Phạm Thanh Thảo sinh quý tử

Ở tuổi 36, nữ ca sĩ với biệt danh "công chúa Thỏ" không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng.

Ở tuổi 36, nữ ca sĩ với biệt danh "công chúa Thỏ" không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng.

Giọng ca Anh yêu em thật không vừa sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ vào lúc 21h12 ngày 18/08 tại một bệnh viện tại Mỹ. Cậu bé nặng 2,5 kg. Nữ ca sĩ không đặt tên thân mật ở nhà cho con vì cả hai vợ chồng cô muốn gọi bé bằng một tên duy nhất.
 
Theo tiết lộ của Thanh Thảo, tên tiếng Việt của cậu bé là Võ Trường An.

Thanh Thảo hạnh phúc khoe hình ảnh chụp cùng con trai trong bệnh viện.
 
Nói về thời khắc vượt cạn, Phạm Thanh Thảo cho biết: “Tôi và ê-kíp bác sĩ, y tá muốn sinh thường để mọi thứ tốt nhất cho bé, nhưng vì em bé xoay không đúng thế và nhịp tim lên xuống thất thường nên phải chuyển sang mổ. Điều quan trọng là em bé được an toàn chào đời”.
 
Túc trực bên vợ từ lúc cô nhập viện, chồng của Phạm Thanh Thảo trải qua những giờ phút căng thẳng, lo lắng. Sau khi "mẹ tròn con vuông", doanh nhân Việt kiều thở phào nhẹ nhõm.

Anh cho biết thêm: “7h sáng bác sĩ phải chọc bể bịch ối vì đã qua ngày dự sinh mà chưa có dấu hiệu. Nhưng mãi đến tối, cả ê-kíp mới quyết định mổ vì thấy nhịp tim em bé lên xuống không ổn định. Sau khi sinh, bé ít khóc và rất ngoan, nên trong những ngày tháng ở bệnh viện trong vợ con, tôi đỡ vất vả hơn đôi chút”.

Bà nội cưng cháu nên xin nghỉ làm cả tuần lễ để chăm con cháu ở bệnh viện. Trong khi đó bà ngoại lo cho từng miếng ăn giấc ngủ nên nữ ca sĩ nhanh chóng bình phục.
 

Chồng Phạm Thanh Thảo rất khéo chăm con.

 
Phạm Thanh Thảo đã hồi phục sức khỏe và được bác sĩ cho xuất viện về nhà. Cô thuê y tá đến thăm khám cho bé mỗi ngày.
 
Phạm Thanh Thảo tổ chức tiệc cưới vào tháng 4/2015. Sau 4 tháng, cô chia sẻ thông tin đang mang thai ở tháng thứ 8. Chồng Phạm Thanh Thảo hơn cô 6 tuổi. Anh làm ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản đồng thời cũng là nhạc công guitar trong ban nhạc Blue Star. Cả hai yêu nhau được 4 năm trước khi quyết định kết hôn.

Theo Lê Tuấn (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.