Những ngôi sao xấu hơn sau khi 'động dao kéo'

Có những ngôi sao lại khiến mình trông xấu đi sau khi chi hàng đống tiền cho việc “nâng cấp” sắc đẹp.

Có những ngôi sao lại khiến mình trông xấu đi sau khi chi hàng đống tiền cho việc “nâng cấp” sắc đẹp.

g
Nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp này đã từng gây sốc khi trải qua tới 10 cuộc phẫu thuật trong cùng một ngày với mong muốn cho mình càng trở nên xinh đẹp hơn. Cô đã phải chịu bao đau đớn để tiến hành nâng ngực, bơm môi, tiêm botox, gọt cằm, hút mỡ… Tuy nhiên khi so sánh hai hình ảnh trước và sau phẫu thuật rõ ràng là người ta vẫn có cảm tình với một Heidi xinh đẹp một cách tự nhiên hơn là một cô nàng với gương mặt cứng đờ vô cảm.

g
Gương mặt trước khi phẫu thuật của nam diễn viên John Travolta trông nam tính hơn hẳn. Mặc dù ông chưa bao giờ thừa nhận đã dùng đến dao kéo song so sánh lại thì người ta có thể thấy rõ rằng gương mặt gần đây của John trông cứng đơ và mái tóc cũng được hất lên cao hơn.

g
Bắt đầu thử nghiệm với phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 1997, Jocelyn Wildenstein phải đối mặt với thất bại không chỉ trong hôn nhân, mà còn trong vẻ ngoài kinh hãi của mình. Bà đã trải qua nhiều đợt phẫu thuật cấy ghép má và căng da mặt. Sự thay đổi đó đã mang về cho bà biệt danh xấu xí “miêu nữ” mà người ta vẫn hay gọi đến tận bây giờ.

g
Donatella Versace, phó chủ tịch của thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới Versace, chính là một nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ. Trong số đó, thay đổi đáng chú ý nhất của bà là mũi và môi. Mặc dù không hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình, nhưng Donatella vẫn không biết làm cách nào để thay đổi vẻ ngoài “sưng phồng” đó. Gương mặt bà biến dạng hoàn toàn sau những lần chi hàng đống tiền cho việc “nâng cấp” sắc đẹp.

g
Nhiều người băn khoăn tự hỏi Megan Fox tại sao lại đi phẫu thuật thẩm mỹ trong khi cô vốn đã sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên khá lôi cuốn như vậy? Rõ ràng là với một chiếc mũi thanh tú hơn, một bờ môi dầy hơn khiến cô trông càng quyến rũ nhưng các fan hâm mộ có lẽ vẫn ủng hộ vẻ đẹp trời phú của “Mỹ nhân gợi tình nhất thế giới” này hơn là khi đã qua dao kéo.

g
Rất nhiều người muốn mang cô gái của “Bend it like Beckham” trở lại với vẻ đẹp vốn có của cô. Bởi sau khi phẫu thuật nữ diễn viên trông xấu hơn hẳn với gương mặt vô hồn và không tạo được dấu ấn gì cho người đối diện. Mặc dù cô chỉ thừa nhận sửa mũi nhưng nhìn hai gương mặt trước và sau khi phẫu thuật của cô thì thấy rõ ràng cô nàng còn động dao kéo nhiều hơn khiến gương mặt gần như bị phá nét hoàn toàn.

Theo MASK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.