Nữ diễn viên TVB bị tố lừa tình lừa tiền đồng tính

Á hậu Hong Kong 2008 Mã Trại lại dính scandal từ một clip uốn éo khêu gợi xuất hiện trên mạng.

Á hậu Hong Kong 2008 Mã Trại lại dính scandal từ một clip uốn éo khêu gợi xuất hiện trên mạng.

Nữ diễn viên TVB Mã Trại khiến nhiều khán giả sốc khi mặc đồ lót nhảy múa với những động tác gợi dục trong một đoan phim được tung lên mạng hôm qua. Ngay sau đó, người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2008 đã nhanh chóng bày tỏ thái độ của mình, cho rằng clip mang tính chất cá nhân nên sẽ nhờ luật sư can thiệp.
 

Hình ảnh Mã Trại được cắt từ clip.

 
Theo nghi vấn của báo chí xứ cảng thơm, người tung đoạn phim nhạy cảm này là Uông Tử Kỳ - một nhà sản xuất phim đồng tính nữ người Đại lục. Uông Tử Kỳ từng có mối quan hệ thân thiết với Mã Trại. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Uông Tử Kỳ đã lên tiếng khẳng định bà không phải là thủ phạm trong việc rò rỉ clip của Mã Trại.

Uông Tử Kỳ thừa nhận khi còn "mặn nồng yêu thương", Mã Trại thường gửi cho bàclip và hình ảnh khiêu gợi. Nhưng sau khi xem, bà luôn xóa ngay. Vì vậy, bà không liên quan đến clip gây xôn xao dư luận.

Mã Trại và Uông Tử Kỳ.

Hai người từng bị bắt gặp ôm hôm thắm thiết trên đường phố.

 
Ngoài ra, Uông Tử Kỳ còn tố Mã Trại là một cô gái chuyên lừa tình, gạt tiền và cho rằng mình đã trúng "bùa mê thuốc lú" của nàng Á hậu, khiến bà bị mê hoặc, bỏ người tình gắn bó nhiều năm.
 

Mã Trại là diễn viên hạng C của TVB.

 
Sinh năm 1987, sau khi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008 do TVB tổ chức, Mã Trại tìm được đường bước chân vào phim trường như ước mơ từ nhỏ. Mỹ nhân người Trung Quốc này đã tham gia một số phim truyền hình như Bằng chứng thép 3, Vạn hoàng chi vương, Danh gia vọng tộc, Thần thám Cao Luân Bố… nhưng hầu hết là vai phụ, không ấn tượng. Cuối năm ngoái, cô bị báo chí phát hiện ôm hôn thắm thiết Uông Tử Kỳ ngoài đường, bị TVB "đông lạnh" một thời gian.
 
Theo Anh Dương (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.