Những ông chồng đảm đang hiếm có của showbiz Việt

Là người của công chúng nên chuyện Thủy Tiên, Thúy Hạnh, Hồng Nhung... nay đây mai đó "nhiều như cơm bữa", nhưng ở nhà, họ đã có những người đàn ông sẵn sàng giúp đỡ mọi việc.

Là người của công chúng nên chuyện Thủy Tiên, Thúy Hạnh, Hồng Nhung... nay đây mai đó "nhiều như cơm bữa", nhưng ở nhà, họ đã có những người đàn ông sẵn sàng giúp đỡ mọi việc.

Chồng Thúy Hạnh

Những ông chồng đảm đang hiếm có của showbiz Việt 1

Người mẫu Thúy Hạnh luôn bận rộn với việc quản lý công ty, đi diễn, làm giám khảo nên rất ít có thời gian ở nhà và chồng cô - Minh Khang cho biết anh là người kiêm luôn vai trò... giúp việc để chăm sóc 2 cô con gái.

Minh Khang bộc bạch với độc giả: "Khoảng hai năm nay, anh vừa làm chồng vừa làm giúp việc luôn. Những lúc chị Hạnh bận đi diễn thì anh mới được dắt hai con đi ăn tiệm. Đùa với em cho vui, chứ nhiều khi công việc căng thẳng, về nhà làm việc nhà cũng là một công 3 việc. Đó là vừa tập thể dục, vừa xả stress lại vừa đỡ tốn tiền thuê người giúp việc. Hai bé bây giờ cũng lớn và biết nghe lời, lại tự lập khá nhiều nên anh cũng không khó khăn lắm trong việc chăm sóc chúng khi chị Hạnh vắng nhà".

Chồng Thủy Tiên

Những ông chồng đảm đang hiếm có của showbiz Việt 2

Đầy sức mạnh và uy quyền trên sân bóng là thế nhưng khi về nhà Công Vinh cũng rất dịu dàng trong việc chăm sóc vợ con, Thủy Tiên từng tiết lộ anh thay tã hay cho bé bú bình đều rất thành thạo.

Công Vinh tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng, là một người đàn ông để khéo được như vợ là không thể tuy nhiên, những việc mà anh làm đều xuất phát từ tình yêu thương. “Vinh là người thích trẻ con, trước khi có bé Gạo, Vinh vẫn thường bồng bế con của bạn bè hoặc những đứa cháu trong gia đình. Bây giờ có con, tất cả mọi thứ tôi đều muốn làm vì con.

Có lẽ người bố nào cũng có tình yêu rất lớn với con. Việc chăm con, lo cho con, mà Vinh hay bất cứ ông bố nào đã và đang làm luôn được cố gắng hoàn thành tốt nhất, trong khả năng của bản thân. Bởi vì, không phải Vinh chăm con để người ta nói khéo, mà tình yêu thương dành cho con mới là quan trọng
”, Công Vinh chia sẻ.

Chồng Trần Thu Hà

Những ông chồng đảm đang hiếm có của showbiz Việt 3

Đã có con nhỏ nhưng Trần Thu Hà vẫn có nhiều thời gian dành cho nghệ thuật là nhờ sự hậu thuẫn tuyệt vời của ông xã. Diva Việt Nam hết lời khen ngợi chồng: "Anh Bình chồng tôi là một ông bố lý tưởng và rất chịu chăm con. Văn hóa phương Tây không phân bì việc nuôi con nhỏ là công việc của đàn bà nên đàn ông bên này chăm con không thua gì phụ nữ. Em bé ở nhà với bố là chính. Cuối tuần thì có bà nội và họ hàng qua thăm nom, giúp đỡ. Nhờ hậu phương vững chắc nên tôi không phải lo lắng quá cho em bé. Có chăng là lo cho nỗi nhớ con của chính mình.

Bạn thử nghĩ xem, bây giờ có một người giúp đỡ, hỗ trợ, ủng hộ hết mình, khi có con lại trông con, hỗ trợ tăng gấp đôi để mình yên tâm lo cho sự nghiệp thì làm sao có thể chê được. Tôi thấy may mắn, trước đây rất lận đận trong tình yêu, nhưng khi gặp người bạn đời hiện tại, lại tìm thấy một cảm giác yên tâm lạ kỳ".

                                                        
Chồng Hồng Nhung

Những ông chồng đảm đang hiếm có của showbiz Việt 4

Hồng Nhung sinh con khá muộn, cô rất vất vả khi vừa phải chăm 2 bé 1 lúc và vẫn thường xuyên phải chạy show nhưng may mắn thay nhờ có ông xã Kevin mà Hồng Nhung đã được san sẻ rất nhiều trách nhiệm. Hồng Nhung tiết lộ: “Ngày nhỏ, Kevin và các em anh ấy thường theo cha vào viện làm tình nguyện. Thế nên anh ấy rất dày kinh nghiệm, từ việc thay tã đến cho bé bú bình. Mọi việc đều được anh ấy làm một cách tự tin, khoa học”.

Chồng Phạm Quỳnh Anh

Những ông chồng đảm đang hiếm có của showbiz Việt 5

Ngoài việc chăm con rất khéo, biết cho con bú bình, ông xã của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh còn là người đàn ông không ngại lăn vào bếp. Đôi khi, những trái ngược đáng yêu lại tạo thú vị cho hôn nhân của họ. 

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ: "Nhà tôi có nhiều điều ngược ngạo đáng yêu lắm. Ví như chồng thích nấu ăn, còn vợ lại thạo việc điện nước. Bao nhiêu năm rồi anh Huy không biết đóng tiền điện ở chỗ nào nhưng lại rất rành siêu thị nào có đồ chất lượng. Cuộc sống là phải uyển chuyển, đâu cứ là chồng thì chỉ lo công việc, là vợ thì chỉ chăm sóc nhà cửa mới là hạnh phúc".

Chồng Ngọc Quyên

Những ông chồng đảm đang hiếm có của showbiz Việt 6

Kết hôn xong Ngọc Quyên rời showbiz và cô sống hẳn ở Mỹ. Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ cuộc sống mới của mình ở Mỹ lên trang cá nhân. Những hình ảnh cho thấy cô rất thoải mái, vui vẻ với môi trường mới. Nhiệm vụ chính của cô là học tiếng Anh và chăm lo việc nhà. 

Chồng cô là bác sĩ, rất bận rộn với công việc ở bệnh viện, thế nhưng, anh cũng khá lãng mạn. Không chỉ yêu và chiều vợ, Richard Lê còn tặng vợ những món qùa bất ngờ, đầy tình cảm. Không chỉ có thế ông xã Ngọc Quyên còn nấu ăn rất ngon. Những khi rảnh rỗi, Richard Lê thường vào bếp trổ tài nấu ăn cùng vợ.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.