Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà có động thái giữa nghi vấn rạn nứt với Linh Rin

Động thái mới nhất của Tăng Thanh Hà dành cho Linh Rin thể hiện rõ mối quan hệ thực sự của cả hai.

Cùng về làm dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân Vbiz Tăng Thanh Hà và Linh Rin luôn là đề tài khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Thời điểm vợ Phillip Nguyễn sinh con, "ngọc nữ" Việt bị soi không xuất hiện trong danh sách những người gửi hoa hay quà chúc mừng. Thời gian qua, Tăng Thanh Hà và Linh Rin cũng không tổ chức những bữa tiệc thân mật, ít xuất hiện bên nhau khiến netizen càng thêm nghi vấn tình "chị chị em em" của các phu nhân hào môn gặp trục trặc.

Cho đến mới đây, Linh Rin và chị dâu đồng loạt có động thái để dập tan mọi tin đồn. Cụ thể, vợ doanh nhân Louis Nguyễn đã gửi món quà dành tặng cho bé Caroline Nguyễn - con gái Linh Rin. Tăng Thanh Hà còn thể hiện kinh nghiệm mẹ bỉm, tâm lý khi tặng cho cháu gái đôi giày giống với 3 bé Richard, Chloe, Mason từng sử dụng để tập đi. Bà mẹ 3 con cho biết các nhóc tỳ nhà cô đã rất thoải mái khi bước những bước đầu tiên trên đôi giày này nên nay muốn tặng lại một đôi y hệt cho bé gái nhà Linh Rin. Vợ Louis Nguyễn còn tinh tế viết thư tay nhắn nhủ cháu gái: "Con có thể chưa sử dụng được đôi giày này. Nhưng bác hy vọng con sẽ thích thú với nó khi con đã sẵn sàng bắt đầu khám phá thế giới bằng đôi chân nhỏ bé của mình".

Để đáp lại tình cảm của chị dâu, Linh Rin bày tỏ sự hào hứng, mong chờ đến lúc con gái tập đi để được sử dụng món quà này. Sau đó, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải lại bài viết cảm ơn của Linh Rin kèm biểu tượng 1 trái tim. Hành động này cũng chứng minh mối quan hệ của 2 cô con dâu nhà tỷ phú không quá căng thẳng như những gì cư dân mạng đồn đoán suốt thời gian vừa qua.

Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà có động thái giữa nghi vấn rạn nứt với Linh Rin-1

Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà có động thái giữa nghi vấn rạn nứt với Linh Rin-2

Tăng Thanh Hà gửi tặng quà cho cháu gái, tương tác thân thiết với em dâu Linh Rin 

Linh Rin và Phillip Nguyễn kết hôn vào tháng 3/2023 tại một nhà thờ lớn ở Philippines, đây cũng là nơi từng diễn ra đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Do ảnh hưởng dịch bệnh, Linh Rin hủy hôn lễ tại Việt Nam. Đến tháng 11/2023, Linh Rin chào đón con gái đầu lòng, hiện cô vẫn giấu kín mặt nhóc tỳ nhưng thoải mái chia sẻ những chi tiết liên quan đến cuộc sống mẹ bỉm.

Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà có động thái giữa nghi vấn rạn nứt với Linh Rin-3

Linh Rin là một trong những phu nhân hào môn được công chúng quan tâm

Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà có động thái giữa nghi vấn rạn nứt với Linh Rin-4

Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên doanh nhân Phillip Nguyễn

Hà Tăng và Louis Nguyễn về chung một nhà vào năm 2012, cặp đôi tổ chức lễ cưới 1000 khách mời nhưng bảo mật cực kín. Sau đó, "ngọc nữ" Vbiz cũng lui về hậu trường trở thành mẹ hiền, vợ đảm, cô lần lượt chào đón các bé Richard (2015), Chloe (2017) và cậu út Mason (2021). Không hoạt động showbiz, Hà Tăng chuyển sang kinh doanh nhà hàng. Nữ diễn viên được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau thời gian giấu kín, vợ Louis Nguyễn dần thoải mái hơn trong việc khoe ảnh các con trên mạng xã hội.

Linh Rin từng tiết lộ các anh chị em bên nhà chồng thường có một nhóm chat chung. Vợ Phillip Nguyễn cho biết nội dung bàn luận thường là các bài tập thể dục và món ăn chứ không nhắc đến chuyện đời tư. Hà Tăng là người thường đứng ra tổ chức những bữa tiệc gia đình thân mật. Linh Rin tiết lộ: "Không phải ai cũng có thời gian rảnh để họp mặt vào những lần đó. Như tôi và Phillip cố gắng khi nào họp mặt sẽ luôn luôn có mặt. Đây là điều tôi nghĩ mọi thành viên trong gia đình cần thực hiện".

Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà có động thái giữa nghi vấn rạn nứt với Linh Rin-5

Hà Tăng được khen ngợi khéo léo trong việc vung vén gia đình lẫn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng

Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà có động thái giữa nghi vấn rạn nứt với Linh Rin-6

Vợ chồng Hà Tăng có cuộc sống viên mãn sau 12 năm gắn kết

Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà có động thái giữa nghi vấn rạn nứt với Linh Rin-7

Thỉnh thoảng 2 gia đình cũng gặp nhau trong các sự kiện của công ty

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phu-nhan-hao-mon-tang-thanh-ha-co-ong-thai-giua-nghi-van-ran-nut-voi-linh-rin-a426312.html

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.