Những chiếc cằm bị nghi là 'đồ giả' của sao Việt

Thủy Tiên mới đây lộ chiếc cằm gập ghềnh, Minh Hằng, Ngân Khánh từ gương mặt bầu bĩnh thành chữ V khiến fan nghi ngờ đụng dao kéo.

Thủy Tiên mới đây lộ chiếc cằm gập ghềnh, Minh Hằng, Ngân Khánh từ gương mặt bầu bĩnh thành chữ V khiến fan nghi ngờ đụng dao kéo.

Nhan sắc được xem là lợi thế đầu tiên để các chân dài gia nhập làng showbiz Việt. Bởi thế, nhiều ngôi sao đã tìm mọi cách để "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên", và họ đều cậy nhờ vào công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ.

Ngoài việc bơm ngực, tắm trắng thì phương pháp độn cằm khá được ưa chuộng với các người đẹp. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ khẳng định việc dùng dao kéo để có được gương mặt chữ V. Cùng điểm lại những mỹ nhân bị nghi ngờ dao kéo độn cằm trong làng showbiz Việt.

Chiếc cằm nhỏ gọn và dài ra bất ngờ (phải) của Hoàng Yến khiến nhiều người cho đó là "đồ giả".
Trước kia, Hương Tràm sở hữu gương mặt bầu bĩnh (trái). Sau khi đăng quang Giọng hát Việt không lâu, nhan sắc Hương Tràm mặn mà hơn hẳn, đặc biệt, gương mặt bỗng dài ra bất ngờ nhờ chiếc cằm lạ (phải).
Ngọc Quyên không phủ nhận mình từng nhờ đến dao kéo để nhan sắc mặn mà hơn. Trong đó, chiếc cằm nhọn hiện tại (phải) cũng được xem là sản phẩm của dao kéo
Riêng với hotgirl Kelly, cô đã thừa nhận mình suýt bị hoại tử vì 5 lần độn cằm.
Gương mặt Quán quân Vietnam Idol 2011 Uyên Linh cũng ngày càng thanh thoát hơn nhờ chiếc cằm "dài theo năm tháng" (phải). Nếu so với hình ảnh ngày cô còn trong cuộc thi (trái) hẳn bạn sẽ thấy sự khác biệt lớn.
Văn Mai Hương cũng dính nghi án độn cằm. Trước kia, cô có gương mặt bầu bĩnh, còn hiện tại (phải) cằm của cô đã nhọn ra rất nhiều.
Ngày mới đăng quang, Hoa hậu Thùy Dung có gương mặt bầu bĩnh (trái). Giờ đây, cô sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt (phải).
Góc hình để lộ chiếc cằm nhọn hoắt của Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo khiến nhiều người hồ nghi cô đụng dao kéo.
Khuôn mặt và chiếc cằm của Ngân Khánh đã biến dạng cứng nhắc và thiếu tự nhiên hơn xưa (trái) rất nhiều.
Nhiều thông tin cho hay, Huỳnh Bích Phương không lọt vào top những người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 là do cô dính nghi án độn cằm.
Chiếc cằm thon gập ghềnh của Minh Hằng (phải) khác xa so với ngày xưa (trái)
Ngày đầu mới gia nhập showbiz, Thủy Tiên sở hữu gương mặt ngắn, cằm hơi bè, to. Tuy nhiên, sau thời gian dính nghi án tổng giải phẩu thẩm mỹ, cô đã sở hữu chiếc cằm V-line thanh thoát. Gần đây, khi xuất hiện trong tập 3 của chương trình Vietnam's Next Top Model, Thủy Tiên tiếp tục khiến công chúng hồ nghi mới làm lại cằm vì độ gồ ghề kém tự nhiên.

Theo Tri Thức


Bình luận