Nguyễn Chánh Tín: "Cuộc sống mới của tôi rất tốt"

Sau chuỗi ngày giải quyết nợ nần, nam diễn viên được ngân hàng hỗ trợ để thuê một căn hộ 116 m2. Hai vợ chồng ông đi hát kiếm sống.

Sau chuỗi ngày giải quyết nợ nần, nam diễn viên được ngân hàng hỗ trợ để thuê một căn hộ 116 m2. Hai vợ chồng ông đi hát kiếm sống.
 
- Cuộc sống của ông hiện nay như thế nào?

- Nói chung cuộc sống mới rất tốt. Tôi may mắn khi được ngân hàng hỗ trợ mượn được một căn hộ 116 m2. Đối với hai vợ chồng và một đứa con thì rất thoáng và tốt. Nó hơi xa một chút nhưng rất tiêu chuẩn. Vì thế tôi cảm thấy an lòng. Thôi số mình làm nghệ sĩ thì không thể làm kinh tế, mình không có duyên.

Hiện nay tôi có nhiều chương trình văn nghệ hợp tác với nhiều phòng trà ở thành phố. Trước mắt là Tiếng Xưa, xa hơn nữa chắc sẽ có nhiều.

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín.

 
- Điều gì khiến ông trở lại ca hát cùng vợ là ca sĩ Bích Trâm?

- Những gì xảy ra là điều ngoài ý muốn. Phim của tôi làm bị ăn cắp bản quyền. Sự việc này đã kéo loạt công việc khác của tôi đi xuống theo. Nhưng mọi chuyện đã xong hết rồi. Giờ tôi và vợ đi ở nhà thuê và cảm thấy cuộc đời có chút ngậm ngùi. Sau thất bại, chúng tôi bắt đầu lại từ nghề khởi đầu vậy. Vợ ủng hộ tôi nên cả hai quyết định cùng đi hát. Chúng tôi trở lại khi đã ngoài 60 nên đây không phải là chuyện đi tìm danh tiếng nữa mà quay về quá khứ để ôn lại kỷ niệm.

- Ngày xưa đi hát, ông nhận được số tiền cát-xê bao nhiêu?

- Hồi đó một lần hát, tôi nhận tiền thù lao bằng một tháng đóng phim. Tôi hát một ngày vài chỉ vàng là chuyện bình thường. Rồi tôi mới lấy tiền đi hát để đóng phim. Lúc đó đóng phim hầu như không có thù lao, nếu có thì khoảng mấy trăm đồng/tháng (tiền thời đó). Trong khi một show ca hát tôi hưởng là 40 đồng dành cho ca sĩ hạng A. Số tiền này lúc đó có thể sắm một chỉ vàng. Một ngày tôi hát ít nhất năm show khắp các tụ điểm ở Sài Gòn.

- Nhận cát-xê ca sĩ cao như thế vì sao hồi đó ông không phát triển bản thân ở lĩnh vực âm nhạc?

- Chắc do cái nghiệp của tôi. Hồi xưa tôi hát tiền nhiều hơn nhưng hễ có phim ra là lại đi đóng vì tôi mê diễn xuất.

Nguyễn Chánh Tín và vợ - ca sĩ Bích Trâm.

 
- Ông và vợ định quay lại hát những thể loại nhạc nào?

- Chúng tôi có thể hát đủ thể loại từ nhạc thính phòng, nhạc trữ trình cho đến nhạc Pháp, Mỹ... và cả nhạc rock nữa. Chúng tôi đủ "xì teen" để thể hiện các loại nhạc, kể cả dân ca cũng được luôn (cười). Chúng tôi tự tin giọng hát vẫn còn được công chúng đón nhận.

- Kế hoạch lâu dài đối với âm nhạc của hai vợ chồng ông là gì?

- Ngoài việc biểu diễn hàng tuần ở phòng trà, chúng tôi có những chương trình Chánh Tín và các bạn hữu từ lĩnh vực âm nhạc, kịch, điện ảnh. Chúng tôi trở lại hợp tác với nhau để sống những ngày kỷ niệm. Tôi sẽ đem sức lực cuối đời mình ra để cống hiến.
 
 
Theo Tâm Giao (VnExpress.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.