Park Shi Hoo có khả năng bị truy tố tội cưỡng hiếp

Báo giới đang xôn xao trước tin nam diễn viên “Alice Phố Cheongdamdong” đang gặp rất nhiều bất lợi khi phía cảnh sát gần như đã hoàn tất hồ sơ để gửi lên công tố viên.

Báo giới đang xôn xao trước tin nam diễn viên “Alice Phố Cheongdamdong” đang gặp rất nhiều bất lợi khi phía cảnh sát gần như đã hoàn tất hồ sơ để gửi lên công tố viên.

Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát Seobu, quá trình điều tra liên qua đến vụ việc Park Shi Hoo bị nữ thực tập viên A tố cưỡng dâm sẽ được hoàn tất sớm nhất vào ngày 2/4 và muộn nhất không quá ngày 4/4. Sau đó, họ sẽ chuyển hồ sơ vụ án lên công tố viên.

 Park Shi Hoo có khả năng bị truy tố tội cưỡng hiếp 1

Cảnh sát sẽ hoàn tất hồ sơ vụ Park Shi Hoo sớm nhất vào ngày 2/4 và muộn nhất không quá ngày 4/4

Có khả năng Park Shi Hoo sẽ bị truy tố vì tội hãm hiếp vì phía cảnh sát đã kết luận chuyện quan hệ tình dục của anh không dựa trên sự đồng thuận với nạn nhân A mà có yếu tố ép buộc. Dựa trên kết quả của việc thẩm vấn Park Shi Hoo, người mai mối K cũng như quá trình chất vấn giữa 3 bên (Shi Hoo, A và K) cũng như kết quả từ máy phát hiện nói dối, cảnh sát Seobu đã đưa ra kết quả như trên.

 Park Shi Hoo có khả năng bị truy tố tội cưỡng hiếp 2

Có khả năng Shi Hoo sẽ bị truy tố tội cưỡng hiếp vì thông tin rò rỉ cho biết phía cảnh sát đã kết luận anh ép buộc A quan hệ tình dục

Nhiều nguồn tin cho biết, hiện tại nam diễn viên Alice Phố Cheongdamdong đang gặp rất nhiều bất lợi bởi cơ quan cảnh sát hoàn toàn “phớt lờ” văn bản kèm theo những chứng cứ quan trọng chống lại A mà đại diện pháp luật của Park Shi Hoo đã trình nộp. Chính vì kết luận bất lợi của phía cảnh sát mà phía Shi Hoo mới đưa thông cáo với báo giới yêu cầu cảnh sát Seobu xem xét căn bản toàn bộ rồi mới khép lại vụ án.

Công ty luật Purme có nộp bằng chứng là các tin nhắn cho thấy A đã nói dối. Họ khẳng định A không hề bị bất tỉnh mà vẫn nhắn 38 tin với mẹ ruột, cô bạn thân B và một người đàn ông bí ẩn sau khi được cho là bị cưỡng hiếp. Bên cạnh đó, thay vì gọi người hỗ trợ ngay lập tức, A bình thản rời căn hộ của Park Shi Hoo và nhắn tin cho 3 người trên một cách bình thường.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.