Những cặp đôi sao đình đám cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần

Có những cặp vợ chồng nổi tiếng như Angelina Jolie - Brad Pitt, Vic - Becks, Dương Mịch - Lưu Khải Uy... vẫn luôn bền vững dù không ít lần vướng tin đồn ly hôn.

Có những cặp vợ chồng nổi tiếng như Angelina Jolie - Brad Pitt, Vic - Becks, Dương Mịch - Lưu Khải Uy... vẫn luôn bền vững dù không ít lần vướng tin đồn ly hôn.

Angelina Jolie - Brad Pitt

Là một trong những cặp đôi quyền lực và được ngưỡng mộ nhất thế giới, Angelina Jolie và Brad Pitt không tránh khỏi những tin đồn "tai bay vạ gió" xoay quanh đời tư lẫn cuộc hôn nhân triệu đô. Không ít lần cả hai đã "khóc dở mếu dở" khi vướng tin đồn ly hôn dù cuộc sống gia đình vẫn đang êm ấm.

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 3

Angelina Jolie và Brad Pitt là cặp đôi cưới nhau một lần nhưng "ly hôn" lại tới vài chục lần

Sau nghi án Angelina Jolie và Brad Pitt phô bày rạn nứt hôn nhân trên màn ảnh rộng thông qua By The Sea (phim do "bà Smith" làm đạo diễn), cặp đôi lại bị đồn thổi là đã ly thân hơn 1 năm. Nhiều tạp chí cho biết, đôi vợ chồng Brangelina cãi vã không ngừng và điều này khiến Brad Pitt mệt mỏi, muốn buông bỏ cuộc hôn nhân.

Dĩ nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Angelina Jolie và Brad Pitt vướng nghi án rạn nứt tình cảm. Trước đó, nhiều thông tin khẳng định Brad Pitt né tránh chụp ảnh cùng vợ trên thảm đỏ, bỏ rơi cô một mình xoay sở với các con, tiêu tiền quá lố khiến cô đau đầu... Thế nhưng, mỗi lần tin đồn ly hôn râm ran, Angelina Jolie và Brad Pitt lại khéo léo "khoe" hạnh phúc bằng cách quấn quít, không rời nhau nửa bước tại sự kiện. Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân làm dấy lên tin đồn ly hôn giữa hai người như Brad chán người vợ ngày càng gầy gò, ốm yếu, nam diễn viên nổi tiếng ngoại tình với bạn diễn, chuyện nhà cửa và mới đây nhất là Angelina Jolie thuê luật sư để giải quyết vấn đề gia đình.

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 9

Angelina Jolie gầy trơ xương, xoay sở với các con tại sự kiện mà không có Brad Pitt hộ tống

Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Có thể nói, Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp tình nhân dính tin đồn ly hôn nhiều nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Thành công trong sự nghiệp, Mịch - Uy luôn nằm trong danh sách những cặp đôi giàu có. Tuy nhiên, vì quá bận kiếm tiền, cặp vợ chồng nổi tiếng này luôn dính những tin đồn thất thiệt về hôn nhân. Kể từ sau khi kết hôn năm 2014, cả hai nhiều lần bị đồn đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 7

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nhiều lần dính tin đồn ác ý

Trong số các nguyên nhân chia tay của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, mỗi lý do cư dân mạng đưa ra đều rất thuyết phục. Có thông tin Dương Mịch khó chịu với bố mẹ chồng, cũng có tin tức cho rằng nàng tiểu Hoa đán nổi tiếng có tình cảm với bạn diễn dẫn đến ly hôn.

Mới đây nhất, cuộc sống gia đình của cả hai lại bị lôi lên mặt báo. Được biết, trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Khải Uy khá ấp úng khi nhắc đến vợ. Ngay lập tức tin đồn ác ý xuất hiện. Đáp trả những bình luận thất thiệt, vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã quyết định kiện những blogger đăng những thông tin không chính xác về cuộc hôn nhân của họ.

Beyonce - Jay-Z

Quá thành công trên phương diện tài chính và thường lọt vào top 10 các cặp đôi "cá kiếm" nhiều nhất năm, Beyonce và Jay-Z bị cho là sống cùng nhau vì kinh tế chứ không phải vì tình cảm. Mới đây, tin đồn vợ chồng nhà Bee tranh cãi gay gắt trước mặt con nhỏ lại tiếp tục dấy lên nghi vấn họ sẽ sớm ly hôn, dù đây không phải là lần đầu tin đồn tan vỡ của cả hai gây xôn xao dư luận.

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 5

Ngoài ra, cũng có thông tin khẳng định Beyonce thất thường là bởi đang mang thai ở tháng thứ tư, vì thế, cô không thể kiểm soát được cảm xúc và hay quá khích. Song, những fan "ruột" sẽ nghi ngờ mức độ xác thực của thông tin trên, bởi Beyonce vốn đã vướng tin đồn bầu bí từ cuối năm 2014 nhưng đến nay bé Blue Ivy vẫn chưa có em để chơi cùng.

Trước đó, Beyonce và Jay-Z còn được cho là đã âm thầm ly thân vì muốn giữ thể diện và tiếp tục "thắng" nhiều hợp đồng quảng cáo. Tin đồn còn được đẩy lên cao trào khi hình xăm của Beyonce ở ngón đeo nhẫn bị lu mờ và cô cũng không còn đeo nhẫn đôi cùng chồng. Chưa kể, trên các sân khấu lớn, nữ ca sĩ còn đổi ca từ bài hát khiến khán giả ngờ vực cô đang ám chỉ Jay-Z ngoại tình, không yêu thương cô sau nhiều năm chung sống. Hết lần này đến lần khác, Beyonce bị đồn thổi là đi mua căn hộ hạng sang để sống riêng, cố mang thai để cứu vãn hôn nhân hay Jay-Z bị em gái Beyonce "dằn mặt" vì không chung thủy...

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ khó hiểu nhất làng giải trí Hoa ngữ. Là một trong những cặp đôi có mối quan hệ kéo dài từ nhiều năm trước khi đám cưới, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ có hàng tá tin đồn chia tay. Thậm chí, hiện tại, sau khi đã kết hôn được nhiều năm, cả hai "bỏ túi" không ít những thông tin gia đình rạn nứt, ngoại tình, ly hôn...

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 1

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đứng top những cặp vợ chồng bị đồn ly hôn nhiều nhất

Lý do dẫn tới những tin đồn thất thiệt xảy ra với cặp đôi này xuất phát từ chính bà vợ nổi tiếng - Lưu Gia Linh. Vốn có cá tính phóng khoáng, thích tự do, thoải mái, Lưu Gia Linh thường xuyên tham gia các cuộc tụ tập leo núi hay đi du lịch cùng bạn bè trong khi Lương Triều Vỹ lại chỉ thích yên tĩnh. Bởi vậy, nhiều lần hình ảnh Lưu Gia Linh đi chơi cùng bạn trong đó có cả nam giới khiến tin đồn nhanh chóng xuất hiện.

Victoria - David Beckham

Victoria và David Beckham là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất xứ sở Sương mù vì hội tụ đủ các yếu tố: Tài sắc vẹn toàn, "giỏi việc nước đảm việc nhà" và luôn hỗ trợ cùng tiến trong sự nghiệp. Song, tin đồn rạn nứt hôn nhân của họ cũng râm ran không ít lần, đặc biệt khi Victoria bị phát hiện xóa bỏ hình xăm dành tặng chồng trên lưng.

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 0

Victoria - David Beckham vẫn hạnh phúc trước bao sóng gió

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 2

Lý do Victoria xóa xăm là vì không muốn nó ảnh hưởng đến công việc thiết kế thời trang

Nhiều nguồn tin khẳng định, cặp đôi không có thời gian dành cho nhau vì công việc quá bận rộn. Vic mải mê với chuỗi cửa hàng thời trang và Becks cũng tìm được đam mê với kinh doanh. Họ - hai con người từng chỉ dồn hết tâm sức vào gia đình, nay lại sẵn sàng từ bỏ vật chất để chạy theo hoài bão cá nhân. Những tin đồn tương tự cứ được thêu dệt lên mỗi ngày khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", trong khi Vic - Becks không ai buồn đính chính. Mãi đến khi mọi chuyện đi quá xa, vợ chồng nhà Becks mới bắt đầu có động thái... âm thầm đập tan tin đồn.

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 8

Vic - Becks chỉ lên tiếng đính chính khi tin đồn ly hôn đi quá xa

Tôn Lệ - Đặng Siêu

Đặng Siêu và Tôn Lệ cũng là cặp đôi thường xuyên vướng phải những tin đồn thất thiệt trong giới giải trí. Giữa năm 2015, khi đang tham gia chương trình Running Man, Đặng Siêu bất ngờ bị một người tự xưng là phóng viên tố cáo anh là kẻ phản bội khi thường âm thầm ngoại tình sau lưng vợ.

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 6

Đặng Siêu bi đồn lăng nhăng bên ngoài

Đặng Siêu lập tức phải nhờ đến công ty quản lý trấn an dư luận. Thậm chí, mẹ vợ anh cũng lên tiếng khẳng định mối quan hệ của hai người vẫn vô cùng tốt đẹp và không hề có mâu thuẫn hay chuyện phản bội.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng lặng lẽ thể hiện tình cảm với vợ thông qua việc liên tục cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của cả hai trên mạng xã hội.

Những cặp đôi cưới nhau một lần nhưng 'ly hôn' tới vài chục lần 10

Tôn Lệ và Đặng Siêu nhiều lần dở khóc dở cười với những tin đồn thất thiệt này

                                                                                                                                 Theo GiadinhVietNam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.