Nhan sắc thật khi không chỉnh sửa của 3 Hoa hậu đẹp nhất VN

Khi không photoshop, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Phạm Hương hay Đặng Thu Thảo mới là người nổi bật về nhan sắc?

Khi không photoshop, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Phạm Hương hay Đặng Thu Thảo mới là người nổi bật về nhan sắc?

Hoa hậu là biểu tượng sắc đẹp, chính vì vậy họ luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhắc tới Hoa hậu người ta sẽ nghĩ ngay tới những người phụ nữ xinh đẹp và hoàn hảo.

Tuy nhiên, không phải nhan sắc của Hoa hậu nào cũng nhận được sự "gật đầu" từ đông đảo người hâm mộ.

Trong số các Hoa hậu Việt Nam hiện nay, có một sự thừa nhận ngầm rằng 3 cái tên: Nguyễn Thị Huyền, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương là những Hoa hậu gây ấn tượng mạnh nhất về nhan sắc.

Nếu Nguyễn Thị Huyền nổi tiếng với nhan sắc phúc hậu, tròn đầy, đậm nét Á Đông, Phạm Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp tao nhã, mong manh thì Phạm Hương lại gây ấn tượng bằng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Cả 3 Hoa hậu này đều cho thấy độ "bền" trong nhan sắc của mình và có một điều họ càng ngày càng đẹp ra. Vì lẽ đó, thật khó để đặt cả 3 nhan sắc Việt này lên bàn cân để so đo xem ai đẹp hơn, ai kém hơn.

Để chứng thực nhan sắc của cả 3 Hoa hậu này, người xem chỉ có thể "kiểm tra" bằng những hình ảnh chưa từng photoshop của họ.

Nguyễn Thị Huyền

Cô sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền – Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới gần 20 tuổi.

Sau cuộc thi, cô có tham gia vào showbiz ít lâu nhưng sau đó Nguyễn Thị Huyền lại quyết định chuyên tâm vào sự nghiệp học tập. 1 năm kể từ ngày đăng quang, cô sang Anh du học ngành báo chí truyền hình.

Khoảng thời gian đó, người hâm mộ ít có cơ hội được theo dõi thông tin của cô từ giới truyền thông.

 Nguyễn Thị Huyền ngày mới đăng quang.

Nguyễn Thị Huyền ngày mới đăng quang.

Hoàn thành khóa học 4 năm, Nguyễn Thị Huyền cùng chồng và con gái trở về nước. Không lâu sau đó, cô li dị chồng và làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền tập trung vào công việc kinh doanh. Ở độ tuổi ngoài 30, Nguyễn Thị Huyền vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ với vóc dáng đầy đặn, gương mặt đẹp một cách dịu dàng.

Nguyễn Thị Huyền xứng đáng là người đẹp không góc chết bởi hầu như với bất kỳ góc máy nào người đẹp Hải Phòng cũng thật rạng rỡ và đằm thắm.

Cô từng khiến mọi người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp tự nhiên khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình với khuôn mặt mộc hoàn toàn.

Sau 10 năm đăng quang, vẻ đẹp "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang" của Nguyễn Thị Huyền càng ngày càng hoàn thiện.

Thậm chí, khi cô trở thành bà mẹ đơn thân, Huyền vẫn đẹp như ngày đầu. Nét trẻ trung xưa được thay thế bằng sự trưởng thành, mặn mà.

 Sau 10 năm, vẻ đẹp tường thành của Nguyễn Thị Huyền vẫn khiến mọi người say đắm.

Sau 10 năm, vẻ đẹp tường thành của Nguyễn Thị Huyền vẫn khiến mọi người say đắm.

Dù không makeup hay can thiệp photoshop, Nguyễn Thị Huyền vẫn khiến nhiều người phải ngại ngùng vì vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà Nguyễn Thị Huyền được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo chưa một lần khiến công chúng thất vọng bởi nhan sắc của mình.

Vẻ đẹp không tì vết của người đẹp sinh năm 1991 khiến cô được ưu ái gọi bằng những cái tên như "Hoa hậu của các Hoa hậu" hay "Thần tiên tỉ tỉ phiên bản Việt".

Nếu xuất hiện trong các sự kiện, người ta thường thấy một "quý cô" Thu Thảo thanh lịch, quý phái thì ở ngoài đời thường, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn mộc mạc, trẻ trung và ngọt ngào.

Không cần son phấn thì Thu thảo vẫn sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt bồ câu và nụ cười hút hồn.

Sau khi trang điểm thì người đẹp này lại trở nên đài các yêu kiều, hút hồn người đối diện chỉ trong "một nốt nhạc". 10/10 chắc chắn là điểm số mà người hâm mộ sẽ muốn dành tặng cho cô

 

Phạm Hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương trở thành cái tên được “săn đón” nhất truyền thông.

Người đẹp đến từ Hải Phòng sở hữu gương mặt sắc sảo, hiện đại ngay cả khi không cần nhờ vả tới lớp trang điểm.

Phạm Hương sở hữu khuôn mặt với những đường nét thanh tú nhưng không kém phần sắc sảo. Điểm nhấn khá thu hút chính là xương gò má cao vừa phải, chiếc cằm nhọn cùng khuôn miệng rộng. 

Ưu điểm của Phạm Hương chính là khuôn mặt sắc nét và làn da căng mịn nên dù không trang điểm cô vẫn vô cùng rạng rỡ. Sau khi trang điểm, gương mặt người đẹp sinh năm 1991 trở nên tươi tắn hơn nhờ vẻ "tây" rất đỗi quyến rũ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.