Nữ đại gia bị đồn là 'người yêu' của Quách Ngọc Ngoan lên tiếng?

Đại gia Phượng Chanel - người bị đồn đoán là đại gia được Quách Ngọc Ngoan 'hâm mộ', là một nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz.

Đại gia Phượng Chanel - người bị đồn đoán là đại gia được Quách Ngọc Ngoan 'hâm mộ', là một nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt dậy sóng vì câu chuyện giữa cặp vợ chồng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Kể từ khi nữ diễn viên viết "tâm thư" trên trang cá nhân "vạch tội" Quách Ngọc Ngoan, trong đó có nói rằng anh này đang "cặp kè" với một nữ đại gia, fans của cô đã quyết định đi tìm sự thật.

Sau khi cùng nhau thực hiện một cuộc "truy lùng", fans của Lê Phương cho rằng, người mà Quách Ngọc Ngoan đang làm "phi công trẻ" chính là Phượng Chanel - một nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz.

Một minh chứng khiến fans của Lê Phương khẳng định điều này chính là lần Quách Ngọc Ngoan đăng tải lên Facebook hình ảnh đôi giày Chanel cùng chú thích: "Yêu cô gái đi giày Chanel, vì sự tinh tế và thông minh, vì sự văn minh mà hài hước, vì đẳng cấp style không thể trộn lẫn".

Đại gia Phượng Chanel là một nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz.
Đại gia Phượng Chanel là một nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian Quách Ngọc Ngoan ở Pháp dự một sự kiện điện ảnh lại trùng với chuyến du ngoạn của Phượng Chanel tại đất nước này. Không chỉ có vậy, gần đây, trên Facebook của Phượng Chanel cũng liên tục có những status đầy hàm ý mỉa mai. Tuy nhiên, khi chưa rõ Phượng Chanel đang nói đến ai và cô có thực sự là người tình hiện tại của Quách Ngọc Ngoan hay không, fans của Lê Phương đã nổi giận đùng đùng và "ném đá" dữ dội.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ đai gia Phượng Chanel đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên trang facebook cá nhân của mình.

Cô viết: “Hiện nay đang có 1 số bài báo sử dụng tên, hình ảnh và các thông tin của Tôi trong các bài viết liên quan đến chuyện gia đình của người khác. Khi chưa có sự xác minh, đồng ý đã vội vàng đưa toàn bộ thông tin cá nhân lên báo chí, làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín cá nhân Tôi cũng như hoạt động các doanh nghiệp của Tôi.

Đại gia Phượng Chanel đã chính thức lên tiếng về tin đồn là 'người yêu' Quách Ngọc Ngoan.
Đại gia Phượng Chanel đã chính thức lên tiếng về tin đồn là 'người yêu' Quách Ngọc Ngoan.

Viết là việc của các bạn. Nhưng chụp và lưu giữ, xử lý tất cả các bài viết đó là việc của tôi và các cộng sự luật sư, an ninh mạng, an ninh văn hoá.”

Ngay sau khi có phản hồi từ nữ đại gia, 1 số bài báo đưa tin về tin đồn này đã được gỡ bỏ.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.

Đại gia Phượng Chanel sinh năm 1977 và là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ này sở hữu hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và áo đầm các loại của Chanel. Sau Chanel, nữ doanh nhân cũng chuộng những mẫu váy của Dior và thường chọn Dior cho những sự kiện thời trang quan trọng.

Ở tuổi cận kề 40, nữ doanh nhân Phượng Channel mang vẻ đẹp sành điệu và thời thượng. Dù chiều cao có phần khiêm tốn, nhưng thân hình cân đối và phong cách ăn mặc sexy với toàn đồ hiệu đắt tiền khiến doanh nhân này chưa bao giờ kém cạnh khi đứng bên những ngôi sao hàng đầu showbiz.

Phong cách và tủ đồ của nữ đại gia này dường như cập nhập đổi liên tục theo xu hướng từ các tuần lễ thời trang quốc tế. Cô luôn được các ngôi sao Vbiz ngưỡng mộ, thậm chí ganh tị vì sự chịu chơi và những trang phục cá tính của mình.

Hiện chị có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

Đại gia Phượng Chanel sinh năm 1977 và là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ.
Đại gia Phượng Chanel sinh năm 1977 và là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ.

Qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz, Phượng Chanel rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng. Điều này có thể xuất phát từ thân thế doanh nhân và sự chân tình, hay giúp đỡ người khác của chị.

Ngoài công việc chuyện kinh doanh, nhiều người hẳn bất ngờ khi biết rằng, Phượng Chanel từng làm trong ngành công an 8 năm. Tuy nhiên, sau đó chị xin ra khỏi ngành vì 1 số lý do riêng.

Khi được báo giới ca ngợi là nữ đại gia có gu thời trang sành điệu, nữ doanh nhân này trẻ trung cho biết: “Được khen xinh gái và có gu thời trang thì vô cùng đúng, vì con gái mà có gu thẩm mỹ tinh tế rất khó và hiếm. Nhưng đại gia thì sai hoàn toàn vì em chưa bao giờ giầu và nhiều tiền cả. Em rất bình thường nhưng biết cách sống đẹp thôi”.

Tuy nhiên có vẻ như nữ đại gia gốc Thanh Hóa quá khiêm tốn, khi cô hiện đang sở hữu một cuộc sống khá giàu có, vây quanh bởi siêu xe, nhà đẹp và khối hàng hiệu khổng lồ.

Nói về những "định kiến" mà dư luận đặt ra với người Thanh Hóa, nữ doanh nhân Phượng Chanel từng bày tỏ quan điểm: “Không hiểu sao có nhiều bạn kì thị người Thanh Hoá. Các bạn đã làm được điều kì diệu gì trên quê hương của bạn chưa? Còn chúng tôi thì vừa làm điều kì diệu trên quê hương tôi và cả rất nhiều điều kì diệu trên quê hương các bạn nữa đấy”.

Theo Ngọc Anh
Nguoiduatin


Bình luận