Phạm Băng Băng bị chỉ trích dữ dội vì công khai chửi bậy

Nguyên nhân là do Phạm Băng Băng đã bất bình trước sự soi mói của truyền thông.

Nguyên nhân là do Phạm Băng Băng đã bất bình trước sự soi mói của truyền thông.

Gần đây, trên mạng Internet đã xôn xao những hình ảnh của Phạm Băng Băng và Lý Thần khi họ cùng song ca tình tứ bên một chiếc đàn piano. Được biết, những bức hình này được chụp vào dịp đầu năm. Loạt ảnh vừa được tung ra càng làm rầm rộ thêm tin đồn hẹn hò của hai ngôi sao.

Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng ca hát vui vẻ trong đêm tiệc

Ngay sau đó, Phạm Băng Băng đã đáp trả bằng những dòng trên mạng xã hội: "Hãy làm công việc của mình cho tốt! Không muốn suy nghĩ ai vì ai mà khổ tâm. Các người ghen tức, yêu thích ai cũng không thể quyết định hạnh phúc hay tương lai của tôi. Cuộc đời của tôi do tôi tự mình làm chủ! Những người không liên quan làm sao mà biết được nhiều? Có một số việc, thời gian dần dần sẽ trả lời cho các người biết".

Không dừng lại ở đó, vào chiều ngày 9/2, Phạm Băng Băng tiếp tục đăng tải những từ ngữ nặng nề hơn: "Thích thú lắm ư? Chỉ có những bọn [...] (hình ảnh con chó) quảng cáo, bọn [...] paparazzi và cả bọn [...] đám đông dòm ngó mới thích thú thôi. Các người thấy chuyện đó là thú vị lắm à? Chỉ có thế này thôi chẳng có ý nghĩa gì đâu".


Hàng nghìn bình luận trên trang Sina lên tiếng chỉ trích Phạm Băng Băng vì hành động phản cảm: "Tôi từng nghĩ rằng cô ấy là người tốt. Nhưng chỉ hai bài post trên blog gần đây của Phạm Băng Băng đã khiến tôi suy nghĩ lại. Khi phim "Võ Tắc Thiên" lên sóng, chính cô mập mờ không trả lời về tin đồn tình cảm. Bây giờ phim chiếu xong rồi, cô mới nhân cơ hội này giải thích".

"Theo tôi thì Phạm Băng Băng không nên đóng "Võ Tắc Thiên", bao nhiêu khuyết điểm đều lộ rõ. Cô ấy nên yên ổn làm bình hoa di động", "Mỗi khi có phim là Phạm Băng Băng lại có scandal", "Không bao giờ yêu quý nổi Phạm Băng Băng", "Phạm Băng Băng chẳng qua chỉ có vẻ ngoài, không có khả năng diễn xuất, cho nên cô ta muốn dùng chuyện tình yêu để lên báo"

Nguồn: 163

Theo Thỏ Đen / Trí Thức Trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.