Phương Linh: "Lựa chọn của Thu Minh luôn đúng"

Cô đã có những chia sẻ sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng Hát Việt 2012 ở liveshow 5 vừa qua.

Không khóc lóc, không hụt hẫng khi bị loại, Phương Linh vẫn cười tươi sau khi gặp tôi ở hậu trường. Cô luôn miệng hỏi: "anh ơi hôm nay em làm tốt không, khán giả khen em chứ?",đối với Phương Linh dừng lại ở đây là hòan tòan hợp lý. HLV Thu Minh đã cho cô cơ hội nhưng cô không nắm bắt được thì cô chấp nhận.

Phương Linh chỉ hy vọng rằng "bố trẻ" Dương Trần Nghĩa hãy biết nắm bắt cơ hội mình đang có, vòng sau hát thật hay để không chỉ hát cho riêng anh ấy mà còn hát luôn phần của cô nữa.

Phương Linh: "Lựa chọn của Thu Minh luôn đúng" - 1

Lựa chọn của Thu Minh luôn đúng

Không được Thu Minh lựa chọn để đi tiếp, tâm trạng chị thế nào?

Không hề, vì HLV Thu Minh là người theo sát chúng tôi từ những ngày đầu nên sẽ biết năng lực của mọi người đến đâu. Bản thân tôi thấy mình bị loại là xứng đáng vì tôi nghĩ rằng khi được đứng trên sân khấu của The Voice là đã một điều tuyệt vời.

Ai rồi cũng sẽ bị loại và chỉ có một người chiến thắng mà thôi, người bị loại rồi cũng sẽ phải tự đi tìm hướng đi cho mình. Tôi cho rằng mình dừng lại ở đây là hoàn toàn hợp lý.

Nhiều người nghe chị hát thì họ thấy hai ca khúc bạn hát rất tốt nhưng vẫn bị loại, chị không thắc mắc sao?

Thì tôi sẽ cảm ơn khán giả vì họ đã đánh giá tôi như vậy, tuy nhiên chị Thu Minh đã cho tôi một cơ hội ở vòng trước và đến vòng này tôi đã làm không tốt thì đấy là lỗi của tôi. Chị Thu Minh sẽ không bao giờ chọn sai người để đi tiếp cả. Tôi rất hối hận vì tôi đã hai lần rơi vào vòng sing off nhưng đã phụ lòng khán giả những người đã luôn yêu mến và cổ vũ cho tôi.

 Vậy chị đánh giá như thế nào về thí sinh Xuân Sơn – một thí sinh khá mờ nhạt và không được đánh giá cao bằng chị và Dương Trần Nghĩa?

Chỉ vì dòng nhạc của anh ấy lựa chọn đang nhẹ nhàng và bay bổng quá nên không hợp với nhiều người vì thế họ nghĩ anh ấy mờ nhạt cũng nên. Tôi thì rất quý anh Xuân Sơn và tôi biết rằng nếu chị Thu Minh đã lựa chọn anh ấy thì chắc chắn là anh ấy hát rất tốt và hợp lý. Vì tôi biết lựa chọn của Thu Minh luôn đúng.

Điều chị tiếc nuối nhất khi chia tay The Voice 2012 là gì?

Điều tôi tiếc nuối và cũng là tự hào nhất là được vào sâu như vậy, sau đêm nay tôi sẽ không được đứng trên sân khấu nữa…

Liên tục chọn những ca khúc khó của Adele ở vòng sing off tuần trước cũng như tuần này, chị có nghĩ là mình đang “cố đấm ăn xôi”?

Các vòng trước thì tôi hay quyết định theo sự lựa chọn của mình, bài hát tuần này cũng không phải quá dễ nghe nhưng HLV Thu Minh giao cho tôi bài này để thử thách. Cũng có nghĩa là nếu làm được thì tôi sẽ tỏa sáng còn không làm được thì tôi sẽ thất bại, nhưng tôi cũng rất tự tin vì thất bại này không phải là tôi dừng lại mà chỉ là nghỉ một chút cho đỡ mỏi chân.

Tôi và Bảo Anh dừng lại là đúng đắn

Chị sẽ nói gì với HLV Thu Minh sau khi chia tay cuộc thi?

Chưa bao giờ tôi hối hận là thí sinh của đội Thu Minh, chị là một người mẹ, người thầy đã giúp tôi có được ngày hôm nay. Tôi rất trân trọng điều đó.

Chị đánh giá cao nhất phần trình diễn của thí sinh nào trong liveshow 5 vừa qua?

Tôi luôn luôn thích Trúc Nhân và tuần này cậu ấy tiếp tục làm cho tôi tự hào.

Có một điều khá đặc biệt là tuần trước chị và Bảo Anh cùng hát sing off, tuần này cả hai cũng vậy và cùng chia tay khán giả. Chị nghĩ sao về điều đặc biệt này?

Đây cũng là khá thú vị mà tôi cũng vừa thấy, tôi và Bảo Anh dừng lại là đúng đắn, cũng là có duyên với nhau nữa.  Đối với tôi Bảo Anh thì luôn luôn dễ thương và luôn làm việc hết mình, những gì mà Bảo Anh có thì cô ấy cũng đã làm hết rồi. Tôi cũng mong Bảo Anh sẽ không có gì phải tiếc nuối khi phải dừng chân tại đây.

Thời gian tới chị dự định sẽ làm gì?

Chắc chắn sẽ nghỉ ngơi và hằng tuần vẫn sẽ đến cổ vũ các thí sinh thi tiếp thôi. Và tôi sẽ phải bảo các thí sinh trong đội Thu Minh rằng các anh, chị, em phải hát thật tốt để hát thêm phần của tôi cũng như những người bị loại trước đó.

Một số thí sinh bị loại đã và đang lên kế hoạch tung những single khi tên tuổi vẫn đang còn nóng, chị sẽ đi theo họ chứ?

Tất cả vẫn nằm trong kế hoạch của tôi, nhưng hiện tại tôi chưa muốn làm gì cả. Vì ra một sản phẩm âm nhạc rất khó và tôi lại là người kĩ tính nữa nên khi nào có tôi sẽ chia sẻ ngay.

Cám ơn những chia sẻ của chị!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.