“Nhan sắc” của Cường Đô La trong mắt bạn gái Hạ Vi như thế nào?

Bạn gái thẳng thắn đưa ra nhận xét về diện mạo của Cường Đô La.

Bạn gái thẳng thắn đưa ra nhận xét về diện mạo của Cường Đô La.

Sau 1 thời gian gây ồn ào bởi những “bằng chứng” hẹn hò, mối quan hệ giữa doanh nhân Cường Đô La và người đẹp Hạ Vi đã tạm lắng xuống. Giờ đây, cả hai đã chính thức trở thành cặp đôi mới của làng giải trí và “nhất cử nhất động” đều khiến dư luận quan tâm.

Kể từ khi công khai, dù thường xuyên quấn quýt trong cuộc sống đời thường nhưng Cường Đô La và Hạ Vi rất hiếm khi xuất hiện trên mặt báo để kể lể về “một nửa” của mình. Thế nhưng, mới đây nữ người mẫu đã gây bất ngờ khi đưa ra những lời khen “có cánh” dành cho “bạn trai đại gia” khi chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn.

nhan-sac-cuong-do-la-trong-mat-ha-vi-blogtamsuvn1

Nói về “nhan sắc” của Cường Đô La, Hạ Vi đánh giá: “Tôi thấy anh ấy rất đẹp. Thường vẻ đẹp nằm trong con mắt người đang yêu mà. Mọi người hay bàn tán nhưng tôi cảm thấy luôn tự hào về anh ấy. Tôi thích đàn ông có duyên chứ đẹp trai không quan trọng. Ấn tượng đầu tiên tôi gặp anh là hơi nhỏ nhỏ con, trông có vẻ hơi già đời, giống ông già.”

Người đẹp cũng cho hay, sau vài lần đi ăn cùng nhau, cô đã bị “thôi miên” bởi cách nói chuyện vui vẻ và thú vị của Cường Đô La. Anh là người đàn ông thứ 2 khiến cô phải tương tư, trăn trở sau mối tình đầu, tới mức “đêm về nằm suy nghĩ, cười một mình”.

Về phần tính cách của bạn trai hiện tại, Hạ Vi thổ lộ Cường Đô La rất hiểu bạn gái: “…biết tôi phù hợp với cái gì nên thường đưa những lời khuyên sát với bản thân tôi. Anh ấy không cấm đoán cái gì cả mà rất thoải mái”.

“Khi mới đầu yêu anh, tôi cảm giác như trẻ con, lúc nào cũng muốn nép vào anh ấy. Khi ở cạnh nhiều hơn, mình muốn mình phải là nhất, được yêu chiều nhất. Anh ấy đã làm tôi thay đổi hoàn toàn trong tính cách, tôi người lớn hẳn, điềm tĩnh hẳn vì anh ấy ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Tôi ngưỡng mộ anh vì anh thuần phục được tôi. Ở nhà, tôi sợ nhất là bố tôi vì bố đánh đòn đau, còn anh ấy không đánh… cũng đau.” – cô nói.

Dường như giờ đây, Cường Đô La chính là người đàn ông khiến Hạ Vi cực kì nể trọng và dành trọn tình yêu nồng thắm của cô.

Ngoài ra, người đẹp cũng thổ lộ về nhan sắc ngoài đời của mình khi được nhiều người tán dương: “Mọi người nhìn tôi trên Facebook thì cứ nghĩ sang chảnh nhưng tôi ở ngoài bình thường lắm, cái này hơi quá đấy. Nghe phù phiếm dù đó là sự ưu ái. Tôi cần một người mê thôi và tôi cũng chỉ muốn mê một người, vạn người mê không ham đâu.”

Theo Anh Hoang/Một thế giới


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.