Phi Thanh Vân khóc nhiều hơn từ khi sinh con

Nữ hoàng dao kéo cho biết, cô thay đổi nhiều từ khi làm mẹ. Không chỉ bớt nóng tính, nữ diễn viên trở nên nhạy cảm và hay khóc hơn.

Nữ hoàng dao kéo cho biết, cô thay đổi nhiều từ khi làm mẹ. Không chỉ bớt nóng tính, nữ diễn viên trở nên nhạy cảm và hay khóc hơn.

Phi Thanh Vân vừa cho con trai bú bình xong, cô nhanh chóng bắt đầu những động tác yoga mềm mại. Con trai gần tròn 1 tháng tuổi cũng là lúc cô lấy lại được 90% vóc dáng.

Phi Thanh Vân khóc nhiều hơn từ khi sinh con
Phi Thanh Vân vẫn năng động ngay cả khi mang bầu. Ảnh: NVCC

Nhạy cảm hơn khi làm mẹ

Từng sảy thai tới 3-4 lần và khó khăn lắm mới có thể mang bầu nên dường như niềm hạnh phúc làm mẹ với Phi Thanh Vân cũng đong đầy hơn người nhiều. Đó chính là lý do sau khi sinh con, từ một người mạnh mẽ, bản lĩnh, cô trở thành một người nhạy cảm, dễ bị xúc động.

Hàng ngày, nhìn con trai chơi, hay ngủ cũng đủ khiến cô rơi nước mắt. Nhìn con trai ngoan ngoãn nằm trong lòng bố, Phi Thanh Vân bảo: “Trước đây, tôi còn lo sợ vì không biết khi nào mới có con. Vì vậy, được như ngày hôm nay, tôi tin vào phúc đức. Mỗi lần nhìn con ngủ, con cười, tôi rơi nước mắt vì hạnh phúc".

Trước đây, trong thời gian chia tay chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân bị khủng hoảng tinh thần. Cô đã tự tháo gỡ tâm lý nặng nề cho mình bằng những việc làm ý nghĩa. Thay vì gặp gỡ, đi chơi với bạn bè, cô lên chùa cầu nguyện, đi làm từ thiện. Và rồi điều kỳ diệu cũng đến với cô, đó là mang thai bé trai.

Trong suốt quá trình mang thai, một lần nữa sóng gió lại ập đến. Có lẽ hiếm bà bầu nào phải chịu nhiều áp lực như nữ diễn viên Cô gái xấu xí. Lúc cô bị bạn thân tố mang thai giả, tố chồng chặt đứt ngón tay sau khi ngoại tình… Gần đến ngày sinh, chồng cô khiến dư luận thêm phần hoang mang khi bị phạt vì mang súng trái phép…

“Dù bản lĩnh, cứng rắn thế nào tôi cũng phải trải qua những thời gian mệt mỏi, khó khăn. Tuy nhiên, quyết tâm bảo vệ con lớn hơn tất cả nên tôi dẹp mọi chuyện không hay sang một bên”, nữ hoàng dao kéo thừa nhận.

Phi Thanh Vân tìm sự bình yên cho mình và con trai bằng cách không đọc báo, chăm chú lo kinh doanh. Ngoài ra, cô rủ chồng tìm tài liệu, sách báo về các thực phẩm dinh dưỡng có lợi cho mẹ và em bé. Nhờ tìm hiểu kỹ lưỡng, sau khi sinh, Phi Thanh Vân lên "menu" cho mỗi bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và khoa học. Cô còn tự tin chụp khẩu phần mỗi bữa ăn lên Facebook để cùng chia sẻ kinh nghiệm với các "bà mẹ bỉm sữa".

Phi Thanh Vân khóc nhiều hơn từ khi sinh con
Phi Thanh Vân khoe con trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Dành cho con những thứ tốt nhất

"Con quý hơn vàng", đó là câu nói của Phi Thanh Vân mỗi khi nhắc đến con trai Tấn Đức. Chính vì khó khăn lắm mới có con, nữ hoàng dao kéo không ngại đầu tư dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho bé. Cựu người mẫu hào hứng cho biết: “Mặc dù ba Duy chăm con rất khéo, có vú em nhưng tôi muốn con được chăm sóc thật chuẩn trong những tháng đầu đời nên thuê dịch vụ chăm bé đến tháng thứ ba”. Bắt đầu từ 8h sáng mỗi ngày, các điều dưỡng sẽ tới massage, hơ lá trầu, tắm cho bé.

Trái với việc nhiều người đẹp sợ mất dáng, không cho con bú, cô vẫn vắt sữa đều đặn mỗi ngày 5 lần cho con. Song song đó, cô dùng thêm sữa công thức nhằm cung cấp dinh dưỡng phong phú cho bé Tấn Đức.

Nhắc đến việc chăm con, Phi Thanh Vân tự hào vì được ông xã tận tâm chia sẻ: “Từ ngày có con, anh Duy dành thời gian bên vợ con nhiều hơn. Do vậy tôi nhàn nhã, có thời gian tập thể dục, làm đẹp. Nhiều khi thấy chồng thức đêm cho con ăn, mắt thâm quầng như gấu trúc, lòng tôi xót xa".

Từ người mẫu có thân hình nóng bỏng, sinh con xong, Phi Thanh Vân tăng 30 kg, vòng bụng tăng tới 110 cm. Ngay sau khi sinh mổ, đến ngày thứ 2, cô đã tập đi bộ dù còn rất đau. Đến ngày thứ 8, cô bắt đầu thực hiện liệu trình giảm mỡ, săn chắc cơ. Mỗi ngày cô được massage bụng 45 phút, toàn thân 110 phút, quấn nóng 3-5 lần/ ngày.

Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn dành thời gian tập thể dục và yoga tại nhà 1 tiếng/ngày. Cô nói không với việc ăn tối sau 20h. Hiện tại, con trai chưa đầy tháng nhưng cô đã lấy được gần 90% vóc dáng như thời son rỗi, vòng bụng chỉ còn 75cm. “Ông xã cũng bất ngờ vì tôi lấy được vóc dáng nhanh. Có lẽ đầu của tôi thép quá!”, cô cười cho biết.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.