Oh In Hye giải thích về bộ váy gây sốc tại LHP Busan

Tại thảm đỏ Busan tối 610, các nữ diễn viên Hàn Quốc đồng loạt chọn phong cách thời trang sexy. Oh In Hye, một diễn viên chưa mấy nổi tiếng, là gương mặt được chú ý nhất bởi bộ váy cam quá táo bạo.

Nữ diễn viên gâyxôn xao tại lễ khai mạc LHP Busan tối 6/10 vì bộ váy gần như khoe trọn vòng một.Sau đó, cô thừa nhận không biết cách ăn mặc do lần đầu tham dự một sự kiện lớn,phải chọn một chiếc váy cũ.

Tại thảm đỏ Busantối 6/10, các nữ diễn viên Hàn Quốc đồng loạt chọn phong cách thời trang sexy.Oh In Hye, một diễn viên chưa mấy nổi tiếng, là gương mặt được chú ý nhất bởi bộváy cam quá táo bạo.

Oh In Hye giải thích về bộ váy gây sốc tại LHP Busan
Oh In Hye tại đêm khai mạc LHP Busan tại Hàn Quốc tối 6/10. Ảnh: Osen.

Ngay lậptức, hình ảnh cô tràn ngập các trang báo. Tên cô cũng đứng nhất trênbảng xếp hạng tìm kiếm của nhiều trang web và diễn đàn trong suốt buổitối 6/10 và sáng 7/10. Cư dân mạng bàn tán sôi nổi về Oh In Hye trong cảngày 7/10. Không ít người cho rằng cô ăn mặc quá phản cảm.

Hôm 8/10, Oh InHye lên tiếng trả lời báo chí về vụ việc ầm ĩ này. Theo Star News, khiđược thông báo “Bộ váy của cô đã trở thành chủ đề nóng của truyền thông”, nữdiễn viên nói: “Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu nổi điều đó. Đây là lần đầu tiên tôiđược mời dự một sự kiện thảm đỏ nên tôi rất bất ngờ với phản ứng của mọi người.Tuy cũng có những lời nhận xét tích cực, nhưng có rất nhiều chỉ trích. Sau sựkiện, bạn bè tôi đã gọi cho tôi, khuyên rằng không nên suy sụp”.

Oh In Hye giải thích về bộ váy gây sốc tại LHP Busan
Dưới ánh đèn sáng trưng trên thảm đỏ, Oh In Hye gần như phô bày toàn bộ nửa trên thân hình. Ảnh: Osen.

“Tôi đếndự lễ khai mạc với mong muốn được giới truyền thông chú ý, nhưng tôikhông lường trước được rằng sự việc sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát nhưvậy. Có những người lên án tôi vì đi quá đà, nhưng tôi muốn giải thíchrằng tôi không hề cố tình gây chú ý bằng cách đó”.

Khi được hỏi tạisao lại chọn bộ váy táo bạo như vậy, Oh In Hye cho biết: “Ai cũng mơ được thamdự một liên hoan phim đúng không? Đây là lần đầu tiên tôi tham dự, thế nên tôikhông biết nên mặc gì. Một người quen giới thiệu cho tôi một cửa hàng áo cưới ởSeoul. Tôi đã đến đó và thuê bộ váy này. Tôi không có nhiều lựa chọn. Bộ váycũng không vừa với tôi nên phải nhờ thợ sửa lại. Tôi không có chuyên gia thờitrang. Bộ váy này từng được ca sĩ Baek Ji Young mặc 6 năm trước”.

Oh In Hye nói, côkhông có kinh nghiệm tham dự các sự kiện điện ảnh lớn nên không biết mặc thế nàocho phù hợp. “Tôi chỉ mặc chiếc váy mà người ta đưa cho. Nó lại còn rất cũ nênphải sửa rất nhiều”.

Oh In Hye giải thích về bộ váy gây sốc tại LHP Busan
Trước LHP Busan, tên tuổi của nữ diễn viên chưa mấy được biết đến. Ảnh: Hancinema.

“Khi trởthành đề tài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng mà lại không phải vì lýdo tích cực, tôi thấy rất lo lắng. Tôi rất dễ tổn thương. Bố mẹ tôi cũnghiểu và đã khuyên tôi đừng để ý đến những lời lẽ ghét bỏ đó mà nên coichuyện này như một kinh nghiệm sống cho mình”, Oh In Hye chia sẻ.

Oh In Hye khá xinhđẹp, sinh năm 1984, tốt nghiệp đại học Dongduk ở Seoul, ra mắt với vai trò diễnviên vào năm 2010. Cô từng đóng hai phim “Sin of A Family” (2010) và “A Journeywith Korean Masters” (2011) nhưng không nổi tiếng.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.