Những mái ấm không bền và kết thúc ‘lùm xùm’ của sao Việt

Hôn nhân đổ vỡ là điều không một ai mong muốn, nhưng thực tế rất nhiều cặp đôi sao Việt đã chia tay trong tiếc nuối.

Hôn nhân đổ vỡ là điều không một ai mong muốn, nhưng thực tế rất nhiều cặp đôi sao Việt đã chia tay trong tiếc nuối. Tuy nhiên, là những người nổi tiếng nên mỗi người có cách ứng xử riêng về “sự cố” chuyện đời tư của mình.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương

Sau những lùm xùm, công khai cãi vã gay gắt trên mạng xã hội và mặt báo, vợ chồng Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức "đường ai nấy đi", kết thúc cuộc hôn nhân dài hơn 3 năm.

"Tôi nhận giấy quyết định ly hôn từ Tòa án Nhân dân TP Trà Vinh cách đây khoảng 2, 3 tuần", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. Tuy nhiên, anh không muốn nhắc tới cuộc hôn nhân buồn với Lê Phương cũng như lý do hai người chia tay.

le-phuong-1-5195-1431247111.jpg

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khi còn hạnh phúc.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đưa đơn xin ly hôn chồng tại Tòa àn Nhân dân TP Trà Vinh, quê cô. Nữ diễn viên tâm sự, tình cảm của họ phai nhạt từ lâu. Tuy là vợ chồng nhưng cả hai khó chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống. Để giải thoát khỏi không khí ngột ngạt trong gia đình, Lê Phương quyết định chia tay Quách Ngọc Ngoan, sau nhiều lần cố gắng nhún nhường để giữ cho con trai một gia đình đủ cả cha và mẹ.

Trong thời gian làm thủ tục ly hôn, câu chuyện “đá xéo” giữa cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương khiến dư luận cũng như người hâm mộ phải đau đầu. Dù là chuyện “cơm không lành, canh chẳng ngọt” trong gia đình, thế nhưng, sự việc ngày càng rối rắm khi cả hai bên liên tục ‘phản pháo’ đối phương trên trang cá nhân của mình.

Danh hài Thúy Nga và chồng cũ Nguyễn Văn Nam

Cuộc sống không hòa hợp kèm theo những bất đồng trong hôn nhân của danh hài Thúy Nga và chồng là ông Nguyễn Văn Nam gần đây đã làm “nóng” phương tiện truyền thông và dư luận. Thúy Nga đã không ngần ngại chia sẻ trên trang Facebook cá nhân sự thật về cuộc hôn nhân bất ổn của mình với ông Nguyễn Văn Nam. Đồng thời, cô cũng “tố” ông Nguyễn Văn Nam đã quỵt hơn 7 tỷ đồng của mình.

thuy-nga-2-9902-1421894895.jpg

Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam từng có đám cưới rình rang tại TP HCM.

Đáp trả lời của vợ cũ, ông Nguyễn Văn Nam chia sẻ rằng những thông tin mà Thúy Nga đưa ra là hoàn toàn bịa đặt và không có bằng chứng. Đồng thời, ông này cho hay, việc cưới Thúy Nga vào năm 2010 nhưng không làm thủ tục pháp lý vì khi đó cô đang đăng ký kết hôn với một Việt kiều để hợp thức hóa giấy tờ ở lại Mỹ. Những thông tin ‘phản pháo’ qua lại giữa hai bên khiến khán giả bị ‘té ngửa’ về cuộc sống hôn nhân bất ổn bấy lâu nay vẫn im tiếng của nữ danh hài như ‘cái kim trong bọc’ đã “lòi ra”.

Hậu Diễm Hương và chồng cũ

diem-huong-1291-1393584930.jpg

Diễm Hương có cuộc hôn nhân sóng gió với người chồng đầu

Vào 2/2014, thông tin Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương đã cùng chồng là một đại gia ly hôn gây chấn động làng giải trí Việt. Trước đó, việc lên xe hoa hoàn toàn bị Hoa hậu giấu.

Sự việc đã kết hôn bị ‘phơi bày’, Diễm Hương lại tiếp tục ‘làm nóng’ dư luận khi cố ‘gỡ rối’ chuyện giấu giếm của mình. Hoa hậu liên tiếp đưa ra những thông tin mình bị hành hung, tung lên mạng đoạn ghi âm cãi cọ với chồng… Tuy vậy, cô vẫn phải chịu sự phản đối nặng nề từ phía công chúng.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ Nguyễn Đức An

1353661711-damcuoi-eva5-4646-1402392742.

Ngọc Thúy và người chồng đại gia gây ồn ào dư luận trước và cả sau khi ly hôn.

Có lẽ vụ ly hôn có tranh chấp tài sản giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ doanh nhân Việt kiều Mỹ, Nguyễn Đức An vẫn là scandal nổi cộm của showbiz Việt. Từ năm 2011, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cả hai mới “vạch áo cho người xem lưng”.

Công chúng được một phen choáng váng vì số tiền họ tranh giành cùng những tình tiết chỉ nên nói với nhau lúc đầu gối tay ấp. 4 năm có lẻ, sau loạt những tin tức về vụ kiện giữa chồng và Thúy còn chưa lắng lại thì cùng lúc, chính những người thân ruột thịt trong gia đình bao gồm bố mẹ, em trai cùng “tố” Ngọc Thúy trên báo chí.

K.N(th)/Báo Gia đình&Xã hộ



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.