Những cô nàng "đánh bóng" tên tuổi bằng scandal tình dục

Thế nhưng trong làng nghệ sĩ thế giới, có những người không muốn nếm trải những khó khăn mà chọn cách "một bước lên hàng sao": tạo ra những scandal tình dục.

Để trở thành những nghệ sĩ nổitiếng, người ta thường phải dựa vào thực lực và tài năng của bản thân, trải quamột thời gian dài nỗ lực để có được chỗ đứng và tạo được tình cảm với khán giả.Thế nhưng trong làng nghệ sĩ thế giới, có những người không muốn nếm trải nhữngkhó khăn mà chọn cách "một bước lên hàng sao": tạo ra những scandal tình dục.

Paris Hilton

Vốn là người kế thừa tập đoànHilton danh tiếng, nhưng ban đầu Paris Hilton không hề có chút tên tuổi tronglàng giải trí Mỹ. Để mong có danh tiếng, Hilton từng xuất hiện trong chươngtrình truyền hình Simply Life, nhưng việc làm này không giúp cô có chút danhtiếng nào. Chỉ đến khi cuốn băng sex quay cảnh giường chiếu của cô xuất hiện,hình ảnh của Paris Hilton mới giúp cô được nhiều người biết tới.

Những cô nàng "đánh bóng" tên tuổi bằng scandal tình dục

Năm 2003, cuốn DVD gồm nhiềucảnh "nóng bỏng" với hai "diễn viên" chính là Paris Hilton và Rick Solomonđã gây sốc trên thị trường băng đĩa Mỹ, được xếp hạng top trong Bảng xếphạng băng sex. Bốn năm sau đó, cô nàng tiểu thư nhà giàu tiếp tục tung lênmạng một cuốn phim gợi dục, trong đó có những cảnh Paris mơn trớn với cônàng Nicole Lenz - người mẫu của tạp chí khiêu dâm Playboy. Cuốn phim được"dân chơi" bầu chọn là "tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp ăn chơi củaParis Hilton". Cuộn băng ghi lại cảnh mây mưa đồng tính này được cho là thựchiện tại một căn phòng khách sạn trị giá 500 USD/đêm vào đêm sinh nhật củaParis năm 2006.

Giờ thì ai cũng biết ParisHilton, nhưng biết không phải vì tài năng của cô mà bởi vì những scandal tình áilẫn những bữa tiệc tùng thâu đêm.

Tila Nguyễn

Thời gian gần đây, một diễn viêngốc Việt có tên Tila Nguyễn bỗng dưng nổi đình đám tại Mỹ cũng nhờ vào những bứcảnh sexy và những rắc rối tình ái của bản thân. Có thể nói, mỗi khi cô gái nàyxuất hiện là một lần những "dân chơi" thấy no mắt.

Những cô nàng "đánh bóng" tên tuổi bằng scandal tình dục

Nhiều người nhận định, việc"khoe hàng" đã trở nên quá quen thuộc với Tila và cô gái này đã "đứt dâythần kinh xấu hổ", không hề cảm thấy hổ thẹn với những trang phục không thểhở hang hơn mang trên người. Với những hành động này, Tila liên tục lọt vàodanh sách những cô gái nóng bỏng nhất do các tạp chí bình chọn. Nói cáchkhác, những bức ảnh mát mẻ và vô số scandal sex mà Tila tạo ra đã mang lạicho cô sự nổi tiếng, chứ không phải tài năng giúp Tila Nguyễn tạo được chỗđứng tại Holywood.

Thư Kỳ

Mới đây, trong một buổi trả lờiphỏng vấn, Thư Kỳ đã bật khóc và thừa nhận quá khứ "đi lên" từ thể loại phim cấp3 là một trong những vết nhơ của đời mình. Xuất thân từ một gia đình nghèo khónên ngay từ lúc mới hơn 10 tuổi, Thư Kỳ đã làm người mẫu không chuyên cho cáchọa sĩ. Năm 16 tuổi, cô được đề nghị đóng phim "cấp ba" ở Đài Loan. Thư Kỳ chobiết cô đóng tới 6 bộ phim như vậy, nhưng thù lao rất rẻ mạt, chỉ được khoảng100 ngàn đài tệ (khoảng hơn 50 triệu VNĐ) cho một bộ phim toàn cảnh ướt át.

Ngày Thư Kỳ đặt chân tới HongKong cũng là theo lời mời tiếp tục đóng phim cấp ba. Năm 19 tuổi, Thư Kỳ bắt đầuđược khán giả và các đạo diễn chú ý với vai chính trong Sex & Zen II. Mặc dù đâycũng là phim loại ba, nhưng phim này đã được chiếu rộng rãi ở Hong Kong và ĐàiLoan. Kể từ đó, cuộc đời Thư Kỳ sang trang mới, tên tuổi cô bắt đầu được khángiả mến mộ, nhiều thanh niên đã coi Thư Kỳ là thần tượng.

Gemma Merna

Gemma Merna, cô đào nóng bỏngngười Anh thì thậm chí còn tuyên bố rằng: nude chính là chìa khóa mở cánh cổngcho cô đặt chân vào Hollywood.

Những cô nàng "đánh bóng" tên tuổi bằng scandal tình dục

Gemma Merna là ngôi sao củaloạt phim truyền hình Hollyoaks, một chương trình dành cho lứa tuổi thanhniên trên một kênh truyền hình Anh quốc. Dù từng đoạt giải The British SoapAwards 2007 cho danh hiệu diễn viên hài xuất sắc nhất nhưng ước mơ của cô làđược đặt chân tới kinh đô điện ảnh Mỹ Holywood. Dường như Gemma cho rằng sắcđẹp, tài năng là chưa đủ để cô tới được Holywood nên người đẹp này đã khôngngần ngại cho biết cô sẵn sàng nude để có cơ hội được các đạo diễn nổi tiếngtừ kinh đô điện ảnh chú ý.

Trong một lần trả lời phỏng vấn,cô gái tóc vàng hoe này đã thẳng thừng tiết lộ chuyện cô đi "nới" ngực khi vừabước sang tuổi 21 và không quên khẳng định thêm rằng chính lần phẫu thuật đó đãkhiến cô trở nên cực kì tự tin như ngày nay.

Những cô nàng "đánh bóng" tên tuổi bằng scandal tình dục

Đối với Gemma Merna hiện tại giấcmộng Hollywood đang cháy bỏng trong cô hơn bao giờ hết. Thậm chí, cô gái 25 tuổitừng chia sẻ với The Sun rằng: cô sẵn sàng diễn miễn phí cảnh nude cùng với namtài tử Brad Pitt.

"Quả bom sex" Pamela Anderson

Pamela vang danh trong thế giới"sao" không phải nhờ tài năng đóng phim hay ca hát, mà là ngôi sao duy nhất cótới 2 cuốn băng sex bày bán trên thị trường. Đó là một cuốn cô quay cùng rockerTommy Lee của ban nhạc Motley Crue, một cuốn ghi lại cảnh "vui vẻ" với ca sĩBret Michaels của ban nhạc Poison.

Chính nhờ 2 cuốn băng này màPamela mới được các tạp chí chú ý. Sau một vài lần xuất hiện trên trang bìa cáctạp chí với những bộ trang phục thiếu vải và thường xuyên cố tình "lộ hàng"trước ống kính của những tay săn ảnh, Pamela Anderson hiện giờ đã nổi danh vớibiệt hiệu "quả bom sex tóc vàng".

Theo Đời sống Pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.