳng định chưa có ai yêu ông như Ngọc Trinh; và ông đã bị “tiếng sét ái tình” đánh trúng ngay lần đầu tiên gặp “nữ hoàng nội y”.

Trong khi đó, nữ người mẫu Ngọc Trinh cũng khẳng định rằng, cô yêu tỷ phú Hoàng Kiều thật lòng chứ không phải vì tiền.

ngoc trinh, hari won, ho ngoc ha gay "dia chan" nhat showbiz viet 2016 vi chuyen tinh cam - 9

Nhiều người cho đây là một trò PR của những người trong cuộc

Mối tình Ngọc Trinh nhận được sự ủng hộ của các con cháu tỷ phú Hoàng Kiều. Thậm chí con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều còn tiết lộ rằng vị tỷ phú 72 tuổi này dự định tổ chức đám cưới với nữ diễn viên "Vòng eo 56"

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, chuyện tình yêu của tỷ phú Hoàng Kiều và nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chỉ là một trò PR của hai người.

Theo Khám Phá



Ngọc Trinh

Hari Won

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.