NSƯT Chiều Xuân khoe vẻ đẹp rạng ngời ở ngưỡng U50

NSƯT Chiều Xuân khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình khi xem xong loạt ảnh mới đây của cô. Dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng Chiều Xuân vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ.

NSƯT Chiều Xuân khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình khi xem xong loạt ảnh mới đây của cô. Dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng Chiều Xuân vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ.

Chiều Xuân là một trong những mỹ nhân Việt "bền sắc" nhất tính đến thời điểm hiện tại. Dù đã 48 tuổi nhưng nữ diễn viên này vẫn duy trì được nét đẹp thời con gái. Thậm chí ngày càng trở nên dịu dàng và mặn mà.

Mới đây, những bức hình của NSƯT Chiều Xuân được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình trước những hình ảnh xinh đẹp như thiếu nữ của diễn viên sinh năm 1967. Dù vậy, Chiều Xuân vẫn rất khiêm tốn, cô chia sẻ: "Áo trắng em chưa lấm bụi trần, các bác đừng ném cà chua tội nghiệp con bé".

Chiều Xuân trẻ đẹp 0

Chiều Xuân trẻ đẹp 1

Chiều Xuân trẻ đẹp 2

Chiều Xuân trẻ đẹp 3
NSƯT Chiều Xuân vẫn trẻ đẹp dù ở ngưỡng U50

Bức ảnh đã khiến hàng nghìn người xiêu lòng trước vẻ đẹp thách thức thời gian của Chiều Xuân. Rất nhiều fans đã dành cho chị nhiều lời khen ngợi: "Chị ơi, không thể tin được, quá trẻ và quá đẹp, chia sẻ bí quyết chị ơi", "trẻ và xinh quá", "Công nhận chị không già tí nào"...

Chiều Xuân trẻ đẹp  2

Bình luận của người hâm mộ

nghệ sĩ chiều xuân 0

Chiều Xuân xinh đẹp 3

Chiều Xuân xinh đẹp 0

Chiều Xuân vẫn đẹp rạng rỡ theo thời gian

Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.