Phản ứng gây choáng của Lâm Chi Khanh khi đàn em thân cận nói xấu Hương Giang trên trang cá nhân

Phản ứng của Lâm Chi Khanh khiến khán giả không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Phản ứng của Lâm Chi Khanh khiến khán giả không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol là 2 cái tên  xuất hiện với tần suất khá dày đặc trên báo chí, đặc biệt là sau scandal cãi vã suýt kiện nhau ra tòa của 2 người đẹp chuyển giới thời gian vừa qua.

Sau vụ lùm xùm mất điểm trong mắt người hâm mộ, rõ ràng tình cảm chị em thân thiết trước đây đã tan theo mây khói. Bằng chứng là 2 nhân vật chính đều tỏ ra không mấy thân thiện với nhau ngay cả khi gặp gỡ nhau trong cùng 1 sự kiện.

 lamchikhanh blogtamsuvn (3)_resized 
Lần đầu gặp mặt sau scandal ồn ào của 2 người đẹp

lamchikhanh blogtamsuvn (2)_resized
Cả 2 đều tránh chạm mặt nhau và thoải mái chụp hình coi như không thấy sự hiện diện của người kia

Những tưởng mối quan hệ của Lâm Chi Khanh và Hương Giang đã không còn căng thẳng như trước nhưng người hâm mộ lại càng bất ngờ hơn khi về nhà, Lâm Chi Khanh lại tỏ thái độ với đàn em của mình. Cụ thể, sau sự kiện, một người thân thiết với người đẹp sinh năm 1977 đã đăng tải trên trang cá nhân của mình bức ảnh qua chỉnh sửa của Hương Giang và caption có nội dung chê bai, dè bỉu, hạ thấp Hương Giang Idol. Sẽ không có gì đáng nói nếu Lâm Chi Khanh giữ im lặng, coi như không liên quan đến việc này. Tuy  nhiên, cô nàng lại bấm nút like dòng status đó biểu thị sự đồng tình với ý kiến miệt thị đối thủ trên khiến người hâm mộ thất vọng.

lamchikhanh
Người em thân thiết với “công chúa” Khánh Chi nói bóng gió mỉa mai và cho
rằng Hương Giang ăn mặc lố

lamchikhanh2
Lâm Khánh Chi đồng tình với ý kiến này khiến người theo dõi lắc đầu ngán
ngẩm về mối quan hệ trong showbiz Việt

Theo Thethaovaxahoi

Hương Giang

Lâm Chi Khanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.