Ngọc Trinh la làng bị lừa 2 triệu USD xong lại khoe gia tài tiền ảo, Nathan Lee vội "đá đểu"

Có vẻ như mọi hành động, việc làm của Ngọc Trinh đều không vừa mắt Nathan Lee

Chiều 11/5, Ngọc Trinh liên tục đăng tải các status liên quan đến chuyện mua bán tiền ảo đang rất hot trên thị trường. Cụ thể, ban đầu, người đẹp này lên tiếng đòi nợ khá gay gắt 1 sàn giao dịch tiền ảo vì cho rằng mình bị lừa tới 2 triệu USD (tương đương 46 tỷ đồng).

"Nữ hoàng nội y" còn gay gắt đe dọa sàn giao dịch này: "B. trả chị 2.000.000 USD em ơi? Có muốn làm ăn ở Việt Nam nữa không?".

Ngọc Trinh la làng bị lừa 2 triệu USD xong lại khoe gia tài tiền ảo, Nathan Lee vội đá đểu-1

Ngọc Trinh gay gắt tố bị 1 sàn giao dịch tiền ảo lừa 2 triệu USD.

Ngay sau đó, người đẹp này còn công khai số tiền mà cô giữ trong ví đầu tư tiền ảo. Theo đó, Ngọc Trinh khoe mình đang sở hữu một lượng Bitcoin tương đương 10,7 triệu USD. Ngoài ra, cô còn công khai động viên những người quan tâm hãy mua 2 đồng coin đang rất hot hiện tại là Doge và Shiba Token.

Rất nhiều người đã vào comment bày tỏ sự ngạc nhiên khi "Nữ hoàng nội y" quan tâm tới lĩnh vực đầu tư đầy mạo hiểm này.

Ngọc Trinh la làng bị lừa 2 triệu USD xong lại khoe gia tài tiền ảo, Nathan Lee vội đá đểu-2

Ngọc Trinh khoe cô có hơn 10 triệu USD đầu tư vào tiền ảo.

Thế nhưng, cũng có không ít người tỏ ra bán tín bán nghi trước sự việc. Cụ thể, trước đó Ngọc Trinh chưa từng chia sẻ bất cứ thông tin gì về việc đầu tư tiền ảo. Ngoài ra, động thái liên tục công kích 1 sàn giao dịch tiền ảo khiến nhiều người cho rằng "Nữ hoàng nội y" đang tiếp tay cho đối thủ của sàn nay chơi xấu lẫn nhau.

Hơn nữa, việc Ngọc Trinh kêu gọi công chúng mua 2 đồng tiền ảo Doge và Shiba cũng tạo ra nghi vấn cô được "mượn tay" để thổi giá, đẩy thị trường lên cao. Thậm chí, việc Ngọc Trinh có thực sự đầu tư tiền ảo hay không và số tài khoản lên tới hơn 10 triệu USD mà cô khoe có thực sự thuộc sở hữu của cô hay không cũng bị đặt nghi vấn.

Ngọc Trinh la làng bị lừa 2 triệu USD xong lại khoe gia tài tiền ảo, Nathan Lee vội đá đểu-3

Chiều 115/ Ngọc Trinh khiến giới chơi tiền ảo Việt Nam xôn xao.

Ngay khi "Nữ hoàng nội y" gây xôn xao giới chơi tiền ảo, Nathan Lee đã lập tức có động thái được cho là gián tiếp mỉa mai cô. Theo đó, nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái nhắc tới câu chuyện mất trộm khá nổi tiếng trước đó:

"Sau rất nhiều hoả mù, điều duy nhất mà công chúng thắc mắc tuy nhiên mãi vẫn chưa có câu trả lời, đó là có bị mất trộm hay không?".

Khi Ngọc Trinh miệt mài thể hiện mình có nhiều tiền ở ví đầu tư tiền ảo, Nathan Lee tiếp tục đăng tải thêm 1 status mỉa mai gay gắt. Hiện tại, toàn bộ những status liên quan đến việc đầu tư tiền ảo đã được Ngọc Trinh gỡ bỏ khỏi trang cá nhân.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Ngọc Trinh

Nathan Lee


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.