Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom

Từng là 1 cặp đôi đẹp nhất Hollywood nên sự chia ly của Miranda và Orlando khiến người

Từng là 1 cặp đôi đẹp nhất Hollywood nên sự chia ly của Miranda và Orlando khiến người

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 1
Bắt đầu hẹn hò: Cuối năm 2007 Miranda và Orlando lần đầu công khai hẹn hò. Siêu mẫu xinh đẹp tiết lộ rằng cô đã "miễn cưỡng" chấp nhận mối quan hệ này vì không thích "ý tưởng hẹn hò với một ngôi sao điện ảnh", thậm chí cô đã từ chối Orlando vài lần nhưng tài tử điển trai quyết không bỏ cuộc. Miranda Kerr thừa nhận: "Tôi nghĩ đó là nhờ sự kiên trì của anh ấy, có lẽ Orlando muốn giành được tôi".

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 2
Lần đầu xuất hiện trước công chúng: Tháng 4/2008, sau nửa năm hẹn hò cặp đôi mới lần đầu tiên công khai đi dự sự kiện cùng nhau như là cách tuyên bố chúng tôi chính thức là 1 cặp đôi. 1 ngày sau khi nam diễn viên ra mắt bố mẹ Miranda, Orlando và Miranda lần đầu cùng sánh vai bên nhau tại cuộc chạy đua diễn ra ở Sydney, Úc - quê hương của Miranda.

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 3
Đính hôn: Tháng 6/2010 người đại diện của cặp đôi hoàn hảo Miranda và Orlando thừa nhận 2 người đã đính hôn. Nổi tiếng là những người kín tiếng nên mặc dù cặp đôi có tin đồn đính hôn suốt năm 2009 và Miranda thường xuyên xuất hiện với 1 chiếc nhẫn lạ ở ngón áp út nhưng đúng giữa năm 2010 họ mới công bố tin vui này với người hâm mộ.

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 4
Kết hôn: 22/7/2010, chỉ 1 tháng sau khi xác nhận tin đồn đính hôn cặp đôi kết hôn bí mật bằng 1 buổi lễ rất nhanh gọn. Miranda hủy bỏ sự kiện cô sắp phải tham gia trong suốt 1 tháng "mất tích" này, khi trở lại siêu mẫu tuyên bố đã tổ chức đám cưới và đang chuẩn bị cho tuần trăng mật của mình với tài tử nổi tiếng.

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 5
Báo tin có em bé: tháng 8/2010 đúng như mọi người suy đoán, chỉ 1 tháng sau khi cưới, Miranda khẳng định cô đang mang thai 4 tháng và cho biết: "Tôi đã từng bày tỏ rằng sẽ trở thành mẹ vào 1 ngày nào đó và tôi đã luôn luôn nghĩ rằng Orlando sẽ là một người bố tuyệt vời." Tháng tiếp theo, Miranda Kerr tự tin khỏa thân với bụng bầu ở tháng thứ 5 trên tạp chí W.

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 6
Mặc dù bầu bí nhưng Miranda Kerr luôn ăn mặc rất phong cách, cô thậm chí vẫn đi giày cao gót sánh đôi bên chồng trong các sự kiện.

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 7
Flynn Bloom chào đời: 6/1/2011, con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời, bé có tên đầy đủ là Flynn Christopher Blanchard Copeland Bloom. Miranda thông báo trên trang cá nhân của mình: "Tôi đã sinh tự nhiên, thậm chí không dùng thuốc giảm đau và đó là một khoảng thời gian dài khó khăn và đau đớn, nhưng Orlando đã ở cùng tôi trong suốt thời gian này để hỗ trợ và hướng dẫn tôi vượt qua. Tôi không thể làm được gì nếu không có anh ấy ở bên. "

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 8
Sau đó, Miranda hài hước kể rằng Orlando không "dũng cảm" trong khi cô sinh bé Flynn: "Anh ấy bảo hãy gây tê ngoài màng cứng cho tôi! Thật đấy, nếu em không gây tê anh sẽ gây tê..."

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 9
Trở lại sàn diễn: 3/2011, chỉ 2 tháng sau khi sinh con, Miranda trở lại với sàn diễn thời trang, khoe thân hình thon thả tuyệt đẹp của mình khi xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Paris. Orlando và mẹ của anh luôn ngồi hàng ghế đầu để cổ vũ cho Miranda Kerr.

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 10
Gia đình hoàn hảo: 12/2011 Miranda lần đầu tiết lộ cuộc sống gia đình hạnh phúc của cô và Bloom. Cả Miranda và chồng là những người theo đạo Phật nên cô cho biết: "Cả gia đình chúng tôi thường xuyên tụng kinh. Flynn cũng ngồi với chuỗi hạt nhỏ của mình. Cậu bé rất thích chúng".

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 11
Tin đồn chia tay: 7/2012 cặp đôi gây xôn xao dư luận khi có tin đồn cuộc hôn nhân 2 năm của họ có nguy cơ tan vỡ khi cả 2 không còn đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, quản lý của Miranda đã tuyên bố: "Đó hoàn toàn không phải sự thật".

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 12
12/2012, xuất hiện tin đồn Miranda và Leonardo DiCaprio tán tỉnh nhau tại hộp đêm ở New York. Nhưng có nguồn tin cho biết: "Miranda và Leo là những người bạn tốt, họ là bạn trong nhiều năm qua".

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 13
12/2012, bà Sonia Orlando đã lên tiếng về tin đồn hôn nhân của con trai với Miranda Kerr, bà nhấn mạnh: "Tôi không biết những tin đồn đó ở đâu ra nhưng thực sự chúng đang rất hạnh phúc". Miranda sau đó cũng bác bỏ những tin đồn trên bằng cách chia sẻ: "Orlando và tôi không làm việc trong dịp Giáng sinh và những kỳ nghỉ lễ vì đó là khoảng thời gian tuyệt vời chúng tôi được ở bên nhau"

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 14
Xuất hiện trước công chúng sau tin đồn: Đầu năm 2013 Miranda và Orlando cùng sánh bước trên thảm đỏ tại lễ trao giải Quả cầu vàng. Tin đồn chia ly của họ hoàn toàn bị phủ nhận khi 2 người nắm tay và nhìn nhau âu yếm trong suốt sự kiện. Orlando chia sẻ với phóng viên: "Cô ấy thật xinh đẹp", trong khi đó Miranda nói thêm rằng cô muốn nhảy cùng chồng mình ngay tại đây.

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 15
4/9 Orlando Bloom - Miranda Kerr hạnh phúc cùng đưa con trai đi xem bóng chày

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 16
21/9: Để ủng hộ ông xãMiranda Kerr đã xuất hiện ở bữa tiệc diễn ra sau khi vở kịch Romeo & Juliet của Orlando Bloom vừa ra mắt .

Những khoảnh khắc "lịch sử" trước khi tan vỡ của Miranda Kerr và Orlando Bloom 17
23/9, siêu mẫu người Úc và chồng cùng cậu con trai Flynn xuất hiện trên đường phố New York. Có thể nói đây là hình ảnh gia đình hạnh phúc cuối cùng của cặp đôi nổi tiếng khi mới đây vào ngày 24/10 đại diện của Mirdana Kerr và Orlando Bloom xác nhận 2 người đã ly hôn trong sự tiếc nuối của người hâm mộ trên toàn thế giới.
Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.