Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?

Hà My hiện chạy show hội chợ kiếm sống qua ngày.

Hà My hiện chạy show hội chợ kiếm sống qua ngày.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-1

Năm 2017, Hà My tham gia gameshow "Tình Bolero hoan ca”, và gây xôn xao dư luận khi tiết lộ nghệ sĩ Hoài Linh từng theo đuổi cô ngay cả khi anh đã có vợ ở Mỹ.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-2

Hiện tại, Hà My cho biết cô vẫn còn rất yêu Hoài Linh. "Quan trọng là anh có chấp nhận hay không, vì chuyện tình đó đã quá lâu, hơn 20 năm rồi", cô nói.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-3

Nữ ca sĩ khẳng định cô không cố tình tiết lộ chuyện đã qua để gây chú ý mà là vô tình, hoàn toàn không sắp đặt. "Tôi chỉ chia sẻ theo cảm xúc và sự thật. Vả lại, anh Linh cho phép nên tôi mới dám chia sẻ chứ", Hà My bộc bạch.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-4

Theo Hà My, mối quan hệ giữa cô và Hoài Linh vẫn bình thường. Cả hai vui vẻ, chào hỏi khi gặp nhau. Gần đây nhất, Hà My gặp nam danh hài khi đến thắp hương đền thờ Tổ ở quận 9, TP.HCM.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-5

Hà My sinh năm 1978. Cậu ruột của cô là danh ca Thái Châu, và cha mẹ là cặp nghệ sĩ Tấn Đạt – Kim Hà. Nhờ xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Hà My sớm có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc, nổi tiếng khi 16 tuổi, sau thu âm ca khúc “Hoa mười giờ”.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-6

Song thời kỳ đỉnh cao nghệ thuật của Hà My kéo dài không lâu. Nữ ca sĩ tâm sự nhiều sai lầm, bồng bột của tuổi trẻ khiến cô đánh mất sự nghiệp.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-7

Đàm Vĩnh Hưng từng giúp đỡ Hà My bằng cách mời cô hát ở hải ngoại và trả cát-xê lên tới 1 tỷ đồng. Nhờ có số tiền này, Hà My mua được 1 căn nhà nhỏ tại Nhà Bè, TP. HCM và sống cùng bố mẹ, con gái và cháu ngoại.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-8

Hiện tại Hà My chủ yếu đi hát các sân khấu hội chợ. Cô tiết lộ thu nhập nghề ca sĩ chẳng thể nào ổn định được. "Theo tôi, muốn ổn định thì phải có thêm nghề tay trái. Ngày xưa, cuộc sống của tôi khá chật vật. Hiện tại đã sáng sủa hơn rất nhiều. Nhớ lại thời hoàng kim tôi không hối hận hay tiếc nuối vì mình đã trải qua rồi. Trong nghề, tôi nghĩ phải cần có bạn bè thân thiết tương trợ, tôi chỉ một thân một mình. Nếu may thì Tổ đãi, không thì mình bế tắc, thế thôi", cô tâm sự.

Nữ ca sĩ được Mr. Đàm trả cát-xê 1 tỷ, Hoài Linh theo đuổi giờ ra sao?-9

Nữ ca sĩ tâm sự: "Tình cảm không phải tôi không có. Đa phần khán giả yêu mến giọng hát tôi thì nhiều. Từ yêu giọng hát, họ mới tiếp xúc và thấy tôi dễ thương, hòa đồng nên cảm mến, rồi từ từ họ yêu. Người yêu tôi cũng nhiều lắm. Nhưng tôi không đồng ý. Có lẽ tôi đã hài lòng với cuộc sống hiện tại".

Theo Dân Việt


Hoài Linh

Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.