Người đẹp “trẻ mãi không già” Jang Nara bị phụ tình

Từng thành công với những dạng vai trong sáng, thánh thiện, vui vẻ, lần này Jang Nara quyết định thử nghiệm mình trong một vai diễn trưởng thành, phức tạp và tàn nhẫn hơn. Cô góp mặt trong bộ phim Sự quyến rũ của người vợ, phiên bản Trung Quốc.

Từng thành công với nhữngdạng vai trong sáng, thánh thiện, vui vẻ, lần này Jang Nara quyết định thửnghiệm mình trong một vai diễn trưởng thành, phức tạp và tàn nhẫn hơn. Côgóp mặt trong bộ phim Sự quyến rũ của người vợ, phiên bản Trung Quốc.

Bộ phim truyền hình dài tậpSự quyến rũ của người vợ của HànQuốc từng được người hâm mộ trên khắp châu Á chào đón bởi nội dung phim rấtgần gũi với cuộc sống thật và phản ánh những vấn đề xã hội một cách chânthực. Tại Trung Quốc, ViệtNam, quyến rũ của người vợ từng tạo nên cơnsốt khi được phát sóng trong năm ngoái 2010.

Người đẹp “trẻ mãi không già” Jang Nara bị phụ tình
Jang Nara sẽ vào vai một phụ nữ bị phản bội và đầy thù hận...

Nắm bắt được tình cảmcủa khán giả dành cho bộ phim, đài truyền hình Trung Quốc quyết địnhmua bản quyền và lên kế hoạch thực hiện lại bộ phim này. Đặc biệt,họ còn mời một nữ diễn viên xứ Hàn rất được yêu thích tại Trung Quốclà nữ diễn viên Jang Nara đảm nhiệm vai nữ chính. Bộ phim được thựchiện suốt thời gian qua và sẽ lên sóng vào ngày 21/11.

 

Bộ phim Sựquyến rũ của người vợ, phiên bản Trung Quốc, được chuyển tên làRose House (tạm dịch là Ngôi nhà hoahồng). Bộ phim được quay trong một ngôi nhà được phủ kín hoa hồng đỏ, xoayquanh cuộc đời của một cô nông dân ngây thơ, trong sáng bỗng chốc rơi vào bikịch tình cảm và chồng chất thù hận.

 

Từng thành công với những dạng vai trong sáng,thánh thiện, vui vẻ, lần này Jang Nara quyết định thử nghiệm mình trong mộtvai diễn trưởng thành, phức tạp và tàn nhẫn hơn. Trong phim, Jang Nara rơivào lưới tình với một chàng thanh niên nổi tiếng đến từ Thượng Hải nhưng sauđó, cô bị anh ta phản bội. Bị phụ tình, nhân vật của Jang Nara đã lên kếhoạch trả thù.

Được mệnh danh là mộttrong những nữ diễn viên trẻ mãi không già của làng điện ảnh xứ kim chi,Jang Nara trông không khác gì một cô nữ sinh trung học với mái tóc témcá tính. Khán giả đang chờ đợi được thấy một Jang Nara hoàn toàn mới lạvà khác biệt trên màn ảnh trong bộ phim Rose House sắp tới.

Theo Dân trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.