Park Bom, Chae Rim - từ xinh đẹp thành 'thảm họa thẩm mỹ'

Nhiều sao Hàn đã bỏ ra biết bao công sức và tiền của để trở nên xinh đẹp. Thế nhưng kết quả mà họ nhận được lại là một khuôn mặt thay đổi đến đáng sợ.

Nhiều sao Hàn đã bỏ ra biết bao công sức và tiền của để trở nên xinh đẹp. Thế nhưng kết quả mà họ nhận được lại là một khuôn mặt thay đổi đến đáng sợ.

Nhắc tới Hàn Quốc, chắc chắn sẽ không ít người nghĩ ngay tới phẫu thuật thẩm mỹ. Đây được coi là thiên đường của sắc đẹp với những cuộc lột xác ngoạn mục. Biết bao cô nàng lọ lém, xấu xí ở mảnh đất xứ kim chi đã trở thành nàng tiên xinh đẹp chỉ sau một cuộc trùng tu, và sao Hàn - những người luôn nổi tiếng với ngoại hình lung linh cũng không ngoại lệ. Dù có sức mạnh phi thường, nhưng một khi phẫu thuật thẩm mỹ bị lạm dụng, nó sẽ gây nên những hậu quả khôn lường, chính vì vậy, không ít trường hợp các ngôi sao lớn Hàn Quốc đã bị biến dạng khuôn mặt chỉ vì đam mê phẫu thuật.

Seowoo

Seowoo được yêu mến với gương mặt vô cùng đáng yêu
Thế nhưng, vẻ đáng yêu đó đã biến mất để nhường chỗ cho vẻ ngoài gượng gạo, thiếu tự nhiên

Không sở hữu một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nhưng Seowoo lại gây chú ý với đôi mắt ngơ ngác, khuôn mặt dễ thương cùng khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên. Dù đã đạt được những thành công nhất định với ngoại hình được đánh giá khá cao, nhưng cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Seowoo vẫn không thể “an phận” với những gì mình có. Chính vì thế, cô đã tốn không biết bao nhiêu tiền bạc và thời gian để tu sửa nhan sắc. Và sau nhiều lần “trùng tu”, gương mặt của Seowoo không những không đẹp lên mà thậm chí cô nàng còn lọt vào danh sách “thảm họa thẩm mỹ” khi xuất hiện với một khuôn mặt sập sệ như... cắt dán.

Park Bom

Park Bom từng khiến fan ngất ngây với vẻ đẹp nuột nà
Nhưng sau một thời gian, gương mặt cô bỗng trở nên cứng và không cảm xúc

Park Bom là hát chính của nhóm nhạc 2NE1, ngay từ khi ra mắt, cô đã được yêu mến nhờ vẻ đẹp sexy, quyến rũ và giọng hát rất lạ tai. So với các idol nữ ở Kpop, vẻ đẹp của Park Bom không thuộc hàng mỹ nhân, nhưng cô lại nổi bật với gương mặt bầu bĩnh và đáng yêu. Thế nhưng, trước cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ và ước muốn được đẹp lên trong mắt mọi người, Park Bom đã lao vào những cuộc trùng tu. Bởi vậy thời gian gần đây, Park Bom liên tục gây choáng váng khi xuất hiện tại các sự kiện. Theo đó, gương mặt cô ngày một phì, gượng gạo và cứng đơ. Dù Park Bom chưa một lần lên tiếng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng theo nhiều fan thì việc tu sửa nhan sắc là điều chắc chắn cô đã trải qua.

Han Ok Min

Nhắc tới thảm họa phẫu thuật ở Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua trường hợp của Han Ok Min. Cô từng là thần tượng được giới trẻ yêu thích tại Hàn Quốc những năm 80. Thế nhưng, giờ đây, khi xuất hiện trước cô chúng, người ta không thể nhận ra cô, thậm chí là xa lánh và sợ hãi trước khuôn mặt lồi lõm, biến dạng của Ok Min.

Han Ok Min trước khi phẫu thuật thẩm mỹ
Và sau khi phẫu thuật, khuôn mặt bà trở nên đáng sợ.

Cô bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ vào năm cô 28 tuổi tại Nhật Bản. Năm 1998, cô trở lại Hàn Quốc trong sự ngỡ ngàng của mọi người, kể cả những người thân trong gia đình. Tất cả trong số họ đều không thể nhận ra được rằng cô gái có gương mặt to gấp ba lần bình thường và xưng phồng đáng sợ trước mặt là người thân của mình.

Hiện tại, sau 5 năm và khoảng 15 lần mổ, đầu của Ok Min đã trở lại bình thường, tuy nhiên, mặt cô vẫn không thể trở lại như trước.

Chae Rim

Gương mặt tròn phúc hậu, đôi mắt hiền dịu và nụ cười tươi sáng, đó là những yếu tố đã giúp Chae Rim leo lên vị trí ngôi sao hàng đầu, thống lĩnh màn ảnh nhỏ với vô số lời mời đóng phim, quảng cáo.

Thế nhưng, thời hoàng kim đó đã đi qua, Chae Rim của hiện tại không những không quá nổi tiếng mà còn trở nên khác lạ, nhất là gương mặt, chiếc mũi và đôi mắt. Gần đây nhất, sau một chương trình chiếu trên truyền hình vào đầu tháng 9, Chae Rim đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi có gương mặt phù nề, sưng phồng, đôi mắt ti hí còn nụ cười thì cứng nhắc và thiếu cảm xúc. Thực sự hình ảnh tươi tắn, đáng yêu ngày xưa của Chae Rim đã hoàn toàn bị thay đổi bởi hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Tri Thức


Bình luận