Nữ NSND chuyên đóng mẹ chồng: "Tôi bảo đạo diễn, chị không xem phim này đâu, con mụ này kinh quá"

"Tôi rất sợ xem lại hình ảnh của mình trong các phim đó" – NSND Lan Hương chia sẻ.

NSND Lan Hương trong nhiều năm qua nổi tiếng và gây ấn tượng bởi loạt vai mẹ chồng đanh đá, chua ngoa trên màn ảnh nhỏ. Tại chương trình Khách sạn 5 sao lên sóng mới đây, nữ nghệ sĩ chia sẻ về việc xây dựng được hình ảnh mẹ chồng trên truyền hình khác hẳn tính cách thường ngày của mình.

Nữ NSND chuyên đóng mẹ chồng: Tôi bảo đạo diễn, chị không xem phim này đâu, con mụ này kinh quá-1

Chị nói: "Tôi cũng từng là con gái, lớn lên cũng từng mơ ước có người yêu, lập gia đình và về làm dâu cho một gia đình nào đó. Thời còn con gái, mẹ và bà ngoại rất hay mắng tôi mỗi khi dạy tôi các công việc trong nhà như cơm nước, thêu thùa, may vá.Tôi mà làm đổ vỡ cái gì trong nhà là sẽ bị mắng là "đoáng". Bà với mẹ hay mắng tôi: "Con gái mà đoảng thế này, mai kia đi lấy chồng người ta chửi bố mẹ mày lên".

Đến khi lấy chồng, tôi cũng lo lắng, không biết mọi người trong gia đình nhà chồng có vừa ý với mình không. Vì thế, tôi luôn phải giữ lễ nghĩa, nhìn trước ngó sau trước khi làm mọi việc.

Sự quan sát như vậy theo tôi suốt một thời gian dài nên tích lũy trong tôi những kinh nghiệm để đóng vai mẹ chồng".

Trước khi nổi danh với loạt vai mẹ chồng, NSND Lan Hương thường đóng những vai hiền lành. Chị kể: "Trước đây, tôi thường đóng những vai đào thương, những bà khổ khổ.

Nữ NSND chuyên đóng mẹ chồng: Tôi bảo đạo diễn, chị không xem phim này đâu, con mụ này kinh quá-2

Đến một Tết nọ, có một cậu em rể tới chơi bảo tôi: "Chị toàn đóng những vai vô duyên thế? Toàn đóng vai chồng chết, chồng bỏ". Tôi mới nhận ra là mình hay đóng những kiểu vai như thế.

Nhiều người bảo sao không đóng dạng vai chính diện như vậy để được khán giả thương, cứ đóng vai ác. Nhưng ham muốn của một diễn viên chuyên nghiệp là được thể hiện nhiều loại vai khác nhau.

Tôi rất thích thú khi đóng vai mẹ chồng trong phim Sống chung với mẹ chồng. Anh đạo diễn dựng được mấy tập liền bảo tôi: "Chị ơi, chị vào đây xem đi".

Tôi xem xong liền đứng lên luôn và bảo đạo diễn: "Thôi, chị không xem phim này nữa đâu. Kinh lắm, con mụ này kinh quá!". Tôi rất sợ xem lại hình ảnh của mình trong các phim đó".

Về diễn viên ăn ý nhất với mình, NSND Lan Hương tiết lộ: "Tôi đóng với anh Bùi Bài Bình là nhiều nhất, từ điện ảnh sang truyền hình. Hai anh em tôi đóng rất ăn ý với nhau, hiểu nhau".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-nsnd-chuyen-ong-me-chong-toi-bao-ao-dien-chi-khong-xem-phim-nay-au-con-mu-nay-kinh-qua-a411687.html

NSND Lan Hương


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.