Phẫn nộ đoạn ghi âm Coco Lee tố bị nhà đài chèn ép và chiêu trò, phần nào hé lộ nguyên do cái chết

Những gì mà Coco Lee phải chịu đựng trước khi qua đời khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ và bức xúc thay cho cô.

Mới đây, một người hâm mộ đã chia sẻ đoạn ghi âm dài 9 phút được cho là của Coco Lee, tiết lộ về cuộc sống của cố ca sĩ trước khi qua đời khiến công chúng dậy sóng. Cư dân mạng không khỏi "sốc lên sốc xuống" vì những thiệt thòi mà Coco Lee đã phải chịu khi tham gia chương trình Sing! China 2022 của đài Chiết Giang với vai trò huấn luyện viên. Không chỉ vậy, đoạn ghi âm còn phần nào hé lộ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diva đình đám.

Phẫn nộ đoạn ghi âm Coco Lee tố bị nhà đài chèn ép và chiêu trò, phần nào hé lộ nguyên do cái chết-1
Dù Coco Lee đã qua đời được hơn 1 tháng, nhưng những drama xung quanh nữ ca sĩ vẫn chưa chấm dứt

Theo file ghi âm, Coco Lee tiết lộ sự bất công khi bị ekip sản xuất xúc phạm, đuổi ra khỏi trường quay của Sing! China. Lý do là bởi nữ ca sĩ đã lên tiếng phản đối sự bất công của chương trình. Theo luật chơi, người có số điểm cao nhất của mỗi đội sẽ được tiến thẳng của top 5. Và 7 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục chiến đấu, ai có số điểm cao hơn sẽ giành được vị trí cuối cùng. Tuy nhiên, dù thí sinh của đội Coco Lee được đánh giá cao hơn với 88,3 điểm, nhưng cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về thí sinh đội khác với 73 điểm.

Sau cuộc tranh cãi, đạo diễn chương trình đã lao vào đe doạ, uy hiếp cô phải rời khỏi trường quay nếu không sẽ gọi bảo vệ xử lý. Thậm chí, chương trình còn cắt sạch mọi cảnh quay nữ diva đã ghi hình trước đó. Điều này khiến "Mariah Carey của châu Á" cảm thấy tất cả cố gắng, cũng như sự hy sinh của cô dành cho thí sinh và chương trình đều là vô ích.

Phải đến khi chịu quá nhiều sức ép của dư luận, nhà đài mới mời Coco quay trở lại ghi hình, kèm theo lời đe doạ sẽ loại 1 thí sinh của đội cô nếu nữ ca sĩ không tham gia. Không những thế, ekip còn yêu cầu nữ diva phải đăng lên Weibo cá nhân giải thích rằng mâu thuẫn với chương trình chỉ là hiểu lầm. Được biết, tại thời điểm đó, Coco Lee đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú. 

Phẫn nộ đoạn ghi âm Coco Lee tố bị nhà đài chèn ép và chiêu trò, phần nào hé lộ nguyên do cái chết-2
Nữ diva lên tiếng phản đối sự bất công của chương trình nhưng lại bị ekip xúc phạm, đuổi khỏi trường quay

Phẫn nộ đoạn ghi âm Coco Lee tố bị nhà đài chèn ép và chiêu trò, phần nào hé lộ nguyên do cái chết-3
"Khi tham gia Sing! China , tôi thực sự xúc động trước sự chăm chỉ của các thí sinh, và tôi toàn tâm toàn ý với vai trò người cố vấn của mình. Tôi yêu các em. Sau khi trao đổi với tổ sản xuất và nghe họ giải thích, tất cả những hiểu lầm đã được giải quyết," Coco Lee viết

Tiếp theo nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm, vào ngày ghi hình đêm chung kết Sing! China, vết thương ở chân của Coco bị tái phát nghiêm trọng, khiến cô gặp đau đớn khi đi lại. Vậy nên nữ diva đã trao đổi trước với chương trình về tình hình sức khỏe của mình và mong muốn được thí sinh Trạch Bằng hỗ trợ trên sân khấu. Tại thời điểm đó, ekip đã đồng ý với nguyện vọng này. Tuy nhiên, đến khi ghi hình chính thức, nhân viên nhà đài lại yêu cầu thí sinh Trạch Bằng rời đi trước, để mặc một mình Coco Lee đứng không vững trên sân khấu. Thậm chí, nữ diva còn bị ngã khi đang biểu diễn. 

"Tôi vì hình ảnh của chương trình mà đã đi giày cao gót. Tôi đến với chương trình vì các thí sinh, vì đam mê âm nhạc chứ không hề vì tiền. Tại sao những người đó lại đối xử với tôi như vậy", "Sau 28 năm làm ca sĩ, tôi đã bị xúc phạm trên sân khấu", Coco nghẹn ngào nói.

Phẫn nộ đoạn ghi âm Coco Lee tố bị nhà đài chèn ép và chiêu trò, phần nào hé lộ nguyên do cái chết-4
Coco phải bám vào người thí sinh Trạch Bằng thì mới có thể đứng vững trên sân khấu

Phẫn nộ đoạn ghi âm Coco Lee tố bị nhà đài chèn ép và chiêu trò, phần nào hé lộ nguyên do cái chết-5
Hình ảnh nữ diva nghẹn ngào, cố đứng vững trên sân khấu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Netizen tỏ ra bất bình thay cho nữ diva nổi tiếng. Nhiều ý kiến còn cho rằng cú ngã trên sân khấu Sing! China đã khiến vết thương ở chân Coco trở nên nghiêm trọng hơn, buộc cô phải làm phẫu thuật lại lần nữa. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật lại không thành công như mong đợi nên đã khiến căn bệnh trầm cảm của nữ diva ngày càng nặng hơn. Đến cuối cùng, giọng ca Love Before Time đã tự kết liễu cuộc đời mình tại nhà riêng vào ngày 2/7.

Phẫn nộ đoạn ghi âm Coco Lee tố bị nhà đài chèn ép và chiêu trò, phần nào hé lộ nguyên do cái chết-6
"Mariah Carey của châu Á" bị chèn ép, chịu đối xử bất công tại chương trình của đài Chiết Giang

Còn ở 1 diễn biến khác, Sing! China lại cho rằng đoạn ghi âm trên đã được cắt ghép một cách ác ý. Phía ekip cho biết họ trao đổi với Coco Lee giải toả mọi hiểu lầm trước đó. Đồng thời, chương trình tuyên bố sẽ không đưa lời giải thích về vấn đề này thêm một lần nào nữa vì tôn trọng với người đã khuất.

Tuy nhiên, động thái này bị đánh giá là thách thức dư luận. Nhiều khán giả không hài lòng trước cách xử lý của chương trình. Công chúng yêu cầu chương trình đưa ra hành động đúng đắn, phải đứng ra gửi lời xin lỗi nữ ca sĩ quá cố. Hiện làn sóng phẫn nộ tiếp tục tăng cao khi hàng ngàn bình luận chỉ trích, "ném đá" Sing! China cũng như đài Chiết Giang.

Phẫn nộ đoạn ghi âm Coco Lee tố bị nhà đài chèn ép và chiêu trò, phần nào hé lộ nguyên do cái chết-7
Sing! China lên tiếng giải thích về nghi vấn khinh thường Coco Lee lúc sinh thời, nhưng công chúng vẫn vô cùng phẫn nộ

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/phan-no-doan-ghi-am-coco-lee-to-bi-nha-dai-chen-ep-va-chieu-tro-phan-nao-he-lo-nguyen-do-cai-chet-193230818040939874.htm

Coco Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.