NÓNG: Trấn Thành livestream nói về lý do không tham gia Running Man Vietnam, thực hư chuyện bị loại bỏ thế nào?

Trấn Thành liên tục khẳng định trên livestream rằng vì có vấn đề sức khỏe nên anh không thể tham gia chương trình Running Man Vietnam.

Tối 9/5, Trấn Thành bất ngờ livestream trên Fanpage chính thức có hơn 17 triệu người theo dõi để chia sẻ những thông tin về công việc và cuộc sống của mình.

Tại đây, Trấn Thành đã nhắc đến lý do vì sao không tham gia chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021. Trấn Thành nói:

"Bây giờ nhiều việc quá nên Trấn Thành phải giảm bớt lại khối lượng công việc thôi. Cho nên Thách Thức Danh Hài năm nay Thành không tham gia được. Còn Running Man thì tiếc lắm. Đáng lẽ là tham gia rồi đó nhưng lý do không tham gia chắc bên phía nhà sản xuất Đông Tây Promotion sẽ có câu trả lời cho quý vị sau. Nó có sự cố nho nhỏ về vấn đề sức khỏe nhưng Trấn Thành sẽ có bất ngờ cho các bạn vì phía nhà sản xuất sẽ có chiến lược truyền thông của người ta nên giờ chưa thể tiết lộ lý do không tham gia".

NÓNG: Trấn Thành livestream nói về lý do không tham gia Running Man Vietnam, thực hư chuyện bị loại bỏ thế nào?-1
Trấn Thành livestream nói rằng anh gặp vấn đề sức khỏe nên không thể tham gia Thách Thức Danh Hài và Running Man Vietnam.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng thừa nhận rằng anh rất muốn tham gia, rất nhớ các bạn đồng nghiệp nhưng hiện tại thì chưa thể tiếp tục đồng hành cùng 2 chương trình này.

Trên sóng livestream, Trấn Thành thông báo rằng sẽ dành thời gian cho nhiều việc khác, thời gian sắp tới anh sẽ khởi quay một bộ phim. Công việc làm phim mất rất nhiều thời gian vì anh tiếp tục giữ vai trò vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn.

NÓNG: Trấn Thành livestream nói về lý do không tham gia Running Man Vietnam, thực hư chuyện bị loại bỏ thế nào?-2
Trấn Thành và BB Trần không tham gia Running Man Vietnam mùa này.

"Bắt đầu từ năm nay phải hạn chế làm việc, phải nghỉ ngơi vì Thành làm việc nhiều quá nên tình trạng sức khỏe bác sĩ báo động rồi. Nhiều việc phải làm cùng lúc mình sẽ ưu tiên cho việc nào thích hơn và đỡ cảm giác bị lao lực" - Trấn Thành nói thêm.

Running Man Vietnam mùa 2 hiện đang ghi hình. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tháng 7/2021 trên HTV7. Dàn cast năm nay gồm có: Trường Giang, Jack, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-tran-thanh-livestream-noi-ve-ly-do-khong-tham-gia-running-man-vietnam-thuc-hu-chuyen-bi-loai-bo-the-nao-162210905204202517.htm

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.